chap 30

1.1K 126 45
                                    

Tống Thiên Hy vừa đi ăn ở bên ngoài trở về, nghe Châu Kha Vũ nói một câu ly hôn liền muốn bật ngửa. Cả Châu Hạo Sam nghe hắn nói xong cũng há hốc mồm nói không nên lời.

"Em chắc chứ?"

Tuy là chưa tiếp xúc với Trương Gia Nguyên lần nào nhưng qua những gì anh đã điều tra và nghe Tống Thiên Hy kể lại cũng đủ để Châu Hạo Sam biết Châu Kha Vũ yêu người con trai kia đến nhường nào. Bây giờ hắn lại chủ động muốn ly hôn. Đây rốt cuộc là tình hình gì?

"Em đã suy nghĩ rất lâu rồi. Hiện tại em không khác gì phế vật, ngay cả dáng vẻ của em ấy em còn không thể nhìn thấy được nói gì đến tư cách yêu thương em ấy? Là em khuấy động cuộc sống của em ấy trước, em không muốn lại trở thành gánh nặng cho em ấy, khiến em ấy lo lắng."

Châu Kha Vũ nói câu này ra nghe rất nhẹ nhàng, nhưng trong thâm tâm lại đau đớn như bị cực hình tra tấn. Thật vất vả hắn mới có thể khiến Trương Gia Nguyên cùng hắn kết hôn, bây giờ lại chủ động ly hôn. Hắn thật sự không dám nghĩ đến viễn cảnh sau khi ly hôn rồi Trương Gia Nguyên sẽ tìm một ai đó để yêu thương, còn hắn lại cô độc với đôi mắt mù loà này.

Nhưng hắn không thể ích kỷ như thế được. Trương Gia Nguyên còn có cả gia đình để lo lắng, nếu để cậu biết hắn vì cậu mà bị mù. Bắt cậu chăm sóc thêm cả hắn thì thật ủy khuất cho cậu.

Chi bằng hiện tại ly hôn, sau đó ra nước ngoài chữa mắt, chỉ cần lúc hắn hồi phục Trương Gia Nguyên vẫn chưa yêu ai thì Châu Kha Vũ hắn vẫn còn có cơ hội.

Châu Hạo Sam thì không nói gì, hiểu là ngầm đồng ý. Nhưng Tống Thiên Hy thì không như thế.

"Kha Vũ, chỉ là tạm thời thôi. Mắt em sẽ sớm hồi phục mà."

"Cũng không phải là một ngày hai ngày liền hồi phục. Nếu cứ che giấu như thế Nguyên nhi sớm muộn cũng sẽ biết chuyện này. Em không muốn thấy em ấy vì em mà lo lắng."

"Vậy em thì sao?"

"Em không sao!"

Tống Thiên Hy nhất thời cứng họng. Châu Hạo Sam thấy tình hình có vẻ căng thẳng liền lên tiếng.

"Được rồi. Mọi người tôn trọng quyết định của em. Anh sẽ bảo luật sư chuẩn bị giấy tờ cho em."

Châu Hạo Sam lấy điện thoại ra gọi cho luật sư, Châu Kha Vũ lại lên tiếng.

"Anh, có thể giúp em chuẩn bị nhiều đơn ly hôn không?"

"..."

"..."

"Ý em là hiện tại em đã mù, không nhìn thấy gì hết. Nếu để chữ ký của em bị lệch, Nguyên nhi thông minh như thế nhất định sẽ nghi ngờ."

Tống Thiên Hy nhịn không được liền quay đầu cười chua chát. Hẳn là sợ Nguyên nhi của hắn nhận ra mà đau lòng.

Nhận được đơn ly hôn rồi, cậu ta vui mừng còn không hết nói gì là quan tâm đến chữ kí của hắn trông sẽ như nào. Châu Kha Vũ cứ như thế thật sự khiến cô ích kỷ mà quay sang ghét bỏ Trương Gia Nguyên.

Nhưng điều mà Châu Kha Vũ muốn, Tống Thiên Hy và Châu Hạo Sam hiện tại đều sẽ luôn tôn trọng và không ngăn cản hắn nữa.

「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ