❛em là tia nắng chiếu sáng đêm đen nơi anh.❜
.
N ắ n g t r o n g đ ê m
written by Cà rem
Category: Fanfiction, hiện đại, tình cảm, hắc bang, cường thủ hào đoạt, ngược, ngọt.
Rating: M.
(Không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi)
Disclaimer: Các nhân vật trong truyện (ngoại trừ Y/N) đều không thuộc về mình, họ thuộc về Ken Wakui. Nhưng nội dung truyện thì thuộc về mình.
.
Summary
Mọi người vẫn luôn cho rằng, Vua của Phạm Thiên, ác ma của thế giới ngầm, từ lâu đã là một kẻ mất đi nhân tính. Tàn nhẫn, máu lạnh, vô tâm vô phế,... Khi nói về hắn, họ chẳng bao giờ sử dụng những từ ngữ tốt đẹp.
Đối với bọn họ, hắn chẳng khác nào ác ma. Mà đã là ác ma, thì làm gì có cảm xúc, làm gì biết yêu?
Cũng giống như đêm đen vốn không hề có ánh nắng vậy.
Nhưng bọn họ vốn không hề biết, rằng hắn đối với kẻ khác tàn nhẫn, cũng chỉ bởi vì hắn đã dùng hết thảy sự dịu dàng của mình để dành trọn cho một người.
Một người mà hắn nâng niu như trân bảo. Một người mà hắn không tiếc hi sinh cả tính mạng, cũng chỉ mong có thể đổi lại cho nàng một đời bình an.
Nàng là tia nắng sưởi ấm cho trái tim tưởng chừng như đã trở nên nguội lạnh của hắn, thắp sáng cho đôi mắt sớm đã nhuốm màu u tối của hắn.
Vậy...
Ai nói đêm đen là sẽ không có nắng?
.
Author's note:
Cre ảnh bìa: @susu_s_s on Twitter.
- Truyện của mình hơi dài dòng lê thê và khá nhàm.
- Có nhiều đoạn mình viết sẽ hơi sến súa, hơi lố, hơi ảo một chút.
- Người đọc (Y/N) là nữ.
- Mikey trong truyện của mình sẽ hơi OOC.
- Mikey là yandere (nói dễ hiểu thì là kiểu người điên tình, sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu), cho nên trong truyện sẽ có nhiều tình tiết có thể gây khó chịu cho các bạn độc giả. Mối quan hệ giữa đôi trẻ là một mối quan hệ toxic, nó không hề lành mạnh, và mình xin khẳng định là mình KHÔNG HỀ có ý định khuyến khích hay cổ xuý cho nó nha.
- Nếu không thích tác phẩm này của mình thì bạn nên click back, đừng buông lời cay đắng, trái tim bé nhỏ của mình sẽ không thể chịu đựng nổi đâu :< (Buông lời cay đắng ở đây có nghĩa là những lời công kích chửi rủa một cách vô lý và quá đáng, chứ nhận xét góp ý đàng hoàng thì mình chẳng những không cấm mà ngược lại còn rất hoan nghênh nữa ^^)
- Mong các bạn có thể chăm cmt cho mình một chút. Không vote cũng được, nhưng chí ít cũng hãy để lại một comment để mình còn có động lực viết tiếp. Nhưng cmt ở đây là cmt góp ý về nội dung, văn phong, các tình tiết trong truyện, chứ đừng cmt mấy câu sáo rỗng như "tem", "hóng",... nha.
- Nếu các bạn đã đọc hết các điều trên rồi mà vẫn quyết định ủng hộ fic của mình, thì xin cho phép mình gửi lời cảm ơn và ngàn nụ hôn đến các bạn <3
- À, còn một lưu ý nhỏ nữa, đối với các bạn đang đọc truyện của mình bằng điện thoại, mình khuyên các bạn nên chỉnh màn hình là màu đen để có được trải nghiệm tốt nhất nha.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, lò vé ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.
FanfictionMọi người vẫn luôn cho rằng, Vua của Phạm Thiên, ác ma của thế giới ngầm, từ lâu đã là một kẻ mất đi nhân tính. Tàn nhẫn, máu lạnh, vô tâm vô phế,... Khi nói về hắn, họ chẳng bao giờ sử dụng những từ ngữ tốt đẹp. Đối với bọn họ, hắn chẳng khác nào á...