Chap 7: Tất cả vì em.

1.4K 146 28
                                    

(Art by @x1131219x on Twitter)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Art by @x1131219x on Twitter)

Tao không quan tâm cô ấy có tình nguyện ở bên cạnh tao hay không. Cho dù cô ấy có chạy trốn, tao cũng nhất định sẽ đuổi theo và trói cô ấy về bên mình.

.

Sanzu cau mày nhìn tên tóc trắng đang nhàn nhã ngồi trước mặt mình, gã cất giọng gọi:

"Này, Mikey."

Dù đã nghe Sanzu gọi mình, thế nhưng Mikey vẫn không buồn trả lời, cũng chẳng thèm ngước lên nhìn gã, mà chỉ chăm chăm nhìn xuống những tấm ảnh trên tay của mình.

Ảnh của nàng.

Hắn có được những số ảnh này là nhờ vào việc cho người lén theo dõi và chụp trộm Y/N. Tuy nhiên, hắn phải công nhận một điều rằng, ngay cả việc chụp lén cũng chẳng thể nào dìm được nhan sắc của nàng. Hầu như vào mỗi lúc rảnh rỗi, Mikey đều đem hình của Y/N ra ngắm. Ngắm gương mặt nàng lúc đang tươi cười rạng rỡ, lúc đang kinh ngạc trầm trồ, và cả lúc đang cau mày trầm tư suy nghĩ,...  Có đôi lúc, hắn sẽ vô thức đưa tay vuốt ve gương mặt của nàng trong mỗi tấm ảnh. Và cũng không biết từ khi nào, Mikey đã sớm ghi nhớ hết từng biểu cảm đầy tự nhiên của nàng trên các tấm hình, đến nỗi có rất nhiều đêm, những hình ảnh đó của nàng đã lũ lượt ùa về trong giấc mơ của hắn.

Sanzu sau một hồi im lặng quan sát dáng vẻ đầy si mê của Mikey, thì gã chỉ đành thở dài bất lực. Hiện tại chỉ có duy nhất gã là biết chuyện Mikey đang điên đảo thần hồn vì một người con gái. Gã biết, một khi chuyện này bị lộ ra, thì những thành viên còn lại của Phạm Thiên chắc chắn sẽ không để yên cho Mikey. Làm sao bọn họ có thể chấp nhận việc thủ lĩnh của họ đang si mê một ả đàn bà tầm thường được cơ chứ? Hơn thế nữa, sẽ có rất nhiều tổ chức khác lợi dụng điểm yếu này của Mikey và làm hại hắn, làm hại Phạm Thiên. Với tư cách là một con chó trung thành của Vua, Sanzu tuyệt đối không thể để lộ chuyện này cho bất kì ai khác. Chính vì vậy mà suốt thời gian qua, gã một mặt vừa phải giúp cho Mikey tiếp cận cô gái kia, mặt khác lại luôn phải cố gắng giữ bí mật cho hắn.

Thật ra, gã thấy kể từ lúc Mikey gặp gỡ cô gái đó, hắn đã thay đổi rất nhiều. Điều đáng mừng là hầu hết những thay đổi đó của hắn đều là theo hướng tích cực. Gã thấy hắn đã không còn lạnh lùng và thờ ơ với mọi thứ như trước, hắn cũng đã bắt đầu tăng cân và quầng thâm dưới mắt cũng đã giảm đi rõ rệt. Thậm chí là hắn còn nghe theo lời gã, đồng ý thay đổi cách ăn mặc, không còn mỗi ngày đều diện trên mình một bộ đồ tạm bợ giống như trước kia nữa. Có lẽ chính Mikey cũng không nhận ra được sự thay đổi này của mình. Nhưng gã thì khác. Tuy rằng gã không nói ra, nhưng gã vẫn luôn mừng thầm trong bụng, vì chí ít thì Mikey - vị vua đáng kính của gã, đã không còn là cái xác vô hồn giống như trước kia nữa. Hắn đã có sinh khí hơn rất nhiều.

[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ