❛Ai mà nghĩ một kẻ vốn nổi tiếng máu lạnh như Mikey lại có thể biết yêu cơ chứ? Nhưng như thế thì lại càng tốt. Bởi vì điều đó đồng nghĩa với việc, một kẻ vốn luôn được ca tụng là bất bại như nó, cuối cùng cũng đã có điểm yếu để cho tao lợi dụng.❜
.
Ào!
Một xô nước lạnh bỗng được dội trực tiếp lên người Y/N, khiến cho nàng vốn còn đang chìm trong cơn mê man bỗng giật mình bừng tỉnh, nhăn mặt ho sặc sụa.
Vừa mới mở mắt, Y/N đã lập tức phát hiện ra mình đang ở một nơi xa lạ. Theo như phỏng đoán của nàng, có lẽ đây chính là một nhà kho bị bỏ hoang. Tình trạng hiện giờ của nàng cũng khá thê thảm: khắp người đều ướt sũng và bị trói chặt vào ghế. Quan trọng hơn, trước mặt nàng hiện giờ lại xuất hiện bốn gã đàn ông lạ mặt trông vô cùng bặm trợn, đây chắc chắn chính là những kẻ đã bắt cóc và đưa nàng đến đây.
Nhưng động cơ của bọn chúng là gì, tại sao chúng lại bắt cóc nàng? Riêng những điều này thì Y/N lại không thể biết được.
Y/N thầm cảm thấy may mắn vì những tên này đã không bịt miệng nàng lại, vậy nên chí ít thì nàng vẫn còn có thể nói chuyện bình thường mà không phải ú ớ như một người câm. Nhưng bấy nhiêu đó cũng vẫn không đủ để xoa dịu cơn giận dữ mà nàng dành cho chúng. Nàng nhìn bốn gã đàn ông lạ mặt đang đứng đối diện mình, giọng điệu lúc cất lên lại mang theo chút run rẩy vì quá tức giận:
"Các người là ai? Tại sao lại bắt cóc tôi?"
Nghe thấy câu hỏi của Y/N, gã đàn ông cao lớn nhất trong cả bốn người bỗng chậm rãi bước từng bước về phía nàng. Đến khi giọng nói mang đầy sự cợt nhả của gã vang lên, Y/N liền đoán ra ngay gã chính là thủ lĩnh, còn ba tên đang đứng yên lặng ở một bên kia có lẽ chính là đàn em của gã.
"Oi, buồn thật đấy, Mikey không kể cho mày nghe về tao à?"
Thấy vẻ mặt ngơ ngác của Y/N, gã liền phá lên cười sằng sặc:
"May cho mày là tâm trạng tao đang khá tốt, vậy nên tao sẽ nói cho mày biết tao là ai. Tao là Itou Hatake, là kẻ sắp sửa kết liễu cuộc đời của bạn trai mày đó, con điếm."
"Bạn... trai? Ý anh là sao chứ?"
"Đừng giả vờ giả vịt nữa! Tao biết rõ mày và Mikey đang quen nhau, nếu không thì tao cũng đã không tốn công bắt mày đến đây. Mày chính là một miếng mồi nhử ngon lành để tao có thể dụ thằng chó đó ra mặt. Và một khi nó đến đây để cứu mày, tao nhất định sẽ bắt nó phải trả giá vì những gì mà nó đã gây ra."
"Khoan đã. Tôi không hiểu anh nói gì cả. Mikey không phải là bạn trai của tôi, tôi và anh ấy không hề quen- Á!"
Y/N còn chưa kịp nói dứt lời thì đã bị gã thẳng tay tát vào mặt. Cái tát mạnh đến nỗi khiến cho mặt của nàng lệch sang một bên, khóe miệng cũng từ từ rỉ máu, đau đến điếng cả người. Nếu như lúc này Y/N đang không bị trói chặt vào ghế, thì e rằng nàng đã sớm bị cái tát của gã làm cho ngã nhào trên đất rồi.
Hatake hằn học nhìn Y/N, tức giận quát:
"Mày đúng là một con điếm lì lợm, đến nước này rồi mà vẫn ngoan cố không chịu nhận. Mày nghĩ mày có thể lừa được tao sao? Hừ, tao đã cho người theo dõi hai đứa mày từ rất lâu rồi." - gã đột nhiên ngừng lại một chút, tựa hồ như đang hoài niệm - "Thú thật thì ban đầu tao cũng đã rất bất ngờ. Ai mà nghĩ một kẻ vốn nổi tiếng máu lạnh như Mikey lại có thể biết yêu cơ chứ? Nhưng như thế thì lại càng tốt. Bởi vì điều đó đồng nghĩa với việc, một kẻ vốn luôn được ca tụng là bất bại như nó, cuối cùng cũng đã có điểm yếu để cho tao lợi dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.
FanficMọi người vẫn luôn cho rằng, Vua của Phạm Thiên, ác ma của thế giới ngầm, từ lâu đã là một kẻ mất đi nhân tính. Tàn nhẫn, máu lạnh, vô tâm vô phế,... Khi nói về hắn, họ chẳng bao giờ sử dụng những từ ngữ tốt đẹp. Đối với bọn họ, hắn chẳng khác nào á...