Chap 9: Trước thềm giông bão.

990 129 9
                                    

(Art by @90_UN_ on Twitter)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Art by @90_UN_ on Twitter)

Vận mệnh luôn là một thứ gì đó rất đỗi kỳ diệu. Những thứ mà nó đem đến cho ta, tưởng chừng như là nhỏ nhặt, nhưng đôi khi, nó cũng có thể trở thành một bước ngoặt thay đổi cả một đời người.

.

"Anh biết tôi sao?"

"Tôi... Bởi vì... Tôi là..."

Không hiểu vì sao câu hỏi này của Y/N lại khiến cho chàng trai lạ mặt vô cùng bối rối, cậu cứ luôn ấp a ấp úng như "gà mắc tóc", cả nửa ngày trời chẳng nói được câu nào trọn vẹn. Y/N cũng không lên tiếng hối thúc cậu, nàng chỉ im lặng đứng ở một bên chờ cậu sắp xếp lại từ ngữ của mình.

Có lẽ vì thấy ngại khi để cho một cô gái phải chờ đợi mình, chàng trai liền cố gắng trấn tĩnh bản thân. Sau vài lần hít thở sâu, tâm trạng cậu cũng đã dần dần bình tĩnh trở lại, việc nói năng cũng trở nên rành mạch hơn rất nhiều:

"Tôi là... bạn của Mikey."

Vừa nghe chàng trai nhắc đến tên Mikey, Y/N liền phản xạ rất nhanh, nàng quay ngoắt sang nhìn cậu, gương mặt tràn ngập vẻ kinh ngạc. Giờ thì nàng đã hiểu lý do vì sao chàng trai này lại biết nàng. Có lẽ là vì Mikey đã kể cho cậu nghe về nàng chăng?

Quả nhiên là trên đời này sẽ luôn có rất nhiều sự tình cờ. Giống như ngay lúc này đây, chuyến đi mua đồ ăn vặt của Y/N cuối cùng lại trở thành một cuộc gặp gỡ với một người ngỡ như xa lạ nhưng lại chẳng phải xa lạ. Thế mới nói, định mệnh luôn là thứ khiến cho ta phải thốt lên trong sự kinh ngạc.

"Trùng hợp thật nhỉ. Tôi cũng có quen biết anh Mikey nữa. Chậc, không ngờ chúng ta lại gặp nhau trong tình cảnh như thế này. Mà, tên của anh là gì vậy?"

"Tôi là... Takemichi."

Takemichi? Y/N lại cố gắng lục lọi trí nhớ ngắn hạn của mình, nhưng lần này cũng chẳng khác gì lần trước, nàng chẳng có lấy tí ký ức nào về cái tên này cả. Đây hoàn toàn là một cái tên xa lạ đối với nàng.

Nhìn vẻ mặt vẫn chưa hết kinh ngạc của Y/N, Takemichi chợt cảm thấy vô cùng đồng cảm, bởi vì cậu cũng giống như nàng, chẳng thể nào ngờ đến cuộc gặp gỡ này. Chợt, tâm trí Take lại đột ngột dẫn dắt cậu nhớ lại dòng ký ức cách đây một tuần trước, vào lúc cậu đang nói chuyện cùng với Tachibana Naoto - cậu em trai ruột kém một tuổi của Tachibana Hinata, vợ sắp cưới của cậu.

[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ