(Art by @Kor_Rvng on Twitter)
❛Hắn sợ, chỉ cần hắn chớp mắt, viễn cảnh tốt đẹp này rồi cũng sẽ giống như bong bóng, vỡ tan.❜
•
Dạo gần đây, Y/N bỗng trở nên thay đổi rất nhiều.
Kể từ sau khi bị Mikey "trừng phạt" bằng biện pháp mạnh, nàng đã hoàn toàn biến thành một con người khác.
Mikey biết, việc hắn làm thật sự rất tàn nhẫn. Chẳng những khiến Y/N phải chịu đau đớn về mặt thể xác, mà còn hủy hoại đi cả tinh thần và thẳng tay tước đoạt phẩm giá của nàng. Hắn không mong nàng tha thứ cho mình. Bởi lẽ, vào thời khắc hắn quyết định giáng những đòn roi đó xuống cơ thể nàng, hắn biết mọi thứ đã chẳng thể nào cứu vãn được nữa.
Mikey đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận cơn phẫn nộ của Y/N.
Nhưng mọi chuyện lại không hề giống với những gì hắn đã luôn lường trước.
Không có sự phẫn nộ, cũng không có sự căm ghét. Thay vào đó lại là thái độ hòa nhã cùng cởi mở. Thậm chí, nàng còn bắt đầu tiếp nhận tình cảm của hắn, không tỏ ra bài xích như trước. Đối với Mikey, đây đều là những chuyện mà ngay cả trong giấc mơ, hắn cũng chưa bao giờ dám nghĩ.
"Tôi không trách anh."
Chỉ một câu nói đó của Y/N, đã khiến cho Mikey gần như chết sững. Vào khoảnh khắc ấy, ánh mắt nàng dành cho hắn cũng đã chẳng còn giống như trước nữa, nỗi căm ghét dường như đã biến mất không chút dấu vết, thay vào đó lại là sự tĩnh lặng và dịu dàng đến nỗi lạ thường.
Sự thay đổi đột ngột của nàng khiến cho Mikey chẳng còn tin vào chính mình nữa. Rõ ràng là mắt thấy tai nghe điều mà mình luôn hằng mong ước, nhưng kỳ lạ là lòng hắn lại luôn lo lắng không yên. Hắn đã kinh ngạc đến nỗi bắt đầu nghĩ tới những chuyện hoang đường nhất. Lúc đầu, hắn đã nghĩ là Y/N đang bị vong nhập.
Dần dần về sau, khi đã thích nghi được với sự thay đổi của Y/N, Mikey mới cảm thấy rằng kế hoạch của mình đã thật sự thành công. Hắn đã "uốn nắn" được Y/N, biến nàng trở thành hình mẫu mà mình vẫn luôn hằng mong muốn.
Thật ra, tính cách và thái độ của Y/N đối với Mikey cũng không hẳn là thay đổi đột ngột. Sau khi nàng vừa tỉnh dậy, nàng đã không muốn gặp mặt hắn, thậm chí còn yêu cầu được yên tĩnh nghỉ ngơi trong ba tiếng, và tất nhiên là hắn đã đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.
FanficMọi người vẫn luôn cho rằng, Vua của Phạm Thiên, ác ma của thế giới ngầm, từ lâu đã là một kẻ mất đi nhân tính. Tàn nhẫn, máu lạnh, vô tâm vô phế,... Khi nói về hắn, họ chẳng bao giờ sử dụng những từ ngữ tốt đẹp. Đối với bọn họ, hắn chẳng khác nào á...