(art by @splcasplca on Twitter)
❛Đến một lúc nào đó, em sẽ nhận ra, tôi và những tên khốn đó căn bản không hề giống nhau. Bọn chúng có thể làm hại em, tất cả mọi người trên thế giới này đều có thể làm hại em. Nhưng tôi, vĩnh viễn sẽ không bao giờ làm hại em.
Tôi có thể giết cả thế giới, nhưng sẽ không bao giờ làm tổn thương em.❜
.
Đoàng!
Y/N sợ hãi nhắm chặt mắt lại, trong lòng không ngừng cầu mong cho Mikey bình an, nhất định không được xảy ra chuyện gì.
Viên đạn bạc nhanh như cắt lao thẳng về phía Mikey, sượt nhẹ một đường qua má hắn. Lập tức, ở nơi đó liền có một thứ chất lỏng màu đỏ chậm rãi chảy ra, vô cùng nóng ấm.
Mikey khẽ nhướng mày, hắn không nói gì, chỉ lẳng lặng đưa tay lên lau máu trên mặt mình. Cảm nhận được dòng máu nóng ấm từ từ thấm sâu vào trong da thịt, điều này lại càng khiến cho hắn thấy điên cuồng hơn nữa.
Hatake khi thấy phát đạn mình vừa bắn chỉ có thể làm xước chút da trên gương mặt Mikey, gã liền trở nên vô cùng tức giận. Hàng chân mày rậm rạp của gã chau lại, khẽ chậc lưỡi, dù tâm trạng đang rất bức bối nhưng miệng thì vẫn buông lời cợt nhả:
"Chậc, đường đạn đẹp như thế mà cuối cùng lại trượt, tiếc thật đấy!"
Đối diện với gã, Mikey chỉ bình thản nhếch môi cười, tựa hồ như đang khiêu khích:
"Mày không biết à, Hatake?" - nụ cười trên môi hắn bỗng đột nhiên biến mất không chút dấu vết, trên gương mặt điển trai chỉ còn sót lại duy nhất dáng vẻ lạnh lẽo - "Ngay cả thần chết cũng phải sợ tao đấy."
Từ trước đến giờ, Mikey vẫn luôn tự cảm thấy, trên đời này, dường như chẳng có ai ưa thích hắn. Mọi người đều chán ghét hắn. Thuộc hạ hắn chán ghét hắn, đối thủ của hắn chán ghét hắn, ông trời cũng chán ghét hắn. Thậm chí, ngay cả đến thần chết cũng vứt bỏ hắn. Trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ, bị vô số kẻ ở khắp mọi nơi ngày đêm tìm mọi cách để đoạt mạng, thậm chí cũng có nhiều lúc, Mikey còn tự giết chính bản thân mình. Nhưng kết quả thì sao? Hắn vẫn sống cho đến tận bây giờ.
Vậy nên, Mikey vẫn luôn cho rằng, có lẽ thần chết đã sớm quên mất sự hiện diện của hắn rồi.
Nếu là trước kia, Mikey chắc chắn sẽ rất căm ghét "đặc quyền" kỳ lạ này của mình. Nhưng hiện tại, hắn lại cảm thấy biết ơn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x F!Reader] Nắng trong đêm.
FanficMọi người vẫn luôn cho rằng, Vua của Phạm Thiên, ác ma của thế giới ngầm, từ lâu đã là một kẻ mất đi nhân tính. Tàn nhẫn, máu lạnh, vô tâm vô phế,... Khi nói về hắn, họ chẳng bao giờ sử dụng những từ ngữ tốt đẹp. Đối với bọn họ, hắn chẳng khác nào á...