Công và thụ bên nhau từ khi còn bé tí. Bố thụ là thư ký của ba công. Ba thụ đột nhiên biến mất, ba công cũng lặn mất tăm tích. Lúc đó thụ 14 tuổi , công 23 tuổi. Năm thụ 18 tuổi đỗ đại học ở thành phố S , nhưng công không cho đi thụ cũng không cãi.
Bỗng một ngày thụ thấy công bên người khác mặn nồng, sau đó thụ còn sốc hơn. Hoá ra công coi thụ như thú cưng bên mình, bây giờ chán rồi nên thẳng tay vứt đi. Thụ đau buồn bỏ về nhà cũ gặp được bác hàng xóm. Bác đưa cho thụ một cái hộp gỗ , nói là ba thụ để lại trước khi biến mất, dặn nếu thụ có trở về thì đưa cho. Bên trong có hai cuốn nhật ký và mấy cái thẻ ngân hàng và một số thứ khác.
Trong cuốn nhật ký cũ ba thụ kể lại thời niên thiếu đơn phương ba công đến mất kiểm soát. Vì ông ta không ngừng cố gắng vươn lên để cuối cùng trở thành thư ký ưu tú "phục vụ" ông ta hết mình. Mãi cho đến khi công ra đời, ba thụ mới nhận ra bản thân không thể tiếp tục được nữa. Cả thanh xuân bên ông ta ba thụ không hối hận , chẳng qua đã đến lúc phải dừng lại rồi. Nhưng cái ngày ba thụ đưa đơn từ chức ba công lại nổi điên, nói ra rất nhiều điều quá đáng với ba thụ. Ba thụ mệt mỏi thở dài rồi rời đi , nhưng ngay sau đó bị ba công bắt lại khi đang đến sân bay, bị ông ta cưỡng chế mang đến biệt thự riêng đè ra hiếp dâm . Sau đó là chuỗi ngày giam cầm cưỡng bức thống khổ. Cha thụ sau đó bị trầm cảm không thể làm gì, như một con rối luôn nằm trên giường . Lúc cha công hỏi ba thụ muốn gì, ông đáp lại là muốn có một gia đình của riêng mình, muốn có một đứa con bé bỏng đáng yêu.
( Ba thụ đeo kính , bên ngoài lạnh , chỉ ấm áp với người thân )Đọc đến đây thụ bất giác hiểu ra , cậu chính là sợi dây xích mà cha công dùng để trói lấy ba mình lại bên ông ta. Cậu không biết mẹ cậu là ai , đó là bởi cậu là do thụ tinh nhân tạo mà thành. Lý do cậu ở nhà công là để xích ba lại , không để ông rời xa cha công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Đam Mỹ
Short StoryMình không giỏi viết truyện dài nhưng lại có rất nhiều ý tưởng để triển khai. Cảm hứng của mình thường đến từ các bộ manhua , manga, manwha,...... Nếu các bạn thấy có điểm tương đồng mong các bạn đừng coi đó là đạo văn. Mình chỉ muốn chuyển hướng c...