Thụ là một học sinh nhút nhát luôn bị những tên côn đồ trong trường bắt nạt, mọi chuyện không hẳn là quá tồi tệ cho đến khi công, một tên bad boy mới đến còn nguy hiểm hơn bọn kia gấp bội . Công luôn bày ra những trò tiêu khiển vô cùng độc ác để bắt nạt , ức hiếp thụ đến nỗi những kẻ trước đây bắt nạt thụ cũng cảm thấy xót thương thay cho thụ.
Trong một lần bị công bắt nạt , thụ bị thương ở đầu nên phải cắt bớt tóc để dễ dàng điều trị. Công lập tức ngây người trước nhan sắc của thụ, đặc biệt đôi mắt to tròn như của mèo con. Vừa khiến cho người ta cưng chiều yêu thương vừa không kìm chế được mà muốn ức hiếp cho bé khóc thiệt nhiều. Hôm đó công đã đem thụ hiếp từ phòng y tế trường xong lại đem về nhà hoan ái đến đêm tối.
Những ngày sau đó công không bắt nạt thụ nữa thay vào đó là những chuỗi ngày còn địa ngục hơn cả trước kia. Công sẽ lén lút hoặc thậm chí lôi thụ đi công khai đến nơi vắng vẻ hoặc không có người đè thụ ra cưỡng dâm. Đôi lúc còn bắt thụ mang sex toy đi hoặc mặc đồ lót phụ nữ đi học. Thụ uất ức lắm nhưng không thể làm gì khác. May sao sau đó thụ nhận được thông báo của trường vì thành tích xuất sắc của bản thân nên có thể tham gia thi đại học sớm để làm thủ tục đi du học. Lúc ấy tình cờ có một tên trước đây bắt nạt thụ nghe được, hắn căn dặn thụ không được để công biết, cứ vờ như bình thường đừng để bị chú ý. Thụ không hiểu lắm nhưng vẫn cảm ơn, may sao mọi người cũng hiểu nên âm thầm giấu kín không để lọt đến tai công hòng giúp thụ trốn, một phần cũng là vì họ cực kỳ ghét công và thương thụ.
Ngày thụ chuẩn bị rời khỏi thì một ông thầy nhiều chuyện trong lúc say nhiều chuyện ton hót với ba công ( trường học của công và thụ là do ba công đồng thành lập và có nhiều đầu tư cho trường, là cổ đông lớn nên hay được mời đi sự kiện lớn hoặc mời nhậu với các thầy cô có tiếng và địa vị trong trường). Ba công về nhà ăn cơm không ngừng khen thụ và nói sẽ đầu tư cho thụ đi học. Công nghe xong tức giận lái moto xông tới nhà thụ trực tiếp bắt thụ đi .
Bố mẹ thụ báo án nhưng công an không dám giúp, mãi đến sáu tháng sau họ mới có thể đem chuyện này tới tay ba công được. Ba công là một người liêm khiết, họ nhanh chóng cứu được thụ nhưng thụ lúc này đã bị công hành hạ đến thân tàn ma dại không chỉ là khi bị cưỡng ép mà còn vì những lần bỏ trốn thất bại bị trừng phạt tàn nhẫn từ công. Ba công sau đó đưa công đến trại cải tạo và bồi thường cũng như hỗ trợ cho việc tiếp tục phát triển của thụ.
4 năm sau thụ được nhận vào một công ty rất có tiếng nhưng hoá ra đó là cái bẫy của công. Công lừa thụ đến nhà mình đưa giấy tờ tài liệu quan trọng rồi lại như 4 năm trước, cưỡng ép thụ quan hệ tình dục với mình. Thỏa mãn xong , công liền thông báo với thụ từ nay đây sẽ là nhà của cậu và thụ sẽ là của công( gần như tỏ tình, ông yêu thụ từ lần đầu hiếp thụ nhưng hồi đó chưa nhận ra, mai đến khi bị cưỡng chế rời xa thụ).
Thụ nhớ đến những chuỗi ngày dài trước đây bản thân bị công giam cầm xiềng xích, đày đọa không biết bao giờ mới chấm dứt. Thụ hạ mình cầu xin, hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời công tuyệt đối, công muốn gì thụ cũng làm, hoàn toàn phục tùng công không nói gì nhưng chỉ xin công đừng nhốt mình. Công nghe xong lập tức phẫn nộ nhưng nhớ đến hồ sơ bệnh án, thụ từng bị trầm cảm nặng đến mức tự sát không biết bao lần . Công quyết định châm chước cho thụ nhưng vẫn sẽ có những ngày thụ sẽ phải bên cạnh hắn liên tục để chịch. Thụ như vớ được phao cứu sinh lập tức đồng ý, không ngờ lại chọc giận công, hoá ra không được bên cạnh nhau thường xuyên lại khiến thụ vui vẻ như vậy. Công sau đó lại tiếp tục thoả mãn thú tính của mình.
Về lâu về dài chỉ quan hệ tình dục với nhau là chưa đủ, công nảy sinh ý muốn giam cầm thụ lại trong nhà mình, trở thành vật sở hữu của riêng mình thôi. Hắn bày ra một âm mưu vờ đi công tác xa tạo cơ hội cho thụ bỏ trốn, quả nhiên thụ đã mắc bẫy và thành công trốn đi trong kế hoạch của công. Sau đó công dựa vào chuyện này ép thụ phải chịu trừng phạt có quy định trong hợp đồng. Đó là phải làm vợ của công và phải mang thai sinh con cho công, cả đời chỉ được ở bên công.
Do ở thế giới ABO này vì để bảo vệ quyền công dân của các O nên chính phủ yêu cầu chỉ được đánh dấu khi đang trong nghi thức kết hôn , trước hôn nhân thì truy ra A nào cũng sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc, còn trong trường hợp O đồng ý hoặc do vi phạm hợp đồng điều khoản có chữ ký do O tình nguyện ký trước đó có cam kết mà bị ép cưới vẫn được thông qua.
Hiển nhiên sau đó thụ bị ép cưới, buộc gả cho công. Đêm tân hôn được định sẵn là kì phát tình của O nên hiển nhiên không cần công ép thụ vẫn sẽ tự nguyện dâng hiến, dạng háng cho công địt và thụ thai. Sau lần phát tình đầu tiên, thụ nhận ra bản thân trước giờ vì bóng tối quá khứ nên luôn e dè tránh né. Thực ra về lâu về dài thụ đã dần dần nghiện làm tình với công, thụ nhận ra điều này khi bị tách ra khỏi công. Cậu đã lén thủ dâm rất nhiều lần, thậm chí còn mua sex toy, coi phim porn gay cả anime lẫn người chỉ để thoả mãn khoái cảm tình dục đã từng trải qua với công. Sau đó cậu cho là bệnh nên đã điều trị tâm lý. Nhưng sau đêm tân hôn, cậu đã thoát khỏi khẩu lệnh thôi miên trị liệu trước đó, bộc lộ ra bản chất khát tình thèm khát được hoan ái đụ địt triền miên.
Công dĩ nhiên rất hài lòng với chuyện này, nhưng cũng chính vì lẽ đó mà công trở nên vô cùng ghen tuông. Công quyết định nhốt thụ ở nhà, thậm chí còn vứt hết quần áo của thụ, bắt thụ chỉ được mặc quần áo lót gợi cảm. Sau đó vì lạnh và xấu hổ thụ đã mặc áo sơ mi của công, công thông qua camera biết được liền xông về nhà đè thụ ra đụ địt đến lỗ đít thụ vốn đã trong rất đĩ đượi giờ nhìn không thua gì một cái lồn mọng húp thèm ăn tinh trùng đàn ông. Cơ thể thụ bây giờ đã hoàn toàn mọng chín để phục vụ tình dục cho công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Đam Mỹ
Historia CortaMình không giỏi viết truyện dài nhưng lại có rất nhiều ý tưởng để triển khai. Cảm hứng của mình thường đến từ các bộ manhua , manga, manwha,...... Nếu các bạn thấy có điểm tương đồng mong các bạn đừng coi đó là đạo văn. Mình chỉ muốn chuyển hướng c...