Tiểu Hy ngày bé từng bị bắt cóc và cưỡng hiếp vô cùng tàn nhẫn, sau đó cậu bé được cứu thoát khỏi cái hang hùm đó sau nửa năm trời. Người cứu cậu là một bác sĩ họ Trình , anh ta bảo mình là đi làm về khuya thấy một tên lạ mặt mua rất nhiều dụng cụ y tế kèm BCS cảm thấy kì lạ nên đi theo. Đáng tiếc sau khi phát hiện ra đứa bé vì tức giận anh đã manh động mà bứt dây động rừng khiến hắn chạy thoát. Anh ta sau đó vì áy náy nên đã xin được chăm sóc cho Tiểu Hy đến khi cậu bé bình phục hoàn toàn
Mười năm sau tiểu Hy trở thành một cậu sinh viên hoạt bát niềm nở rất được mọi người yêu thích nhưng không ai biết, trở về nhà mình cậu liền đem bản thân kì cọ, chà tróc muốn bật cả máu. Cậu mắc căn bệnh sợ bị người khác chạm vào nhưng vì sợ bị xem là quái dị nên cậu luôn cố gắng kìm chế. Bác sĩ Trình lúc này cũng chính là anh của cậu . Năm đó khi thụ còn nhỏ ba thụ mới mất không lâu, mẹ thụ đã đem hết tài sản đi ăn chơi trác tán không còn gì. Thậm chí bà ta còn kí vào đơn trả nợ rằng sẽ đem cậu ra thế chấp cho một lão biến thái. Sau đó cậu bị bắt cóc, bọn chủ nợ liền đem bà mẹ xấu xa kia lên bàn mổ.Bác sĩ Trình tốt bụng thương cho hoàn cảnh của cậu nên đã nhận cậu làm em nuôi dù cả hai cách nhau 14 tuổi.
Dưới sự chăm sóc và dạy dỗ của Trình Thiên trong nhiều năm chung sống, tiểu Hy trở nên cực kì tin tưởng và rất lệ thuộc vào hắn. Cậu không ngờ người đàn ông ấm áp dịu dàng kia chính là kẻ đã bắt cóc cậu 10 năm trước. Thực ra hắn sớm đã để ý cậu từ rất lâu rồi. Cha cậu là một người đàn ông đã có tuổi rồi mới có con nên cậu như bảo vật của ông vậy. Ông cực kì hãnh diện khoe với mọi người và bạn bè, hắn hôm đó đi cùng mẹ hắn là học trò cũ của ba thụ. Tiểu Hy lúc đó vừa trắng vừa tròn cực kỳ đáng yêu gặp ai cũng cười nhưng không cho ai bế cả. Riêng hắn chỉ chọt nhẹ má cậu liền bị cậu bám dính chặt lấy không buông , hắn chỉ có thể bế cậu trong lòng cả ngày hôm đó. Mãi tới khi tiệc gần tàn cậu mới chịu ngáp rồi ngủ thiếp đi trong lòng hắn . Lúc trả cậu về hắn có chút không nỡ, còn mở miệng đòi muốn có tiểu Hy nữa chứ. Người lớn chỉ cho rằng hắn chưa từng có em nên mới lưu luyến như vậy nhưng không ai ngờ được , hắn lúc này đã nung nấu suy nghĩ bắt cóc cậu trong lòng rồi.
Cái chết bất ngờ của cha thụ , sự tham lam ngu xuẩn của mẹ thụ đã trở thành những bước đệm hoàn hảo cho mưu đồ xấu xa của hắn . Thụ ngây ngô nhỏ bé không nơi nương tựa chỉ có thể tựa vào duy nhất công, thụ tin hắn vô điều kiện, nghe và làm theo bất kì điều gì hắn nói.
Năm đó thụ mới 12 tuổi , hắn lén cài một clip phim người lớn vào máy thụ. Quả nhiên khi tiếp cận với điều này, thụ đã không kìm chế được sự tò mò mà làm theo, cộng thêm việc mỗi đêm hắn sẽ lén vào phòng thụ làm chuyện đó. Cơ thể thụ sớm đã không thể kìm chế được ham muốn trong mình, trong một lần cậu lén thủ dâm bị hắn bắt tại trận. Cứ tưởng mình sẽ bị mắng rồi bị công ghét nên cậu bắt đầu rơm rớm nước mắt giải thích , công chỉ nhẹ nhàng xoa đầu giải thích cho cậu hiểu. Sau đó còn mua cho cậu cả dụng cụ và hướng dẫn cặn kẽ để cậu không bị thương. Thụ sau đó càng mất khống chế được muốn nhiều hơn nữa. Cậu tìm đến công , khi công giải thích hắn có thể giúp nhưng vì sợ khơi dậy bóng ma tâm lý trong cậu nên có lẽ không nên. Thụ ôm lấy hắn bày tỏ bản thân rất tin tưởng hắn, nói hắn nhất định sẽ không tổn thương cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Đam Mỹ
Historia CortaMình không giỏi viết truyện dài nhưng lại có rất nhiều ý tưởng để triển khai. Cảm hứng của mình thường đến từ các bộ manhua , manga, manwha,...... Nếu các bạn thấy có điểm tương đồng mong các bạn đừng coi đó là đạo văn. Mình chỉ muốn chuyển hướng c...