Chương 19: Phản diện muốn cải mệnh (cứu chim con) không dễ và cũng không thể

266 12 3
                                    

Thụ xuyên không vào một bộ anime hentai NTR - trở thành phản diện chuyên cắm những chiếc sừng cho main chính từ nữ chính đến các nữ phụ để rồi cuối cùng nhờ màn thông não chi thuật của main, thụ trong nguyên tác đã bị các em trừng phạt bằng cách đổ lần lượt H2SO4 và HCL vào hung khí gây án của mình .

Nhận thức được tính nghiêm trọng của tình hình , thụ ngay lập tức triệu hội tất cả các em gái đến nhà mình. Trước mắt họ đập máy tính cũng như đưa USB cho họ tuỳ ý làm gì thì làm. Xin lỗi họ tử tế và hứa từ giờ nước sông không phạm nước giếng, thụ bảo mình đã có người mình ngưỡng mộ và quyết tâm trở thành người tốt nhất để xứng với người ấy. Sau cùng thụ lấy clip mình và các em gái từ nãy giờ ngồi nói chuyện gửi cho họ, bảo trong clip có bằng chứng thụ đã dùng rất nhiều thiết bị ghi hình uy hiếp họ đồng thời đã trước mặt họ tiêu huỷ và đưa lại cho chính chủ, nếu còn tái phạm họ có thể đưa ra toà. Dĩ nhiên thụ chắc chắn họ sẽ không đưa ra ngay bây giờ vì thụ đã kịp thời xuyên tới khi chưa làm gì qua phận hay kích động khiến họ báo thù cả. Xong xuôi thụ nhờ họ gửi file bài ghi và các chương ôn tập cho mình học. Điều hay ở đây là thụ chỉ cần ngồi trên bàn tỏ vẻ chăm chỉ, lâu lâu đọc bài một chút là có thể hiểu hết bài vở và học giỏi hơn, bởi vì đây là quy luật của anime mà, cứ ngồi trên bàn từ sớm đến muộn là auto lên lv học bá.

Lúc mấy mommy máy bay ngày trước nhờ thụ giúp vấn đề nhu cầu , thụ ngay lập tức liên hệ với chồng họ, vừa mách bài vừa đa cấp sản phẩm sex toy lẫn các chiêu bài trên giường . Nhờ đó mà thụ vừa có thu nhập lớn vừa có các mối quan hệ khủng ,không những thế nhờ việc lên lv học bá lẫn có tham gia thể thao thụ như lãng tử quay đầu, trở thành nam thần thuộc top 10 của trường . Mọi chuyện cứ như một giấc mơ trừ việc các nữ chính lẫn phụ cứ tìm và gặng hỏi người ấy là ai, đường đường là các tiểu thư nhà hào môn xuất chúng lại không bằng một con bé vô danh, việc một tên lưu manh có tiếng vì nhỏ mà không thèm quấy rối họ nữa còn chuyển qua làm người tốt , à không, lột xác thành một nam thần vạn người mê mà nói thật sự là một sự sỉ nhục khủng khiếp. Vì lẽ đó mà họ cứ xoi mói gây sự không để thụ yên.

Để yên bình thụ không thể không kiếm một em bé bạch nguyệt quang ngây thơ trong sáng hồn nhiên như thiên thần , may mà trong nguyên tác hình như có một bé như vậy .Cô bé là nạn nhân và cũng là harem cuối cùng bị phản diện nhắm tới nhưng được main chính cứu , đó cũng chính là khi hành trình tội ác của phản diện chấm dứt hoàn toàn. Hình như hiện tại cô bé là học viên năm nhất mới vào trường thì phải , thụ lấy thân phận đàn anh trong hội học sinh đến lớp bé đưa kế hoạch phổ biến cũng như một số dặn dò cho năm nhất. Trong các cuộc thi lấy cớ dặn dò cũng như dẫn dắt năm nhất để tham gia hiệu quả hơn . Lâu dần thụ nhận ra đã đến lúc mình không có hứng thú với con bé đó và định chấm dứt cái tin đồn lãng tử quay đầu vì gái thì con bé đó lại phao tin nó là cô gái đó. Lúc này thụ mới hiểu hình như không phải may mắn mà nó thoát khỏi phản diện , là con ghệ đầu tiên và duy nhất còn trinh của main, suy cho cùng cũng là đàn ông, nữ chính có xuất chúng đến đâu cũng khó mà thắng một con trà xanh còn "trinh".

Trong buổi party của trường nó ỏng ẹo nhờ thụ làm bạn nhảy của mình nhưng thụ đã khéo léo từ chối vì thuộc bạn hội học sinh và tiện nói với nó mình thích các chị gái hơn. Cũng trong buổi tiệc này thụ đã gặp được idol của mình - chú nhỏ của nam chính, tuy không phải main chính nhưng hào quang thì chưa chắc, đẹp trai lịch lãm,có tiền có quyền . Pheromone giống đực đậm đặc từ khí chất đến trong lời nói hơi thở . Đừng nói phái nữ , đàn ông cũng khó mà chống lại , main chính mà không có hào quang chống đỡ thì trước mắt anh ta chỉ là muỗi. Trong buổi tiệc thụ không kiềm chế được sự sùng bái mà đi khắp nơi đứng giữa giúp công và các ông bà lớn ( khách hàng ST ) tương tác giao hảo, cuối bữa tiệc thụ có cơ hội được ở một mình với idol. Thậm chí còn mạnh miệng xin chữ ký của công, công khá bất ngờ với thụ, thông thường những kẻ mang tiếng ngưỡng mộ sùng bái anh hầu như là vì quan hệ, chỉ có thụ là đúng thực là vì ngưỡng mộ , tuy cởi mở nhưng vẫn rất có chừng mực lễ phép như một fan chân chính . Công bất giác cảm thấy thụ khá thuận mắt , thậm chí có chút đáng yêu.

Chuyện Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ