Chương 16

253 12 0
                                    








Thụ là đối tác của công, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ thụ đã đem lòng cảm mến . Thụ còn lén tạo ra một loại game ảo trong đó cho công và thụ nên duyên. Hạnh phúc ảo nhưng tình yêu thật , thụ quyết tâm sẽ tỏ tình với công khi công công tác về. Nhưng công gặp tai nạn máy bay khi trở về , thi thể gần như không còn. Trong lúc thụ đang tuyệt vọng muốn tự sát thì chiếc nhẫn công chuẩn bị để cầu hôn thụ được chuyển tới. Chị công còn đưa cho cậu xem clip công chuẩn bị lời thoại cầu hôn , thụ nghẹn ngào trong niềm vui cũng như nỗi đau tột độ. Cậu quyết định tiến vào thế giới ảo để bỏ trốn thực tại không ngờ lại xuyên không tới chiều không gian khác mà không hề biết.

Ở đây cậu vào vai một cậu sinh viên tài giỏi xuất sắc có tiềm năng nên rất được các nhà đầu tư coi trọng, trong đó có công. Thụ ban đầu chỉ muốn tìm kiếm sự an ủi rằng công còn sống nhưng mặc dù rất giống nhau nhưng cậu hiểu , đây không phải là công của cậu. Trong một buổi tiệc giao lưu ,cậu và công say nên đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Thụ cảm giác như mình đã phản bội công kia nên thấy rất tội lỗi mà né tránh công này. Công sau đêm đó tìm mọi cách tiếp cận thụ không thành công liền giở trò uy hiếp. Dỗ bảo công cần thoả mãn nhu cầu, thụ cần người xoa dịu nỗi nhớ người cũ, họ không thiệt mà còn mang lại lợi ích cho nhau. Dù tội lỗi nhưng khao khát yêu thương và nỗi dày vò khi mất đi công đã khiến thụ chấp nhận. 

Đêm thụ say đã nói cho công biết được chuyện thụ thuộc về chiều không gian khác, chuyện mình ở chiều không gian ở đó đã chết , nói một cách khách quan thụ trước sau chính là yêu mình hắn, chỉ là khác thời không  mà thôi. Cùng lúc này thụ quyết định tìm cách trở về thời  của mình, cậu không muốn tiếp tục sống trong tội lỗi nữa. Thế giới đó không có công nhưng đó là nơi cậu thuộc về. Công phát giác được liền ra tay ngăn cản, nói khác thời không đã sao. Dù là thời nào cũng chỉ là hắn mà thôi,yêu ai quan trọng đến vậy sao. Thụ chính là lần đầu tiên thấy công mất bình tĩnh như vậy, dù là trước đây hay hiện tại, công luôn cởi mở và bình tĩnh trong mọi tình huống, thụ bất giác nhận ra trước đây mình còn không kịp tìm hiểu công, họ quen nhau có 2 tháng liền âm dương cách biệt. Thời gian không lâu nhưng cậu thật sự yêu sâu đậm con người trước mắt , họ không khác nhau nhưng sự thật công đã ra đi mãi mãi luôn là nỗi ám ảnh sâu trong tâm hồn cậu. Cậu không dám chắc với tình cảm trước mắt chỉ có thể tìm cách thoái lui .

Công không thể chờ, hắn sợ chần chờ nữa cậu không những không đổi ý còn đột nhiên biến mất trước mặt hắn. Công ngay sau đó đã cưỡng chế đem cậu cưỡng giam trong nhà mình . Ngày qua ngày đem cậu ra điên cuồng hoan ái như mất hết lý trí nhưng sau đó lại ôm cậu khóc nức nở cầu xin cậu hãy yêu mình . Lâu dần quan hệ giữa họ ngày càng tội tệ hơn, công hoàn toàn từ bỏ. Anh trả lại tự do cho cậu, cũng quyết tâm từ bỏ cậu. Thụ tìm cách trở về thời không của mình thì phát hiện nó không hề tồn tại ở bất kỳ vĩ độ hay không gian nào cả. Thụ thành công thoát khỏi công nhưng không lâu sau không kìm lòng được mà tìm đến. Hai người chấp nhận đối phương , vun đắp lại tình yêu của mình.

Sự thật cũng dần được vén màn , hoá ra không có thời không nào cả, đó chỉ là giấc mơ của thụ khi rơi vào trạng thái thực vật và công vì muốn ở bên thụ mà cưỡng ép xông vào. Hai người là người yêu của nhau nhưng vì gia đình phản đối nên đã bỏ trốn cùng nhau. Vị hôn thê của công không lấy được công tức giận muốn giết người, không ngờ thụ lại thay công thế mạng. Thụ rơi vào trạng thái thực vật hơn 2 năm không có phản hồi tích cực nào khiến công vô cùng tuyệt vọng. Cuối cùng anh đã lựa chọn  sử dụng liệu pháp thôi miên, khi thụ lún sâu vào thì tạo ra một trận đả kích lớn khiến thụ tỉnh lại. Công sau đó cũng bị lún sâu vào không muốn đi vì anh sợ nếu không thành công anh sẽ mất thụ vĩnh viễn. Sau đó bác sĩ cưỡng ép mang công đi nên mới có viễn cảnh công biến mất vĩnh viễn trong thế giới của thụ. Thụ vì khao khát mãnh liệt muốn được gặp lại công mà tỉnh lại nhưng vì cú sốc cộng theo đã bất tỉnh quá lâu nên cậu đã ngộ nhận tất cả. Công cũng gặp di chứng khi bị ép rời khỏi thôi miên nên coi mọi chuyện chỉ là một giấc mộng xuân tuyệt đẹp. Mọi người hai bên nhà được thế tìm cách tách họ ra nhưng cuối cùng thì những người yêu nhau cũng sẽ tìm được nhau mà thôi. 

Chuyện Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ