Chương 23: BÉ CON BỊ ĂN HIẾP (2)

167 7 0
                                    






Thụ nhặt được bảo bối thì vô cùng vui vẻ, vừa đáng yêu mềm mại ngoan ngoãn lại vô cùng nghe lời; tối ôm vừa mềm vừa ấm đã tay ,sáng mở mặt liền có một cục oa oa  cuộn nhỏ nằm trong lòng mình nhỏ giọng gọi đòi ăn.  Thụ mãi đắm chìm trong thế giới tiểu oa tử màu hồng bồng bềnh mềm mại mà không biết nhóc con mỗi tối luôn leo lên người hắn hôn, lén vạch áo hắn ra liếm mút ngon lành , nhìn hắn với ánh mắt đầy dục vọng và chiếm hữu. 

Cái mác anh hùng vừa nặng vừa phiền phức , công tính bỏ rồi nhưng khi gặp được thụ não liền nảy số

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái mác anh hùng vừa nặng vừa phiền phức , công tính bỏ rồi nhưng khi gặp được thụ não liền nảy số . Sau khi trở về công luôn âm thầm giúp ả đỏng đảnh kia gây khó dễ mình , thậm chí ma tộc tràn tới cũng là cậu chủ mưu. Đám ma tộc yếu đợi mãi mới được bạo phát , cậu đã háo hức đến không thể kìm được muốn gọi thụ đến để mè nheo ăn vạ. Tua lại trước đó một chút công trong lúc làm nhiệm vụ trinh phạt yêu quái gây hại trong thành tình cờ nhìn thấy thụ lướt qua xinh đẹp tuyệt sắc cứ ngỡ tỷ tỷ nào không kìm được đi theo. Lúc bị phát giác liền làm ra dáng vẻ của một tiểu oa tử nhát gan bị lạc thành công ngoài mong đợi được thụ bế . Không lâu công liền phát hiện ra thân phận của thụ là Ma quân nổi tiếng máu lạnh biến thái vô cùng nguy hiểm, chỉ có điều trước mắt công bây giờ thụ chỉ là một mỹ nhân vô cùng yêu thích trẻ con. Công cố ý trong lúc nói chuyện ngây ngô kể mình vất vả khó khăn thế nào vì bị kì vọng quá nhiều nhưng không sao vì được mọi người tín nhiệm nên đều xứng đáng và sẽ cố gắng hơn nữa, còn kể khoa loa sự  quá đáng của đồng môn thậm chí là chém cho thật thảm. Thụ nhanh chóng bị lừa không hề nghi ngờ nói muốn mang công về, công nở nụ cười ranh ma giả bộ từ chối với vẻ tiếc nuối để thụ hứa nếu chúng đối xử quá tệ với công sẽ mang cậu đi không nói nhiều. 

Công bây giờ trong mắt thụ đã thành công gây dựng hình ảnh đáng thương, đường đường chính chính đòi ôm đòi hôn đòi được yêu thương dỗ dành. Cứ thế đã hơn 10 năm qua đi , công lớn lên tiêu soái anh tuấn khí chất ngút ngàn, lãnh đạm giỏi giang khiến chị em không nhịn được muốn rụng hết trứng nhưng trước mắt thụ vẫn duy trì dáng vẻ ngoan ngoãn yếu đuối vì bóng ma tâm lý tuổi thơ bất hạnh. Đôi lúc còn giả bộ ngây ngô cố ý bán thịt dụ dỗ quyến rũ thụ trong lúc tắm hay thay đồ, giả bộ sợ sấm sét để tối ngủ ôm chặt thụ vào lòng, quyến rũ tình địch sau đó làm ra vẻ mình bị hại cần được bảo vệ. Mưa dầm thấm lâu, thụ không hề biết bản thân bị oắt con lừa còn tự trách bản thân đáng khinh nuôi trẻ để thịt ,già mà không nên nết .Thậm chí còn lợi dụng cơ hội ôm ấp dỗ dành tiểu đáng thương mà sơ múi người ta không ít, lấy cớ bảo vệ đuổi ruồi muỗi thành phần bất hảo bảo vệ bé con đáng thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ