Chương 7: Loạn luân

708 20 10
                                    


Thụ và công là hai anh em cùng cha khác mẹ, mẹ thụ vừa tham lam lại ngu xuẩn nên hẹo sớm. May sao thụ sinh ra giống cha nhiều, lúc đó lại nhỏ nhắn ngây ngô hay bám lấy mẹ cả hơn nên sau khi bà mẹ không bằng cầm thú đó chết cậu cũng không bị ghẻ lạnh. Công là anh cậu từ nhỏ đã già trước tuổi, giống mẹ nhưng nết y chóc cha . Nói chung trong nhà mà mặt ai cũng căng như cái đít nồi này cậu như bạch nguyệt quang vậy, được cưng yêu hết mực.

Thụ hiểu chuyện nên luôn cố gắng trở nên có ích trong căn nhà toàn mafia này , thành tích luôn trong top đầu, trường có hoạt động hay cuộc thi nào cậu đều tích cực tham gia. Có thể nói cậu và mẹ cả phụ trách xã giao các mối quan hệ, cha và anh phụ trách công việc sáng lẫn tối. Đó sẽ là một gia đình êm ấm cho khi thụ 7 tuổi, cha mẹ bị kẻ thù tính kế hại chết, anh trai hoàn toàn nắm giữ tất cả ở tuổi 22. Người ngoài nhìn vào thấy có thể thấy cả hai vô cùng lãnh đạm với nhau nhưng thực chất mối quan hệ cả hai rất tốt.

Sau 12 năm thụ thuyên chuyển công tác đến thành phố mới. Là do lúc này thụ nhận ra công đối với mình rất kì quái. Khoảng thời gian đầu khi cha mẹ qua đời thụ còn nhỏ nên việc ăn uống tắm ngủ của thụ đều do công trực tiếp đảm đương. Sau bao năm kể cả khi đã lên cấp ba công vẫn vậy mà làm, thụ cũng không để ý lắm nhưng sau đó một chuyện đã thay đổi tất cả. Hôm đó thụ đi tăng hai , tăng ba với bạn bè, trở về thụ thấy căn nhà lạnh lẽo trơ trọi vô cùng, do tự nhiên nhớ cha mẹ hay ngồi ở phòng khác đón mình, thụ tủi thân khóc lóc nức nở . Công vừa về liền vỗ về bế thụ lên phòng . Không ngờ thụ say liền đổi nết , trở nên đồi bại đè công ra lần mò sờ soạng không sót chỗ nào. Không khí trở nên vô cùng dụ hoặc, thụ quần áo không chỉnh tề, quần thì tụt đến mắt cá, áo sơ mi nữa hở nữa che hai núm vú hơi căng mọng hồng tròn. Công cũng chẳng phải hạng tử tế gì liền đè thụ ra hiếp dâm, chính xác là cùng thụ dâm loạn đến gà bay chó sủa, nói chung vô cùng kịch liệt.

Sáng hôm sau thụ tỉnh lại dĩ nhiên sợ xanh mặt suýt ngất thì bị công đem ra làm thêm mấy hiệp ngất đến trưa. Công cũng rất có tình người , ăn no liền chăm sóc thụ vô cùng chu đáo, nấu ăn tắm giặt sạch sẽ cho rồi liền ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng.

Thụ gật gật dạ dạ kết quả là chuồn khỏi nhà, trốn đến thành phố khác thuê nhà trọ . Nhưng những đêm đầu khi ngủ thụ cảm giác chỉ đơn thuần là trêu chọc , quấy rối thụ, sau đó là tiến vào mộng cảnh cuồng hoan ái. Kết quả thụ ngây ngô cho là lạ nhà mà không hề biết mình luôn trong tầm ngắm của công. Mỗi tối công đều dùng thuốc khiến thụ nửa mơ nửa tỉnh rồi điên cuồng phát tiết dục vọng méo mó với em trai mình.

Cơ thể thụ hiện tại nhạy cảm đến nỗi chỉ chạm nhẹ thôi cũng phát tình được. Thụ sợ hãi nếu sống càng lâu ở cái nơi quỷ quái này cơ thể cậu sẽ không thể trụ nổi mất.Thụ sắp xếp công việc và đồ đạc xong xuôi thì phát hiện ra trong nhà cậu có rất nhiều camera mini, cả người thụ như rơi xuống hầm băng không cửa ra vào thì công bất ngờ xuất hiện ngay ở cửa, thụ bất giác sợ hãi lui lại phía sau. Công lạnh nhạt bước vào kéo thụ đi, nói thời gian qua anh cho cậu bao nhiêu đó đủ rồi giờ theo anh về. Thụ nghe xong liền giật tay mình ra , liên tục lùi về sau trách xa công. Không ngờ công phút chốc phát điên lên, hai người tranh cãi vô cùng dữ dội như muốn đánh nhau đến chết. Thụ tức giận xách đồ bước qua mặc kệ công đang nặng giọng bảo không được đi. Lúc vừa đặt chân ra khỏi cửa bỗng thụ bị nắm chặt lấy bắp tay lôi vào trong nhà không chút khoan nhượng. Công thô bạo ném thụ ra tấm đệm, đưa tay đè thụ ra lột sạch mặc kệ thụ yếu ớt đẩy ra. Chưa kịp thích ứng công liền đem thụ đè ra dưới thân mình hiếp vô cùng tàn bạo khiến lỗ đít của thụ rướm máu, hung ác cắn lên cơ thể non nớt của thụ những vết cắn vô cùng hung hiểm đến chảy máu hoặc bầm đen. Đôi mông mềm mại trắng tròn cũng bị bấu chặt , đánh đến muốn rách da. Thụ khóc lóc muốn rách cả họng cũng không thể khiến công phần nào nguôi đi, thậm chí còn ác độc hơn vô cùng.

Chuyện Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ