- Thomas -
Humigpit ang hawak nya sa kanyang cellphone at nagdilim ang kanyang paningin nang tapusin ni Claire ang tawag. Nagpanting ang kanyang tenga kanina nang magbanggit ito ng pangalan ng isang lalaki. Ngani nganing itapon nya ang kanyang cellphone pero nakapag pigil sya. Sa halip ay ibinalik ang tingin sa kanyang laptop kung saan naroon ang files ni Claire, partikular syang nakatitig sa resume nitong may litrato ng dalaga.
He can't put any explanation to what he is doing. Or as to what he is feeling at that moment. Sa totoo lang, maging sya ay nasusurpresa sa mga pinaggagawa nya mula nang magkita sila ulit ng babaeng yun. These are all new to him.
Hindi nya alam kung anong nag-udyok sa kanya para halungkatin ang file nito at alamin ang tungkol sa babae. Hindi nya alam kung anong intensyon nya, hindi nya alam kung anong kapupuntahan ng mga ginagawa nya. Ang alam nya lang ay namimiss nya ang presensya ng babae. Gustong gusto na nya itong makita at hindi nya alam ang pinanggalingan non.
She's been bugging his head for three years. Hindi sya nagkaroon ng normal na sex life dahil sa babaeng yun. Sa tuwing tatangkain nya ay nawawalan sya ng gana.
Tang ina halos maging parehas na sila ng kaibigang si Lestat. Pagkatapos kasi nyang makaniig ang babaeng yun ay parang umayaw ang katawan nyang makipagtalik sa ibang babae. He thought jerking off would solve it but no!
Mas lalo lang syang nafrustrate. Humantong sya sa pag ha-hire ng mga high class prostitute para maibsan ang libog nya. He opted them to avoid dramas.
Kakaiba kasi ang trip nya sa pakikipagtalik, kung pakikipagtalik nga bang maituturing yun. He doesn't bed women, he just want them to give him a mind blowing head. No kiss, no foreplay...just blowing the job and that's it. At alam nyang hindi nya ito makukuha sa mga babaeng nakikilala nya sa bar. Walang babaeng gugustuhin ang one sided sexual pleasure. Nawalan sya ng interes na magpaligaya ng babae. Ang gusto nya lang ay sya ang nakakaraos.
And prostitutes are paid to pleasure their clients.
Ganun ang naging epekto sa kanya ng babaeng yun sa loob ng tatlong taon. At ngayong nagkita silang muli ay para syang sinisilihan sa pwet lalo na sa tuwing malapit ito sa kanya. Sa tuwing maaamoy nya ang mabangong pabango nito ay parang gusto nya agad itong sunggaban at kuyumusin ng halik.
"Marco..." Sambit nya sa pangalang binanggit ng babae kanina.
"Who the fuck is Marco...?" Madilim ang mukhang tanong nya sa sarili. Parang gusto nyang manakal ng tao nang mga oras na yun. Isipin pa lang nyang may kasiping na iba ang babae ay para na syang mababaliw.
Frustrated na naipalo nya ang kamay sa lamesa. Hindi pwedeng ganito na lang sya palagi. Tatlong taon ang tiniis nya at ngayong nakita nyang muli ang babae ay pagbabayarin nya ito.
What will you do Thomas? How will you make her pay? Will you bed her? Hindi ba ang sabi mo hindi ka kailanman makikipagtalik sa isang Pilipina? You despise Filipina dahil pare pareho sila ng uri. Remember the woman who killed your Father?
Napasabunot sya sa sariling buhok. Pride. Damn pride... you' re not doing me any good.
Pride or libido? Hard to choose.
*****
Claire
Marami nang tao nang dumating sya sa convention hall. The party is fancy with Great Gatsby theme. The hall was intricately decorated and she can't help but be amazed.
Yeyemenin!
Talagang ginastusan ng mga Lassiter ang pa-year-end party na yun. As she was walking to the red carpet entrance, kita nyang napapatingin sa kanya ang mga tao. Bakit hindi? She made sure to look stunning for this party. She's wearing a silver low cut mini flapper dress paired with a vintage sequin headpiece. Nakasuot din sya ng 3 inch stilleto kaya mas lalong syang tumangkad at mas nagmukhang mahaba ang kanyang mga legs. Sinipat nyang mabuti ang sarili sa salamin bago sya umalis ng bahay. Sinigurado nyang magandang maganda sya dahil gusto na nyang magkajowa. Maybe tonight, she will finally meet her next boyfriend.
Kasalanan to ng hinayupak na Doktor na yun eh. Nakakalibog ang mga tingin nito at hindi pa rin yun maalis sa isip nya kaya naisip nyang mag boyfriend na lang para hindi na pumasok sa isip nay ang gagong yun.
"Claire!"
Nalingunan nya si Daphney na magandang maganda din sa suot nitong damit. Beside her is a tall and handsome man na inaalalayan ang kaibigan sa paglalakad.
"Hi!" Bati nya bago sila nag beso.
"Wow, you look stunning!"
"Thanks dear. And so are you...you look beautiful!"
"By the way, Claire this is my husband Lestat. Love, this is Claire my colleague."
Lestat offered his hand for a handshake at tinaggap naman nya ito. Ang swerte naman ng kaibigan nya. Napakagwapo talaga ng asawa nito!
"You're such a lucky Bitch." Bulong nya sa kaibigan pagkatapos nilang magkamay ni Lestat.
"I know right." Ganti naman nito bago sila naglakad papasok sa loob ng hall.
Nagsimula ang party at napagpasyahan nyang humiwalay saglit Kay Daphney para batiin ang ibang mga kaibigan. Hindi sya magkakajowa kung magiging third wheel sya sa mag asawa so she has to roam around. May mga ilang kakilala syang binati at kinausap. Hindi na rin nya alam kung nakailang baso na sya ng champaign. Mataas naman ang tolerance nya sa alcohol kaya alam nyang okay pa sya.
Nagpaunlak sya nang magkayayaaan ang mga kasama nyang sumayaw. Magaling syang sumayaw. Talent nya yun. Sa tuwing sumasali sya sa mga beauty contest sa school ay yun palagi ang talent nya.
She was busy grinding her ass to the music. Laughing with her colleagues nang biglang maramdaman nya ang pagyakap ng mga braso sa kanyang bewang mula sa likuran. Nakita nya ang pagkabigla sa mukha ng mga kasama kaya nilingon nya ang pangahas na yumakap sa kanya.
Nang magkatitigan sila ng lalaki ay nag umpisang bumilis ang tibok ng kanyang puso. Napalunok pa sya nang bumaba ang tingin nito sa kanyang labi.
"De ja vu isn't it?" Thomas whispered, his breath fanning her ears at nakiliti sya. Ang kiliting yun ay nagsimulang gumapang sa bawat himaymay ng kanyang katawan.
"W-What are you...talking about?" Napalunok sya nang maramdaman ang kamay nito sa kanyang balakang.
"Oh come on Claire. Don't deny it. Three years ago we were just like this. Exactly on this position, before we..." Napapikit sya nang magbuga ito ng hangin sa leeg nya. She felt him press his groin on her ass and she can feel his hardness.
Konti na lang ay madadala na sya sa panunukso nito pero naalala nya na naman kung paano sya nito bigla biglang itinaboy palabas ng kotse. Isa pa, may mga kasama syang maaring pinanonood sila ng mag sandaling yun. Tinanggal nya ang mga braso nito sa pagkakayakap sa kanya at humarap sya dito. Sinamaan nya ito ng tingin.
"Yes you're right. We're exactly on this same position. Before you fucked and kicked me out of your car like a bitch."
She's not certain if she's the one talking or the alcohol she consumed. Pero malinaw sa paningin nya ang pag igting ng mga panga at pagdilim ng mukha nito.
Natawa syang napailing. Asshole. Tinalikuran nya ang lalaki at naglakad palayo dito. Hindi sya makakahanap ng jowa neto kung ganitong binubwisit sya ng lalaking yun. Nang makalabas sa umpukan ng mga sumasayaw ay sinalubong sya ni Claire.
"There you are! Halika nga saglit at may ipapakilala ako sayo." Anito sabay hila sa kanya.
"Sino yan?"
"Diba sabi mo gusto mo nang magkajowa? May ipapakilala ako sayong prospect. Dali!"
Nagpahila lang naman sya sa kaibigan hanggang makalapit sila sa kinaroroonan ng asawa nito.
"Love, where is he?" Tanong ni Daphney sa asawa.
"Biglang umalis eh. I'm calling him now." Sagot ni Lestat.Na sa tapat ng tenga nito ang cellphone at may tinatawagan.
"Mukhang ayaw ni prospect na makilala ako ah." Bulong nya sa kaibigan.
"Nah...I'm pretty sure he'll like you." Daphney winked at her.
"Oh there he is!" Biglang bulalas ng asawa ni Daphney na ikinalingon nilang pareho ni Daphney. Kung ang kaibigan ay malapad ang pagkakangiti sya naman ay napanganga sa pagkabigla. Walking towards them is none other than the Man she just avoided minutes ago.
Don't tell me...
"Thomas!" Tawag ni Lestat sa lalaki na mas lalo nyang ikinanganga. Nag iwas sya ng tingin nang tuluyan na itong makalapit sa kanila. Tinamaan ng lintik, sa kanya pa talaga tumabi!
"Sorry Man, I bumped into someone and had a quick chat."Sabi nito at tiningnan sya. Oo hindi sya nakatingin pero kita nya sa peripheral vision nya ang mabigat nitong tingin sa kanya.
"It's alright. You're just in time. I want you to meet someone. Love?" Baling ni Lestat sa asawa.
"Well, Thomas, meet my friend and my colleague Claire Rios." Pakilala ni Daphney sa kanya sa lalaki. Bumaling ito sa asawa. " Actually Love no need to further introduce them. I'm pretty sure Thomas remembers her. Right Dr. Grimaldi?"
Tuluyan nang humarap sa kanya ang lalaki. "Ofcourse yes. She took care of me when I was admitted to Margaret. How are you Claire?"
She was forced to face him. "I'm good Dr. Grimaldi. You bailed against medical advise."
She heard both men chuckled.
"I was recovering fast. I don't need to stay for too long."
"Okay, we're going to leave you alone you you guys.." Pagkasabi nun ay hinila ni Daphney ang asawa palayo sa kanila.
Nang mapag isa kasama ang lalaki ay tumindi ang kanyang nerbyos. Alam mo yung kahit malakas ang tugtog sa buong convention hall ay dinig na dinig pa din nya ang malakas na tibok ng kanyang puso.
"How have you been?"
"Don't act friendly Dr. Grimaldi-"
"You really got some attitude woman. You pissed me off."
"Leave me alone then."
"I won't."
"Excuse me?"
Nanlaki ang mga mata nya nang lapitan sya nito at hawakan sa magkabilang braso.
"You tortured me for three years. " Anas nito. He towered her and she was overwhelmed by his size.
"...and you're going to pay for that."
"What-"
Her question was cut off by his attack. Next thing she knew, she was already responding to his hot, passionate kiss. Nang dumampi ang mainit at malambot nitong labi ay kumalat ang nakakaliyong kiliti sa bawat himaymay ng kanyang katawan. Heat started to creep until it reached her womanhood and her walls started pulsing. She's suppose to stop this man from ravaging her lalo nang maramdaman nito ang paghagod ng mainit nitong mga kamay sa buo nyang katawan. Pero nang kumilos ang mga braso nya ay hindi nya ito ipinagtulakan gaya ng matinding utos ng kanyang utak. Sa halip ay isinampay nya ang mga ito sa batok ng lalaki at nilabanan ito ng mainit at malalim na halik.
Aware syang nadadaanan ng mga kamay nito ang bawat kurba at bawat umbok sa kanyang katawan. Nang mapadako ang mga yun sa kanyang puwetan ay mas lalo syang nag init nang idiin nito ang sarili sa kanya kaya damang dama nya ang matigas nitong pagkalalaki.
Oh hello friend!
Pilyang wika ng kanyang isip. She remembered him having a massive cock and boy she enjoyed every inch and every veins of it!
Saglit silang naghiwalay nang halos maubusan sila ng hininga. They are now looking at each other intently...lust and desire are very evident at tila nagkakaintindihan ang mga katawan nila nang mga sandaling yun.
Umangat ang isang kamay ng lalaki at hinaplos ang kanyang labi, ang kanyang pisngi.
"You have to come with me." Namamaos na boses na bulong nito sa kanya.
Halos mapapikit sya nang maramdaman ang mainit at mabango nitong hininga. This man... she hates to admit it... but this man has an undeniable power over her na tila wala syang kakayahang humindi.
His hand went down and his fingers teased her left nipple as if demanding erection and her bead gladly obeyed. It hardened against his touch. Kinagat ng lalaki ang pang ibabang labi nito making it more crimson and for her that was a very erotic sight. "I want you so fucking much I would kill just to be inside you again." Dagdag pa nito.
She feels the same! Hindi man yun sumambulat mula sa kanyang bibig ay ipinagsisigawan naman yun ng kanyang katawan. Her heat's radiating against him.
"I want you too..." Ganting bulong nya. All her sanity and self control went out of the door and she'll not chase them for now. Not when her pussy's aching to be drilled by this man's.... oh she can feel herself dripping from her own juices just by imagining how huge he is.
"Take me anywhere..."
Pagkasabi nun ay agad syang hinatak ng lalaki palabas ng convention hall.
A/N
Sobrang init nung sinusulat ko to. Kala ko ba "amihan" na? :-)
BINABASA MO ANG
Claire's "O"
RomanceI never thought that lusting over someone you despise is possible. I can't stand the likes of her but my body wants her. Her kissable lips, her luscious body, her taste, they all consumed me and it sparks to an overwhelming desire. How can I get her...