Claire
Malapad syang napangiti nang bumalik si Thomas sa kwarto nito para sundin ang kanyang sinabi. Sa totoo lang, hindi naman talaga ito mabaho, ayaw lang nya ng amoy alak dahil masyadong sensitive ang kanyang pang amoy dala ng kanyang pagbubuntis. Kinikilig syang napangiti habang inaayos ang agahan nila ng binata.
Gagawin kaya nya?
Sana nga gawin nya dahil ayaw nyang nakikitang mahaba ang balbas nito. Mula nung magbuntis sya pati ang mahabang bigote at balbas ay big deal sa kanya. Kahit nga ang simpleng pagtingin kay Jason Momoa ay naiinis sya samantalang dati ay crush na crush naman nya ito.
Stupid hormones!
Habang inaayos ang lamesa ay muli nyang inalala ang pinag usapan nila ni Thomas kagabi. Lahat ng mga sinabi nito ay tinimbang nya at narealize nyang nangyari ang lahat ng mga nangyari nang dahil na rin sa kanya. Dahil sa paglilihim nya tungkol kay Nicolai at sa kanyang Ama. Tama nga ito, kung sinabi nya lang lahat ay hindi ito mag iisip ng masama tungkol sa kanya. Hindi rin nya ito masisisi kung bakit sya napag isipan ng ganun...hindi rin biro yung traumang naranasan nito dahil sa pagkamatay ng Papa nito nang dahil sa isang walang kwentang babae.
Kagabi pa sya nag iisip. Kinapa nya sa sarili kung handa ba syang kalimutan na lang ang lahat, patawarin si Thomas at magsimula silang muli. Ang pinakamahirap na kalaban sa lahat ay ang puso. At ang sinasabi ng puso nya ay bigyan ito ng isa pang pagkakataon.
At sya rin, hihingi sya ng tawad sa pagkukulang nya. Hihingi rin sya ng isa pang pagkakataon. Para sa kanila, para sa mga anak nila.
Nangilid ang luha nya nang maalala kung paano ito nagmakaawa kagabi. Sa totoo lang hindi na nito kailangan pang magmakaawa ng ganun. Wala itong idea kung gaano nya ito kamahal. She's inlove with him at kahit nagalit sya sa lalaki ay nangingibabaw pa rin ang pagmamahal na yun. Gustong gusto na nya itong yakapin pero nagpigil sya dahil naguguluhan sya. Bukod doon ay naramdaman nya ang kirot sa kanyang puson kaya mas pinili nyang tapusin na muna ang pag uusap na yun para pareho silang makapagpahinga.
Nang sabihin sa kanya ng secretary nyang cancelled ang conference sa Davao ay dumiretso sya dito sa penthouse ni Thomas imbes na umuwi sa kanila. Ganun na lang ang pasasalamat nya nang hindi pa rin ito nagpapalit ng access code kaya malaya nyang nabuksan ang pinto. Ganun na lang ang gulat nya nang maabutang parang payatas sa kalat ang kabuuan ng bahay. Kaya tumawag sya ng house keeping at sinet nya ang alarm para magising ang lalaki ng alas 8 para saluhan syang mag agahan.
Nang matapos maayos ang lamesa ay kinuha nya ang cellphone para tawagan ang kanyang Mama.
"Hello Claire?"
"Ma, cancelled ang conference."
"Pauwi ka na ba?"
"Actually... ahm..."
"Nasan ka?"
"May inaasikaso lang po ako. Pakisabi na lang po kay Nicolai na natuloy po ako sa Davao. Baka mga ilang araw pa ako makakauwi." Nangingiting sabi nya.
"Aba bakit? Nasan ka ba?"
"Nandito ako sa bahay ni Thomas."
"Ano?! Bakit nadyan ka? Wag mo sabihing makikipagbalikan ka sa hinayupak na Italyanong yan?"
"May narinig ka ba sakin nung nakipagbalikan ka kay Papa? Yung totoo?"
"Aba magaling! At talagang binaliktad mo pa ako ah?"
"Wag mo na nga akong ineechos Ma. Like Mother like Daughter."
"Oh eh di bahala ka sa buhay mo. Basta siguraduhin lang ng lalaking yan na hindi ka na nya sasaktan. Ngayong mayaman na ako, kayang kaya ko syang ipa-deport."
Natawa na lang sya sa sinabi ng Mama. "Oo na. Thanks Ma, Kayo na po munang bahala dyan."
Saktong natapos ang usapan nila ng kanyang Mama ay naramdaman nya ang pagyapos ng maskuladong mga braso sa kanyang bewang mula sa likuran. Kasunod nun ay naramdaman nya ang mainit na hininga sa kanyang leeg at panga.
Mas lalo syang napangiti nang maramdaman na makinis na mukha ang kumikiskis sa kanyang leeg at panga. Humigpit pang lalo ang yakap ni Thomas sa bewang nya at itinaas naman nya ang isang kamay para damhin ang pisngi nito.
"You did shave." Tuwang tuwang sabi nya.
"Anything my Queen says, I will oblige. I'm at your mercy mi Cara."
Hinaplos ang puso nya sa mga sinabi nito. Him and his words! She can't help but swoon. Ilang saglit sila sa ganung ayos nang maramdaman nyang kumilos si Thomas at pinaharap sya dito. Nang magtamang muli ang mga mata nila ay sakto naman ang pagtulo ng mga luha nito. Hindi nya napigilang matawa, hinaplos ang pisngi nito at pinunasan ang luha.
"What are you still crying about Signore Grimaldi?"
He was looking at her with awe. Na para bang sinisigurado pa ring hindi panaginip ang lahat. Umiiling itong hinawakan sya sa magkabilang balikat.
"I still can't believe you're here."
"Well I am...unless you don't want me to -"
"No fucking way!" Pahablot sya nitong muling niyakap at hinalik halikan pa ang kanyang buhok.
"You're not going anywhere Claire. You belong with me."
Kumalas ito ng bahagya sa yakap at pinagdikit ang kanilang mga noo. "The moment you stepped in to this house there is no walking out. I won't let you."
Nag uumapaw naman sa kilig ang kanyang puso habang hindi pa rin maalis alis ang matamis na ngiti sa mga labi nya.
"I have no plans on walking out Thomas. I'm here to stay."
Tuluyan nang napahagulgol si Thomas pagkatapos nyang sabihin yun. He hugged her again like it'll be the last time. God, she loves this man. Walang lugar sa puso nya ang pagmamatigas dahil mahal na mahal nya ito ng walang katulad.
He cupped her face and looked at her with tears in his eyes. "I am very very sorry Claire. I am sorry for hurting you... I am sorry-"
"Stop Babe. Stop saying sorry."
Napansin nya ang paglaki ng mga mata nito, saglit itong muling natulala sa kanya kaya natawa syang muli.
"You...you called me Babe..." Hindi makapaniwalang anas nito.
"Don't you want me calling you Babe?"
"My God I want to! I want you to call me Babe mi Cara.! I just...I'm just..."
"You don't have to say sorry because we're both at fault. But...I still want to ask you though... can you also forgive me? I mean for not telling you about our son and my -"
Hindi na sya natapos sa pagsasalita dahil bigla syang kinuyumos ng halik ni Thomas. Akala nya ay mabilis lang pero mapusok at malalim na halik ang ipinalasap sa kanya ng lalaki. Habol nila ang hininga nang maghiwalay sila.
"I forgive you mi Cara. I will always forgive you. Ti amo tanto mi Cara!"
"I love you too Thomas."
Nang marinig ang mga katagang yun ay muling sinakop ni Thomas ang kanyang mga labi. Mas naging mapusok ang mga halik nito at ang mga kamay ay naging mapaghanap. Agad na namasa ang kanyang pagkababae nang bumaba ang halik nito sa kanyang leeg kasabay nang pagmasahe nito sa dalawa nyang dibdib. Mabilis pero maingat ang kilos nito nang hubaran sya.
"Thomas..." Hinihingal nyang tawag sa lalaki.
"Hmn..." Tanging tugon nito habang abala sa pagdila sa kanyang nipples.
"Should we...should we... Thomas!"
Nagulat sya dahil binuhat sya ni Thomas at inupo sa countertop ng lababo. Pinaghiwalay nito ang mga hita nya at pumwesto sa pagitan ng mga yun. Muling sinakop ng mga labi nito ang dalawa nyang dunggot kaya halos tumirik ang mga mata nya sa sarap.
"Thomas... the breakfast..." Hingal nya uling sabi pero parang walang narinig si Thomas dahil patuloy ito sa pagpapala sa kanyang dibdib habang ang mga kamay ay hinuhubad ang natitirang suot nyang pag ibaba. She grasp when Lestat cupped her mound and a digit entered her swiftly. Mariin syang napapikit habang nakakapit sa mga braso ng lalaki, ninanamnam ang sarap na pakiramdam lalo na nang gumalaw ang daliri nito sa loob nya.
"Thomas....!" Hiyaw nya dahil any moment ay sasabog na sya.
"I miss you so much Babe." Namamaos na bulong nito sa kanya matapos magsawa ang mga labi sa kanyang dibdib. Nang magmulat sya ng mga mata ay sinalubong sya ni Thomas ng tingin. He looked at her with so much love and adoration.
"Say you'll marry me?" Muli nitong bulong sa kanya na ikinangiti nya.
"Please marry me?" Ulit nito nang hindi sya sumagot.
Nang wala pa rin syang tugon ay hinugot ni Thomas ang daliri sa loob nya at ang ipinalit ay ang matigas at malaki nitong pagkalalaki. Ni hindi nya namalayang nakapaghubad na pala ito ng suot na joggers. He swiftly plunged his cock inside her tightness and they both grasp. Unti unti, nagsimula itong gumalaw sa loob nya, dinahan dahan sya, dahan dahan pero madiin, sagad, at ang paraan ng pag angkin nito sa kanya ay halos magpawala sa kanyang sarili. This is what Thomas do to her. He knows exactly what she wants, how she wants to be made love with. He knows her body too much.
They both looked down and watched how they move - him thrusting and her thrusting back. His cock glistened with their mixed juices and it's so erotic, mind blowing, and breath taking. Thomas then held her chin and made her look at him.
"You will marry me right?" Nagmamakaawa ang boses nito. Pati na ang tingin nito sa kanya ay nagsusumamo.
"Yes...yes I will marry you Dr. Grimaldi." Sa wakas ay namamaos nyang sagot. Dala ng matinding tuwa ay muling isinagad ni Thomas ang sarili sa loob nya kaya muli syang napahiyaw lalo na nang bilisan nito ang paglabas masok.
"Claire Grimaldi... Ahhhh....!" Ungol nito habang pabilis ng pabilis ang pag galaw. Muli syang napapikit dahil sa matinding sarap, konting konti na lang ay sasabog na sya.
"Babe, I'm...I'm cuming..."
"Yes... me too mi Cara..Cum with me Signora Grimaldi."
Lihim syang napangiti. Signora Grimaldi... That made her the happiest!
Ilang sandali pa ang lumipas ay pareho silang humhingal, bakas sa kanilang mga mata ang saya at pagiging kontento dahil pareho nilang naabot ang langit.
"Real breakfast?" Nakangising tanong ni Thomas.
"Real breakfast yes." Nakangiti ring tugon nya. At pareho silang natawa nang ibaba sya ni Thomas at binihisan bago nila kinain ang totoong agahan.
Habang kumakain ay hindi pa rin mapatid patid ang ngiti sa mga labi ni Thomas. Sinasabayan pa nito ng pag iling ang mga ngiting yun habang tila nunuksong sumusulyap sa kanya.
"What?" Natatawang tanong nya.
"You told the housekeeper you're my wife." Nakangising nitong sagot.
"And...?"
Inabot nito ang isang kamay nya at masuyong dinala sa mga labi para bigyan ng halik.
"Nothing. I'm just happy. It sounded as if you're claiming me."
"Ofcourse I'm claiming you Dr. Grimaldi. May reklamo ka ba?"
"No, no. I like the sound of it."
"Hmn..."
Sumeryoso ang mukha nito nang bigyan nya ito ng seryoso ring tingin.
"Yes Baby?"
"I want Getrude out of your life."
"She's not even a part of it."
"Cut all your ties with her."
"Done Babe. I promise, she will not be a nuisance."
Naniniwala naman sya doon. Alam nyang hinding hindi na gagawa si Thomas ng anumang ikakasira nilang dalawa. Hindi lang talaga sya makapaniwalang umabot ito sa pagha-hire ng isang... ng isang kagaya ni Gertrude eh pwede naman itong makipag sex sa ibang disenteng babae,
"What are you thinking about Babe?" Pansin ni Thomas sa pananahimik nya.
"I'm just wondering...how did you reach to the point of getting a prostitute's service? I mean, with your looks and wealth you can get a decent girlfriend to make love with."
Muling dumaan ang matamis na ngiti sa mga labi ng lalaki. Hinila nito ang isa nyang braso at pinaupo sya sa kandungan nito at mahigpit syang niyapos.
"First of all, I don't do girlfriends. I don't do relationships. That was how I got affected by my Father's death."
Ang mga braso nitong mahigpit na nakayapos sa bewang nya ay umangat at sinimulang hawakan at imasahe ang kanyang dalawang dibdib.
"Thomas..." Saway sana yun pero naging anas dahil halos pabulong na lumabas yun mula sa bibig nya. Hindi na nya suot ang kanyang bra dahil hindi na ito muling isinuot sa kanya ni Thomas kanina kaya damang dama nya ang mainit na mga palad ng lalaki na naglalaro sa kanyang dibdib.
"Second, it's because of you Babe. Eversince that night, since I tasted your lips..." Bumaba ang isang kamay nito sa pagitan ng mga hita nya at naglaro ang mga daliri doon. Napanganga sya nang muling ipinasok nito ang isang daliri sa pagkababae nya. "Since you let me into this tight pussy..., I felt disgusted fucking other woman."
Napakagat labi sya habang masuyong nakatingin sa mga mata ni Thomas. Ang dalawa nyang kamay ay nakahawak sa magkabila nitong balikat bilang suporta dahil baka ilang segundo na lang ay malaglag sya, nanghihina na naman sya dahil sa sarap na dulot ng daliri ni Thomas.
"So you see..." Bulong nito sa tenga nya. "My eyes only sees you. " He thrusted his finger in and out.
"My lips only want to kiss yours." He gave her a light kiss. "My heart only beats for you..."
Muling gumalaw si Thomas at ilang saglit lang ay wala na naman syang suot pang ibaba. Napakagat labi sya nang ibabang muli ni Thomas ang suot na jogger at muling kumawala ang matigas nitong pagkalalaki. Hindi nya napigilan ang sariling hawakan ito at himasin. Slowly, she stroked it.
"Babe..." Nakapikit na anas ni Thomas.
Nagpatuloy sya sa ginagawa hanggang sa muling nagmulat ng mga mata ang lalaki.
"And that...that thing you're holding... my cock only wants your pussy."
Thomas lifted her and made her straddle him. Pagkaupong pagkaupo nya dumiretso ang matigas na pagkalalaki nito sa loob nya kaya muli silang napasinghap.
"My body only wants yours Claire. I'd rather fight with you than make love with anyone else." Masuyo nitong sabi habang mabilis na gumagalaw sa ilalim ni Claire.
At sa kusinang yun, wala nang ibang maririnig kundi ang malalakas nilang ungol at langitngit ng kawawang upuan.
--- End ---
Natapos ko rin sa wakas. Just want to say thank you to my dear friend Claire Teves for letting me use your name for this story. I know wala sa character mo yung mga pinag gagawa ni Claire dito pero pwede na rin siguro tong tips para happy si Hubby ano?
Syempre thank you din sa mga nagbasa ng story nina Claire at Thomas. You can drop your comments kung meron kayong napansin na hole or inconsistency sa story, I will appreciate it po. Thank you and I love you all!
Happy New Year!!!
BINABASA MO ANG
Claire's "O"
RomansaI never thought that lusting over someone you despise is possible. I can't stand the likes of her but my body wants her. Her kissable lips, her luscious body, her taste, they all consumed me and it sparks to an overwhelming desire. How can I get her...