Sorry Babe

640 25 4
                                    

Claire


When she came out of the Hospital, she immediately saw Thomas standing and leaning against his parked car. Umayos ito ng tayo nang makita syang naglalakad palapit sa kinaroroonan nito.

"Hi."Kiming bati nito. Well, he knows he's in trouble.

"I told you not to wait for me."

"You know I don't take "no" for an answer."

"Ang kulit kulit mo talaga."

"Can we just get inside the car first?" May tonong pagsusumamo na sa boses nito. Bumuntong hininga sya bago sumakay sa kotse nito nang pagbuksan sya ng lalaki. Nang makapasok at makaupo sa driver's seat ang lalaki ay nakita nya mula sa kanyang peripheral vision na humarap ito sa kanya. 

"Are you hungry? We can eat first before I take you home."

Hindi sya sumagot. She's planning to give him a silent treatment. Kung hanggang kelan ay hindi nya alam. Hanggang sa makakayanan nya siguro. But she wants to let him know that she was not okay exposing them to Terry. Kanina nang umalis si Thomas ay kinausap sya ng Head Nurse. Tinanong kung paano nag umpisa ang lahat at kanya namang sinagot ng maayos. Minus syempre the intimate parts. Mabuti na lang at sinsero naman si Ma'am Terry sa mga sinabi nitong wala itong pakialam sa personal nilang buhay. Pinayuhan pa syang maging discreet dahil hindi lahat ng tao sa Ospital ay katulad nito mag-isip. At higit sa lahat, she's one of the canditates para sa head nurse position at ayaw nitong mabahiran ng malisya kung sakaling sya ang mapili.

"Babe..." 

Hindi pa rin sya sumagot kahit na ang totooy gustong gusto na nya itong sunggaban ng halik. 

"You're really not gonna talk to me?" 

"Just take me home Thomas. I'm tired." Walang ganang sagot nya just to silence him once and for all. 

Dinig nya ang pagbuntong hininga ni Thomas bago pinaandar ang sasakyan. The drive was quiet and awkward. Kahit gusto nya ang pagtigil ng pangungulit ng lalaki ay hindi naman nya maiwasang hindi kabahan sa pagtahimik nito. There must be something running inside that head of him at kinakabahan sya dahil baka atakihin na naman ito ng kapilyuhan at kamanyakan.

Kahit kelan talaga, ang kutob ng babae ay hindi nagkakamali. Napatunayan nyang tama iyon dahil ang tinatahak nilang daan ay hindi papunta sa bahay nila. He's driving his way off to his condo.

"Thomas, this is not the way to my house."

"I know."

"Then where are you taking me?" Kahit na alam naman nya. 

"Home."

Bigla syang napipi sa sinagot nito. Ang sweet naman pakinggan. Home daw. Home namin ganun? Kahit kinikilig sya ay nakaramdam pa rin sya ng kaba at pag aalala. Hindi sya nakapag paalam sa Nanay nya at pihadong hahanapin sya ni Nicolai.

"Thomas, please take me home."

"We're on our way there Babe."

Hindi na lang sya ulit kumibo hanggang sa ipinark nito ang kotse. Agad itong bumaba at pinagbuksan sya ng pinto.

"Thanks."

"Who were you texting?" Madilim ang mukhang tanong nito. 

Napansin pala nito ang pasimpleng pagtext nya sa kanyang Mama.

"My Mom."

Hindi ito kumibo pero nakatingin pa rin sa kanya, halatang hindi naniniwala.

"What? I can show you the message."

"Never mind. Let's go."

Hinawakan nito ang kanyang siko at iginiya sa elevator. Tahimik silang dalawa habang umaakyat ang elevator. Ang isang kamay nito ay nakapulupot sa kanyang bewang na may kasama pang paghimas kaya nagsimula syang makaramdam ng pag iinit. Pareho nilang dinig ang mabibigat nilang pag hinga kaya alam nyang pareho sila ng nararamdaman ng lalaki. Nang makapasok sila sa loob ng condo ni Thomas ay agad syang hinapit ng lalaki palapit sa katawan nito at hinalikan sya ng marubdob. She was pinned against the wall and felt his hardness rubbing her below. Mabilis ang mga kilos ni Thomas. Mula sa kanyang mga labi ay bumaba ang halik nito sa kanyang leeg na mas lalong nagpagapang ng init sa buo nyang katawan. 

Nagpakawala sya ng malakas na ungol. Talagang isa sa G-spot nya ang kanyang leeg. His kisses stimulated her down to her core. Naramdaman nya ang pamamasa ng kanyang pagkababae dahil sa init ng halik ni Thomas sa kanyang leeg.

Ang mga kamay nitong kanina ay naglalakbay sa buo nyang katawan ay kumilos para matanggal ang butones ng kanyang uniporme. Nang bumagsak ang blouse sa sahig ay wala itong inaksayang oras. tinanggal nito ang pagkaka hook ng kanyang bra until her breast were free for his touch. Awtomatikong bumaba ang mga labi nito sa kanyang dibdib. His tongue sinfully licked and  swirled around her erected nips. 

Ang mga mata nya ay nakatingin sa ginagawa ng lalaki. She arched her back giving him more of her breast to feast. Ang pagkagat at pagdila nito sa kanyang nipples ay nagdudulot sa kanya ng nakakabaliw na sarap.

His hands moved again to unbuttoned her pants. Wala pang isang segundo ay nalaglag na rin yun sa sahig kasama ang kanyang panty. Muli syang napaungol nang himasin ni Thomas ang kanyang pagkababae. His thumb rubbing her swollen bead in a circular motion.

"Oh God Thomas... that's it."

The rest of his fingers cupped her mound until one assaulted her dripping wet entrance. He gathered all of her juices and spread it around her cunt. He added one more digit and started pumping them in and out of her.

Para na syang mawawalan ng ulirat. 

"Tooom...!" Napahawak sya sa ulo ng lalaki. Ang mga labi nito ay abala pa rin sa pagpapala sa dalawa nyang dunggot. He thrust his fingers deeper and the pressure started to build up down on her.  Sobrang lalim na ng kanyang paghinga at para na syang nagdedeliryo.

Just when she was about to burst, he suddenly pulled his fingers out and she growled in frustration. Gusto nyang magmura pero wala syang lakas. Bago pa sya makakilos ng hindi tama ay nakita nyang lumuhod si Thomas sa harap nya. Inangat nito ang isa nyang hita at sinampay ito sa matipunong balikat making her spread her legs wider for his access. 

Napasinghap sya nang tuluyang maramdaman ang bibig at dila nitong sumasamba sa kanyang pagkababae. Goodness, she even felt him spread her lips down there and thrust his tongue in and out of her hole.

Sweet Jesus! Nakakabaliw. His tongue was busy thrusting while his thumb gave her clit another attention.

"Oh my God Thomas... ahhh." Her head fell back to the wall and shut her eyes as she savor the intense sensation of his talented tongue.

Naramdaman nya ang pag angat ng katawan nya sa ere. Nang magmulat sya ng mga mata ay binuhat pala sya ni Thomas patungo sa sala. Inupo sya sa mamahalin at malapad na sofa. Muli itong lumuhod sa kanyang harapan at walang ano anong pinaghiwalay muli ang kanyang mga hita. He dip his head down to her precious pearl again and started the magic. Dumausdos sya ng konti sa sofa, umayos ng upo at ibinuka pang lalo ang kanyang mga hita para lalo syang maging lantad kay Thomas.  She felt her more open, wider for him to ravage and she was looking at him intently while he ate her. Muli nitong pinaghiwalay ang mga labi ng kanyang pagkababae at dinilaan ang kanyang butas. Napasabunot sya sa buhok nito at maya maya lang ay gumalaw ang kanyang balakang. She was meeting his thrust.

Ilang saglit pa ang lumipas nang maramdaman nya ang pagragasa ng kanyang orgasmo. She reached her zenith with his magical tongue and she knew they're just getting started. 


*****

Thomas


Lupaypay si Claire after her mindblowing orgasm. Her creamy skin was still scarlet but still flawless. Mula sa pagkakapikit ay nagmulat ito ng mga mata at sinalubong ang kanyang tingin. He felt triumphant once again. And like he always do, his tongue made its way and passed through all the sensitive spots of her body. Nakaluhod pa rin sya at nasa pagitan ng mga hita nito pero dahil nga nakaupo si Claire ay nagpantay pa din ang mga mukha nila. 

"You still mad?" Masuyong tanong nya habang hinahalikan at dinidilaan ang leeg at panga nito, both of his hands cupped her face still. 

"I hate you..." Paanas na sagot ni Claire na ikinatawa nya habang ninamnam pa rin ang mabangong leeg nito.

"No you don't Babe. You love me..."

He felt her slightly shook her head but her hands went up to his shoulders subtly pulling him closer, she even tilted her head to the side to give him more access. 

"Just because...you gave me a mind blowing "O"... ay mawawala na ang inis ko sayo? You're not even sorry..." Hinihingal nitong usal.

"Babe, this is me saying sorry..." Pinaloob nya sa kanyang bibig ang isang tenga nito na nagpalabas ng malakas nitong ungol.

"Tom..."

"I...am very sorry Baby."

Pagkasabi non ay walang sabi sabi nyang binuhat muli ang dalaga at dinala sa kanyang kwarto. Agad nya itong kinubabawan at tinulungan pa sya ni Claire na mahubad ang suot nyang damit. 

"Tom, I want you inside me.." Hinihingal na bulong sa kanya ng babae na nagpangiti sa kanya. Bumaba ang kamay nito at tinulungan din syang matanggal ang suot nyang pantalon. When his member sprung free he hissed when Claire stroke it. Umayos ito ng higa at ang dulo ng kanyang pagkalalaki ay itinutok sa pwerta nito. He groaned when Claire rubbed the tip of his shaft to her wet entrance. 

"Tom please..."

"Yes Baby. Here I come..."

He plunged himself deep inside of her with all her might. They both gasped when they felt that delicious sensation. Then he started thrusting. Pareho silang hinihingal at pinagpapawisan.

Nakatingin lang sya kay Claire, nakapikit ito, nakaawang ang mga labi at umuungol, sarap na sarap sa ginagawa nyang pagbayo. He was indeed born to please this woman. "His" woman. Bigla syang naging emosyonal nang magmulat ito ng mga mata at magsalubong ang kanilang mga tingin. Parang may kung anong humaplos sa kanyang puso.

He felt home. He saw his future. He didn't dare hide his misty eyes from his Claire. He wants her to know that he is madly in-love with her.

His pace became deeper and faster. Malapit na sya pero gusto nyang mauna si Claire. And he knows exactly what to do. Bumaba ang mukha nya at sinimulang halikan at dilaan ang leeg nito. Claire whimpered in pleasure at ang mga kamay ay napasabunot sa kanyang buhok.

"Give it to me Babe. Come for me." He whispered, breathing against her neck, Ilang sandali pa ay kusa na ring gumalaw ang balakang ni Claire para salubungin ang ulos nya. He knows what it means.

Few more pumps and Claire unloaded her cum. Her whole body's trembling because of the raging and pleasurable come. Her moans are just music to his ears.

"My turn Babe." Bulong nya tapos ay binilisan ang pag labas masok sa babae. Like an athlete running for a marathon, craving for a sweet reward. 

"Claire... aaaahhhh!" Malakas nyang anas. Unti unti na rin nyang nararamdaman ang pamumo ng pressure sa kanyang puson. Her inside is so warm, her walls are so tight, choking his length and it drove him crazy. 

"I'm cumming Babe. Take me... Take all of me." One last and deep thrust and he exploded his seeds inside of her making sure her womb is full. Nang medyo kumalam na ang tibok ng puso nya ay masuyo syang tumingin sa dalaga.

"I love you." 

Napansin nya ang pagkagulat sa mukha ni Claire. Ang mga mata ay nagtatanong pero imbes na sagutin nya ito ay kinintalan lang nya ito ng halik sa ilong. 

"You don't have to say it back. I just want you to know how I feel."

She smiled sweetly at him while nodding. She gave him a peck on his lips and pulled him for a hug. Ibinaon nya ang mukha sa gilid ng leeg nito at sinamyo ang bango nito. Ilang minuto silang nasa ganung posisyon bago sya gumalaw at mahiga sa tabi nito. They were both looking at the ceiling.

"Babe?"

"Hmn..."

"I want more..."

She just chuckled. 

Tumagilid sya ng higa at pinagmasdan ang mukha nito. 

"You're not that sore are you?"

"Let me rest Thomas."

"Alright. Go ahead and sleep. " He kissed her shoulder. "We'll continue later."

"Apaka manyak mo talaga."

"Yeah, guilty. But only to you."

Umikot ang eyeballs nito which made him chuckle as well. Hindi ito naniniwala. Kung alam lang nito ang napaka weird nyang sexual escapades baka mas lalong hindi ito maniwala. Lihim na lang syang natawa sa isiping yun.



Claire's "O"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon