Secret

572 24 15
                                    

Claire


Kahit na antok na antok pa ay pinilit nyang bumangon dahil nakaramdam sya ng pagkaihi. Nang chineck nya ang oras sa kanyang cellphone ay mag aalas 7 na ng umaga. 

Sakto rin dahil pagkatapos nyang umihi ay magluluto na sya ng pagkain. Kumukulo na ang tyan nya.

Dahan dahan nyang inalis ang pagkakayakap ng braso ni Thomas sa kanyang tiyan at dali daling bumaba ng kama. Tahimik naman syang nagpasalamat dahil hindi ito nagising hanggang sa makapasok sya sa loob ng banyo. Impit syang napamura nang makaramdam ng hapdi sa kanyang kaselanan nang umihi sya. 

Hudas na Thomas talaga to! Paanong hindi hahapdi ang kepay nya eh madaling araw na nang tigilan sya nito. Kung hindi pa nya sinabing hindi na nya kaya at inaantok na sya ay hindi pa ito hihinto ng kakatira sa kanya. 

Agad nyang kinuha ang bidet at itinapat ito sa kanyang pagkababae. Nang medyo naginhawaan na ay nagpasya syang maligo. Kukuha na lang sya ng damit ni Thomas na pwede nyang maisuot.Hindi ito pwedeng magreklamo dahil kinidnap sya nito at dinala dito sa condo kaya wala syang pamalit. 

Natapos sya sa pagligo nang hindi pa rin nagigising si Thomas. Pinagmasdan muna nya ang lalaking mahinang humihilik.

"Bagsak ka rin ano? Naubos lakas mo?" Piping panunukso ng kanyang utak sa napakagwapong lalaking natutulog sa kanyang harapan.

Lumabas sya ng kwarto at dumiretso sa kusina. Binuksan ang ref. Bacon, hotdogs, chicken nuggets, meron din doong pang salad, may pancakes mix. 

Kinuha nya lahat except yung pangsalad. Masyado syang gutom at pagod para kumain ng dahon. 

Nagsimula syang magluto. More on nagprito. Habang hinihintay na maluto ang bacon ay nagtimpla din sya ng kape. Infairness naman sa Italyanong ito ah at may instant coffee na nakastock. 

Kasalakuyan na nyang binabaliktad ang pinipritong bacon nang maramdamang may mga brasong yumakap sa kanya mula sa likod. Awtomatiko din ang pagbaba ng mukha at labi nito sa gilid ng kanyang leeg na tila inaamoy sya.

"Good morning Babe." Namamaos na bulong nito habang pinupupog ng halik ang kanyang leeg, ang kanyang panga at ang mga kamay na naka pulupot sa kanyang bewang ay humihimas sa kanyang bewang. She even felt his arousal from her behind, papano namang hindi eh ikinikiskis ito ni Thomas sa puwetan nya.

Heat then started to creep all over her. Isa talagang napakalaking tukso ng hinayupak na to. Napalunok muna sya bago sumagot.

"Good Morning. L-Layo ka muna, nagluluto ako." Pinigil nya ang sariling mapapikit dahil meron pa syang nililuto.

"Why didn't you wake me up?" Tanong nito na hindi naman sya sinunod. Nakayapos pa rin ito sa kanya at nagpatuloy sa paghalik halik sa kanyang leeg.

"Nagutom ako eh..." Halos pabulong na sagot nya. "You... you were sleeping peacefully..."

"You look sexy in my shirt. So edible..." 

Napakagat labi sya nang mas lalong idiin ni Thomas ang pagkalalaki sa kanyang puwetan. Jusko wala na talaga yatang kapaguran tong Italyanong to. Nakarami na nga ito kagabi eh. Napasinghap pa sya nang pumasok ang mga kamay nito sa loob ng damit na suot nya at agad na sinapo ang dalawa nyang dibdib. Marahang minasahe ang dibdib nya na nag pagapang na naman ng init sa buo nyang katawan.

"Tom...I'm cooking."

"I know. Just cook. Don't mind me here." Pabalewalang sabi ng lalaki.  

"Pwede ba yun? Baka masunog ang bacon." Pilit syang kumawala sa pagkakayakap ni Thomas. Nang bahagya syang nakalayo ay hinarap nya ang lalaki. Napanganga sya nang makitang hubo't hubad ito at ang pagkalalaki nito ay tayong tayo at nakaturo sa kanya. 

She was not able to take her eyes off from his throbbing cock.

"Nagugutom ako. Can you behave for a bit?"

Mapupungay ang mga matang ngumiti lang ng matamis sa kanya si Thomas at binigyan sya ng mapusok na halik. His hands were lustfully squeezing her butt-cheeks pulling them against his hardness. Ang kulit talaga ng manyak na to.

"Tom..."

"Ako rin nagugutom eh." Wika nito.

"Then stop seducing me para makakain na tayo."

"Can I have my appetizer first?"

"What?"

"I want to eat this." He cupped her mound making her whimper. Wala pa naman syang suot na panty kaya malaya nitong nahawakan ang namamasa nyang pagkababae. He was already rubbing her clit. Thomas leaned closer to her, dumukwang ito at narinig nyang pinatay ang stove. Binuhat sya nito at inupo sa island counter top.

Claire's "O"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon