Thomas
Napabalikwas sya ng bangon nang hindi maramdaman ang babae sa kanyang tabi. Inilibot nya ang paningin sa kabuuan ng kanyang kwarto at wala na ni isang bakas ni Claire. Her purse and shoes were gone. Kaagad syang nakaramdam ng inis. Ine-expect pa naman nyang magigisnan nya ang babae sa pag gising nya.
Wake up and make love to her hanggang maubusan sila ng lakas.
Say what now? Make love? Love? Since when did he learn to use that word? Ang alam lang nyang salita ay fuck. That's how he categorize it whenever he bones women. Bakit pati ang vocabulary nya ay nag iiba nang dahil sa babaeng yun?
Muli syang humiga at kinuha ang katabing unan. Naiwan doon ang amoy ni Claire and he sniffed on it.
What have you done to me woman? Ang pangako nya sa sariling hinding hindi makikipag niig sa isang Pilipina ay tila nabasura. Since he tasted her lips again, magmula nang maangkin nya itong muli ay tila ba nagbago na ang kanyang nararamdaman. And he's scared. Scared that it can lead to something...something that caused his Father to be broken.
Napahilot sya sa kanyang sentido. Yes nakakasakit talaga ng ulo dahil hindi nya alam kung ano nang gagawin ngayong muli na nyang naangkin ang babaeng pinagpapantasyahan sa loob ng tatlong taon. Avoiding her is out of the question. Yung inakala nyang magiging normal na syang muli pagkatapos nyang muling maangkin si Claire ay isang napakalaking pagkakamali. He has come to terms with the fact that the woman completely got him smitten. He realized that last night while taking her. Hindi na sya magiging normal. His sexual lifestyle will never be the same again...Because his body craves for one woman and one woman only.*****
Claire
"Claire!" Napalingon sya mula sa pagta-type sa computer nang marinig ang pagtawag sa kanya ni Chief Norma. Nanlaki ang mga mata nya nang makita ang taong hindi na nya sana gugustuhin pang makita pagkatapos ng nangyari nung weekend. Nakatayo ito katabi nina Chief Norma at Dr. Lassiter.He looked fresh, handsome and...
Wag ghorl! ikalma ang pekpek. Tapos na ang kagagahan mo. Balik na ulit kayo sa realidad kaya kalma.
"Yes Chief?"
"We're conducting our quarterly audit and Dr. Grimaldi here wants you to accompany us."
What the fuck? What game is he trying to play this time?
Hindi nakaligtas sa kanya ang tila nanunuksong ngiti sa mga labi ni Dr. Lassiter, while Thomas was standing proud, intently looking at her with a a flat stoic expression.What are they up to?
"A-Ano po ang gagawin ko?"
"Sasamahan mo si Dr.Grimaldi na mag ikot ikot sa Hospital and while you do that, he's going to evaluate your performance to see if you qualify to be a Head Nurse."
"Evaluate my...?"
Performance my ass!
Pinaningkitan nya ng mga mata ang lalaki nang makita ang pag ngisi nito. Mukhang nahuhulaan na nya kung anong tumatakbo sa isip ng hinayupak na to. Obviously, he's giving a different meaning to the word "performance". Pati ang application nya for Head Nurse ay ginagamit para lang sa walang kwentang laro nito.
"Is there any problem Claire?" Tanong ng chief, nahalata marahil ang pag aalinlangan nya.
"Yes Claire Rios, is there any problem joining me in the Audit. You look hesitant." Dagdag pa ni Thomas na mas lalo nyang ipinagngitngit. Pinigilan nya ang sariling mapasimangot at sa halip ay naglabas ng matamis pero pekeng ngiti.
"No, of course not Dr. Grimaldi. I was just caught off guard. I didn't expect to be joining the higher ups while doing the Audit but I'm sure I can handle it."
I can definitely handle you Moron!
"That's good to hear then. Shall we go ahead and start? Dr. Lassiter, Norma?"
"Ofcourse. " Sagot ni Dr. Lassiter bago sila iniwan ng dalawa. Nagpaalam sya saglit sa kanyang kasama bago lumabas ng Nurse station. While walking through the hallway she heard him speak.
"You left without waking me up."
Nataranta nyang inilibot ang paningin sa paligid hoping na walang nakarinig sa sinabi ng hudyong to. Pasalamat naman sya at walang tao sa paligid.
"What do you want to see first Dr. Grimaldi?" She didn't acknowldge what he said.
Sa halip na sagutin ang tanong ay hinawakan nito ang kanyang kamay at hinila sya sa bakanteng exam room. Sinaklot ng kaba ang kanyang dibdib hindi lang dahil sa pangamba na baka may makakita sa kanila, kundi pati dahil sa lapit ng katawan nito sa kanya. She was pinned to the door and his face was so close to her reach, lips just inch away from hers and arms tightly wrapped around her waist.
"Dr. Grimaldi..."
"You are not to do that again Claire. The next time you leave without waking me up, I'll punish you." Matigas nitong sabi at nang mapatingin sya sa mga mata nito ay madilim yun.
"How dare you!"
Anong punish punish ang pinagsasabi nito? Ano to hari? Kapal ng mukha, kala mo kung sinong makaasta! Nagpipilit syang kumawala sa pagkakayapos nito but his grip was strong.
"Swear you'll never do that again."
"I won't do it again...because there will be no next time Dr. Grimaldi."
Nanlaki ang mga mata nya nang biglang buksan ng isa nitong kamay ang butones ng kanyang pantalon at walang sabi sabing ipinasok ito sa loob ng kanyang underwear. She began breathing against his mouth when he start rubbing her bud.
"Fuck!" She hissed. Naisandal nya ang noo sa balikat ng Doktor habang kagat ang pang ibabang labi, pinipigilan ang sariling mapaungol. Pero umalpas pa rin ang impit na ungol mula sa kanya nang maramdamang bumaon ang daliri nito sa kanyang butas, doing his magic again.
"No...." Hinihingal nyang sabi.
She's not even sure what she's saying "no" for.
BINABASA MO ANG
Claire's "O"
RomanceI never thought that lusting over someone you despise is possible. I can't stand the likes of her but my body wants her. Her kissable lips, her luscious body, her taste, they all consumed me and it sparks to an overwhelming desire. How can I get her...