ep 1 : " anh ấy ở nhà vẫn vui chứ ? "

808 10 0
                                    

Cả cuộc đời của Jeon JungKook luôn có 1 chấp niệm khó bỏ đó là Kim Taehyung , Hắn cũng chả hiểu vì sao mình lại yêu kth nhiều đến như thế ?

từ khi hắn còn nhỏ , người đó đã luôn là niềm ước mơ mà hắn khao khát chạm tới , nhưng rồi tất cả điều bị sập đỗ .

-

ngày jungkook đem taehyung trở về từ trong đống đỗ nát ở Kim gia , tới nay đã 3 năm đã không còn nhìn thấy mặt người đó nữa mặc dù cả hai ở chung nhà .

-

" sao rồi ? Anh ấy ở nhà vẫn vui chứ ? "

như thường lệ , jungkook điều điện hỏi quản gia về tình hình của taehyung . Hắn muốn gặp em đã khó huống chi là nói chuyện . Những lúc như vậy hắn chỉ biết điện quản gia để biết em như thế nào , ngoài quản gia ra chẳng còn một ai có thể tiếp xúc với taehyung nữa .

" dạ thưa cậu Jeon , cậu Kim ở nhà vẫn rất bình thường không có chuyện gì cả , ngài đừng hở 20 phút là điện 1 lần chứ "

" chỉ là ta sợ anh Taehyung có chuyện gì thôi ... "

" tui biết rồi , vậy cậu hãy làm việc đi "

" ò " _  Jungkook vừa cúp máy , mặt đã ủ rũ như 1 đứa con nít đang giận dỗi bố mẹ .

cô thư kí đứng ở ngoài gõ cửa rồi nói vọng vào trong : " dạ thưa ngài , đây là bản thảo của ngài mai , ngài có thể duyệt không ạ ? "

" để đó đi " _hắn vừa nói vừa ngồi thẳng lưng , nhanh chóng lấy lại tinh thần .

" dạ , à mà có ngài Park và ngài Jung đến thăm ngài í ạ , tôi xin phép đem bản thảo vào "

" ừm "

cô thư kí đem bản thảo rồi nhanh chóng đi ra , cô ta vừa đi , Jungkook lại y như vậy , mặt vẫn ủ rũ , không cười lên được 1 chút .

" ủa sao vậy chú em ? Anh và Hoseok cất công qua đây thăm chú đó " _ jimin và hoseok mở cửa đi vào thì đã thấy tâm trạng hắn không tốt , như không muốn đón tiếp hai người anh này vậy .

" sao mà buồn dãy ? "

jungkook ngập ngừng nói khi hoseok hỏi : " anh Taehyung ... "

" Taehyung làm sao ? "

" em ấy bị sao à ??? "

jimin lẫn hoseok hoảng hốt khi hắn vừa nhắc tên taehyung , tự nhiên nhảy dựng lên , làm jungkook giật mình .

" 2 người làm gì mà dữ vậy ? Anh ấy không bị sao cả " _ hắn bất lực giải thích .

" tại chú em bảo taehyung có sao "

" đúng rồi , anh mài không kí đầu mài là mài may lắm rồi đó "

hắn tủi thân , nhăn mặt không trả lời 2 người nữa : " hứ "

jimin biết hắn giận liền hạ giọng hỏi : " thôi nào có chuyện gì sao ? "

" anhem với nhau cả không kể thử ra xem nào "

hoseok cũng ngồi một bên bàn dỗ hắn .

" ở chung 1 nhà mà cũng chẳng gặp được mặt nhau "

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ