ep 20

61 2 0
                                    

ngày hôm ấy , chưa kịp bảo với anh rằng Vanti nhà mình thắng rồi thì anh đã đi mất , ngày hôm nay chưa kịp nói với anh rằng hai đứa mình kết hôn đi thì anh cũng biến mất .

biết bao giờ , biết bao giờ mới có thể yên bình mà sống được với nhau đến hết đời đây hả người ?

-

jungkook nước mắt đầm đìa , hai mắt sưng húp lên , đêm nào cũng ngủ không ngon giấc , ngày nào cũng không ăn nổi cơm . Tròn hai tuần taehyung biến mất không để lại dấu vết , khiến jungkook như phát điên lên , tinh thần xuống dốc thậm tệ khiến y tế phải can thiệp vào .

hiện tại ALV đang trong quá trình dọn dẹp , nhưng chưa hết vụ này thì lại tới vụ khác , nước hoa Vanti fake đang ung dung ở trên thương trường khiến cả hội như rơi vào khủng hoảng .

anh Jin nhìn gương mặt vô hồn của Jungkook không khỏi điên lên , đi lại tát thằng nhóc ấy 1 cái thật đau , cả hội anh em bất ngờ đứng hết dậy , chỉ biết đứng 1 bênnhìn hắn và anh .

" tỉnh chưa ? "

hắn ngây người nhìn anh rồi sờ vào bên má bị đánh , không thấy đau gì cả ? cũng phải thôi , còn gì bằng nổi đau mất taehyung của hắn chứ .

" jeon jungkook , chúng ta phải sống để kiếm taehyung đó , em có biết không ? "

" ... phải sống sao , liệu anh taehyung có còn sống - "

" không cần biết ! "

ngay lập tức , seokjin liền cắt lời cậu em .

" không cần biết , jungkook à ! "

" taehyung còn sống hay chết , chúng ta cũng nhất định phải sống ! sống cho taehyung "

jungkook mở to đôi mắt , ngờ ngợ nhận ra câu nói này , người thương cũng đã từng nói một câu như vậy với hắn khi ở phố Tokyo ...

" chúng ta nhất định phải sống , sống cho cái chết , sống cho bản thân ta "

năm đó jungkook chỉ là một đứa cấp 2 không hiểu biết , trước câu nói của taehyung , jungkook chỉ lắng nghe không đáp vì không hiểu , không hiểu cuộc sống anh đang trãi , không hiểu được trong lòng anh đang chịu những tổn thương gì ? vì lúc đó , những con dao ấy đã được taehyung cất gọn ở trong lòng .

hắn mờ mịt , loạng choạng từng bước trở về phòng , căn nhà ấy lại như cũ , âm u và lạnh lẽo . seokjin không chịu nổi bầu không khí khắc nghiệt ấy nữa liền khoác áo bỏ đi , anh đặt tay trên nắm cửa , quay đầu bảo : " anh về đ - "

" Kim thị khôi phục lại rồi !? "

seokjin chưa nói hết câu thì hoseok đã cất tiếng , nhưng điều đó không làm cho anh quan tâm , thứ anh quan tâm bây giờ là Kim thị khôi phục lại rồi ? bằng cách nào chứ , rỏ ràng ALV đang rơi vào khủng hoảng không thể nào khôi phục Kim thị lại được , taehyung lại càng không thể một thân một mình lấy lại vinh quang , vậy thì thế lực nào đã đem Kim thị trở lại ? jungkook bước chưa được mấy bước ở cầu thang , vừa nghe tin dữ đã nhanh chân đi tới xem .

" không - không thể nào ? " _ hắn không tin vào mắt mình khi nhìn thấy quản gia - người mà taehyung hết lòng hết dạ tin tưởng và vị bác sĩ cao quý kia đang đứng cùng chủ tịch Kim thị mới ở trong tấm ảnh .

seokjin nhìn người đàn ông ở chính giữa rồi ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ : " chủ tịch Kim thị mới ? "

" Ah ! ông ta là em trai của cha Taehyung , ông ta tên gì nhỉ Yoongi ? "

" Kim Taekwon - con vợ lẻ , nên không được thừa hưởng một phần gì của công ty hết "

yoongi đáp lời anh jin rồi nói tiếp .

" có nguy cơ vì thế mà ông ta cùng quản gia và bác sĩ lên kế hoạch bắt cóc taehyung "

lời yoongi nói ra khiến cả hội không còn lời nào phản biện , chỉ lặng nghe gã nói tiếp .

" Kim gia trước giờ bảo mật tương đối rất cao , một khi vào không có đường ra , chúng ta cần một kế hoạch hoàn mĩ để liên lạc với taehyung "

" nên nhớ chỉ cần liên lạc với taehyung , chúng ta không thể tự ý đem người đi được vì Kim gia không có góc khuất camera "

" nếu không liên lạc được bằng hiện vật vậy thì liên lạc bằng cảm tính đi "

---

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ