ep 9

73 3 0
                                    

taehyung trở về Jeon gia sau khi tiễn anh jin và anh yoongi về Mỹ .

về với Jeon gia , jungkook nhanh chóng lao tới ôm em thật chặt , taehyung bất ngờ bật cười trước thái độ của hắn :

" nhóc con , anh chưa tắm dơ lắm , anh tắm cái rồi cho em ôm "

" hong chịu đâu " _ jungkook vùi đầu vào vai em , mùi hương của taehyung bao chùm lấy người jungkook .

cả 2 cứ ôm lấy nhau ở giữa nhà .

-

taehyung bước ra khỏi phòng tắm , trên người chỉ khoác áo choàng bông , khăn tắm vẫn còn trên đầu . em thở dài mệt mỏi , khó khăn lắm dỗ được jungkook để hắn buông em ra . em nhìn tấm hình cưới của ba mẹ trên tủ đầu giường rồi chợt nghĩ gì đó , tay bất giác cầm lên . đáng lẽ em sẽ có cuộc sống hạnh phúc , đáng lẽ mọi thứ tốt đẹp điều thuộc về em .

" sao thế anh ? " _ taehyung giật mình quay người về đằng sau , thì ra là jungkook , thằng nhóc này bước vào phòng taehyung chẳng bao giờ gõ cửa .

em lại quay người về trước bỏ tấm ảnh xuống rồi nói : " không có gì hết , anh chỉ suy nghĩ 1 số điều thôi "

" rỏ ràng anh không vui "

" anh không vui em biết được à ? " _ taehyung khó hiểu nhìn jungkook , còn hắn kiêu ngạo trả lời em .

" đương nhiên rồi "

jungkook kéo người taehyung vào lòng mình , vòng tay ôm lấy em , hắn không biết phải mở lời với em như thế nào , cũng sợ em giận hắn .

taehyung thấy jungkook không nói năng gì cứ tưởng hắn bệnh : " sao vậy , em bị bệnh à ? "

" không ạ ... chỉ là không biết nói với anh ra sao ? "

hắn buông em ra , nắm chặt lấy tay em , taehyung vẫn ngẩn người nhìn hắn .

" taehyungie này ... anh có còn chấp nhận em khi em không còn là chú thỏ nhỏ trong lòng anh không ? "

em bất ngờ vày giây rồi bật cười , tưởng có chuyện gì căng thẳng lắm , jungkook dọa chết taehyung rồi .

" này , sao anh lại cười chứ !? "

" ahaha - nhóc đợi anh tí "

...

" jungkook này , em và anh quen nhau bao nhiêu năm rồi hả , cho dù em có ra sao anh cũng sẽ ghét bỏ em đâu "

" anh - anh nói thật "

" ừm " _ ánh mắt chân thành của taehyung dành cho jungkook .

-

kể từ cái ngày đó ,

jungkook cùng namjoon bận bịu sấp mặt từ sáng tới tối ở ALV2 , phía ALV1 của jimin và hoseok cũng chả khá lên là mấy , bên yoongi và anh jin thì khổ hơn nữa .

cũng đã hơn 2 tuần rồi , jungkook không có thời gian về Jeon Gia , hắn chỉ nhìn sinh hoạt của em qua camera . hắn như sắp được giải thoát , ngã người ra sau ghế reo lên : " mệt quá ! "

" gán 2 đống nữa là xong xuôi công việc rồi " _ miệng thì nói nhưng tay namjoon vẫn gõ lạch cạch trên bàn phím , mắt vẫn dán vào màn hình máy tính .

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ