ep 2 : " làm gì có chuyện mà anh ấy yêu em chớ "

194 10 0
                                    

" chào các cậu " _ bác quản gia cung kính cuối người chào cả 4 .

jimin - hoseok - namjoon lần lượt đi vào .

" dạ chào bác quản gia "

" chào bác "

" dạ chào bác "

" vâng ạ "

bác quản gia nở một nụ cười hiền từ nhìn các anh rồi đón lấy chiếc cặp từ tay jungkook : " anh Taehyung đâu rồi ạ ? "

" cậu chủ đang ở thư phòng đọc sách ạ "

Jungkook nghe vậy liền vui vì thư phòng cũng ở rất gần nhưng rồi lại thoáng buồn gạt ngay ý nghĩ gặp mặt taehyung .

" haiz chắc là không gặp mặt được đâu "

" sao thế jungkook? " _ jimin nghiêng đầu khó hiểu nhìn hắn , sao mà không gặp được nhỉ ?

" em cũng thử vài cách lên gặp ảnh rồi nhưng 2 đứa bảo vệ đứng ở ngoài canh hỏng cho em vào " _ hắn tủi thân trả lời .

" mày là chủ căn nhà này mà xợ gì chớ !? "

hoseok vừa ngồi xuống sofa vừa nói .

" anh nghĩ em dám làm trái lệnh anh Taehyung không ? "

Jimin cười gượng quay sang nói với y : " đúng rồi đó anh , jungkook từ nhỏ tới lớn lúc nào cũng nghe lời taehyung mà "

" haiz cũng như không luôn "

nhìn cả 3 buồn hiu như vậy , namjoon cũng không đành , quay sang năn nỉ quản gia :

" quản gia à , ông có thể nói với em ấy 1 tiếng cho chúng tôi gặp có được không ? Bóng lưng thôi cũng được , đã 3 năm rồi chúng tôi chưa gặp được em ấy rồi đó "

" tôi thật sự không thể ... "

" ừm vậy thôi ... "

jimin thất vọng trả lời bác ấy .

bác quản gia vì thế mà bị buồn lây , nhanh chóng láy sang chuyện khác .

" nhưng mà bữa nay các cậu về sớm dữ vậy "

" bàn công việc xong rồi thì về thôi " _ jungkook chán ghét , ngã người về sau trả lời .

" về sớm cũng chả gặp mặt được ai kia , giọng nói cũng chả có nghe được "

" bác quản gia à , cháu đói "

" ??? Ủa giọng ai vậy ??? "

jungkook bật người dậy sau khi giọng nói ai đó cất lên , namjoon và hoseok lẫn jimin cũng vậy . Mắt jimin rực lửa nắm cổ áo jungkook mắng : " jungkook mài dám phản bội taehyung dắt tình nhân về à !? "

" hả em hỏng dám mà "

" vậy chứ hồi nãy là giọng ai ???? "

jimin lắc cổ jungkook rồi vừa đánh cậu em .

Quản gia liền nhào tới can ngăn tách 2 người ra rồi vội trả lời : " là giọng của cậu Kim Taehyung ạ "

" Hả ??? " _ cả đám đồng thanh .

" vâng tôi sẽ nhờ người làm đem lên ạ " _ quản gia vừa nói vọng lên lầu vừa đi vào trong bếp chuẩn bị đồ ăn .

" õmg giọng của cục zàng em nghe đã quá " _ jungkook ôm tương tư ngồi mơ tưởng .

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ