" ais buổi tiệc sắp tàn nên mọi người cũng về bớt phần nào rồi ... Khỏe thêm được 1 chút "
jungkook cùng các anh di chuyển ra sau vườn của công ty để nghĩ ngơi , vừa tới hắn đã than , hoseok vừa ngồi xuống ghế đá vừa nói : " đúng rồi , anh cũng mệt quá hay nay ở tạm lại Jeon Thị đi "
anh jin cũng đã thấm mệt nên liền tán thành với ý kiến của hoseok , dù gì Jeon Thị cũng có phòng ngủ dành cho khách mà : " ý kiến không tồi đó "
" em cũng đồng ý , vậy ý 2 anh như lào ?? " _ jimin thấy vậy liền nhập cuộc đồng ý , rồi quay sang hỏi 2 người còn lại .
" tùy mọi người vậy " _ yoongi .
" ừm anh cũng dãy " _ namjoon .
Jungkook mừng rỡ vì cả 2 đồng ý : " quyết định vậy nhá !! Ủa mà anh Taehyung đâu ạ ??? "
" nãy anh thấy thằng bé tiễn khách về giờ thì lại chả thấy đâu "
anh jin chợt nhớ nói với jungkook .
" Anh ấy chưa về ạ ? em vào trong kiếm anh ấy , người đâu đi tìm taehyung về đây cho tôi "
nhìn jungkook vội vội vàng vàng đi trở ngược vào trong kiếm taehyung mặc kệ bản thân đang mệt mỏi , anh bất giác nói : " lần đầu tiên ... Anh thấy jungkook mất bình tĩnh như vậy "
Namjoon kế bên nghe anh nói vậy liền mĩm cười nhìn bóng lưng jungkook .
" anh thử nghĩ xem , 1 người mình yêu sâu đậm , dù chịu tủi thân tới 20 mấy năm nhưng vì người đó mà không bỏ cuộc để rồi khi thành công thì người đó lại tự nhiên biến mất trước mặt mình thì anh có đau không ? "
" đương nhiên là đau rồi ... "
ngày jungkook thành công đưa Jeon thị lên top đỉnh cũng là ngày bọn chúng tấn công Kim gia , khiến taehyung mồ côi ba mẹ như bây giờ . Các anh luôn nghĩ là do taehyung giận các anh nên mới trốn tránh 3 năm không gặp như vậy . nhưng đâu biết được rằng , 3 năm qua taehyung cũng tự nhốt mình vào phòng trống dằn vặt lương tâm như thế nào , em đã phải tự điều trị căn bệnh trầm cảm mà không cho một ai hay biết .
đoạn jungkook đi gần tới cửa thì cửa đột nhiên mở ra , taehyung nhìn hắn rồi hỏi : " có chuyện gì mà um xùm vậy ?? Em mới đi vệ sinh có 3p đã nháo nhào rồi mà mọi người tiễn kh... "
" anh Taehyung ! Anh làm em lo quá đừng rời bỏ em như vậy chứ "
taehyung từ nhà vệ sinh đi ra , chưa nói hết câu đã bị jungkook cắt ngang rồi chạy tới ôm cứng ngắt .
" sao em ngốc thế !? Anh chỉ đi vệ sinh có tí thôi mà "
" ai biết được anh chứ , lỡ anh lại rời bỏ em thêm 1 lần nữa rồi sao ? "
" thôi thôi thôi "
em bất lực cố đẩy hắn ra khỏi người mình nhưng bất thành , càng đẩy hắn càng ôm chặt hơn .
" anh taehyungie kì quá hà "
" thôi em bớt làm nũng lại đi "
hoseok cay mắt không chịu được nữa liền chạy lại tách jungkook và taehyung ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng Bước Vô Vọng
FanfictionFIC ĐÃ HOÀN THÀNH ♡ Begin : 30/10/2021 End : 20/4/2022 năm khởi hành : 2/12/2019 năm hoàn thành : 17/11/2023 taebottom!