" taehyung đáng ghét , xuất viện về nhà cũng hong cho người ta hay biết gì hết "
jungkook cầm tờ bản thảo trên tay lấy viết đâm thủng tờ giấy để xõa đi cơn tức giận trong người .
" chủ tịch à ~ đây là bản thảo của ... "
" im coi , cậu đi làm lại đi hứ "
Jungkook quăng cho cậu nhân viên lại tấm bản thảo đã bị đâm thủng nát , cậu nhân viên chỉ biết khóc trong lòng ôm tờ bản thảo đi ra .
" haiz , em yêu anh là sự thật mà "
Jungkook mệt mỏi nằm gục xuống bàn lảm nhảm .
" cái thằng này mày có qua đây phụ tụi tao chuẩn bị buổi tiệc cho tối nay không hả !? " _ seokjin tức giận quát hắn . hắn giật mình , quên mất còn hội anh em đang ở đây .
" dạ "
Jungkook từ từ đi lại ngồi xuống kế Namjoon .
về phần chuẩn bị bữa tiệc , namjoon và jungkook đã cho người đem vài con sư tử đá từ Macau về , nó biết phu nước . Hoseok thì đã đặt đồ ăn từ nhà hàng 5 sao , cái nơi mà taehyung hay đến , ở đó nấu khá khợp khẩu vị của em . Jimin đã kiu người làm sắp xếp sảnh chính và trang trí buổi tiệc hết rồi , khắp nơi toàn là màu tím . Anh Jin thì cũng đã mời các vũ công , ban nhạc và MC đến để góp vui , còn lại phía Yoongi cũng chuẩn bị xong mấy bồi bàn lẫn bảo vệ .
Jimin phấn khích reo lên : " vậy là xong xuôi cả rồi "
nhưng bất chợt cậu nhận ra điều gì đó lại nói : " hả nhưng mà còn ... "
" taehyung , không biết thằng bé có đi không nữa " _ anh jin vừa xoa trán vừa nhắc .
" em nhờ bác quản gia chuyển lời giúp em rồi nhưng anh ấy không đáp lại " _ hắn ỉu xìu đáp .
" rỏ ràng em ấy còn ghét chúng ta lắm "
yoongi nói xong liền đứng lên ra ngoài ban công hút thuốc .
" nếu biết trước sẽ có ngày này thì đáng lẽ ra năm đó em không nên nghe lời anh ấy mà chủ quan "
nhìn ánh mắt hắn rưng rưng , seokjin cũng buồn theo , lỗi thì cũng là lỗi chung của cả đám , jungkook không nên tự trách bản thân như vậy , anh bật dậy nhìn hắn rồi an ủi : " tụi anh cũng vậy thôi "
" đừng buồn "
Jungkook gật đầu lấy lại tinh thần .
" thôi nào vui lên đi , chúng ta đi xem bánh kem mình đặt riêng Taehyung đi " _ jimin nhanh chóng đứng lên vừa đi vừa bảo .
Hoseok nghe xong kéo tay seokjin đứng lên : " ý kiến hay , đi đi "
" nghe bảo bánh kem đẹp lắm đó "
" anh phải đi coi thử thì mới biết chứ " _ jungkook kéo tay namjoon đứng lên rồi khoác vai anh đi .
" mà anh có dặn người ta là bỏ dâu nhiều vào không " _ yoongi vừa khoác anh jin vừa hỏi .
" dặn rồi giờ chúng ta chỉ cần qua bển lấy hàng về thôi đó "
Cả 6 bước đi vui vẻ , người khoác vai người này , người kia khoác vai người nọ tung tăng huýt sáo bước đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng Bước Vô Vọng
FanfictionFIC ĐÃ HOÀN THÀNH ♡ Begin : 30/10/2021 End : 20/4/2022 năm khởi hành : 2/12/2019 năm hoàn thành : 17/11/2023 taebottom!