ep 22 : tìm thấy

60 1 0
                                    

mấy tháng nay 1 chút động thái gì về Kim Taehyung và Kim thị điều không có . Jungkook gần như tuyệt vọng , ngồi xuống ghế , mắt đưa lấy nhìn người thiếu niên tóc đỏ rực trong ảnh .

" taehyung ơi , anh giờ ra sao vậy ? tôi nhớ anh sắp điên mất rồi "

-

" thằng nhóc đó mỗi lần đi chơi là đi tới 4 ngày mới chịu về nhà , còn lần này đã 4 tháng rồi còn chưa chịu về nữa , em ấy giận chúng ta vì cái gì chứ ? " _ seokjin hùng hổ nói với namjoon qua điện thoại .

" nếu lại vụ của Miyeon thì anh đã nói hết lời rồi , đó là chỉ ý của ông nội em ấy , chúng mình hoàn toàn không biết kế hoạch gì cả nên bất đắc dĩ mới mua xăng thôi "

" em thử nghĩ xem , nếu chúng ta không mua thì ALV có yên với lão báo đen đó không chứ !? "

seokjin mệt mỏi ngả người xuống ghế , chẳng còn lời nào diễn tả tích cách ngang ngược của taehyung nữa .

từ hôm Miyeon mất , taehyung đã âm thầm điều tra tất cả , biết được chân tướng liền bỏ nhà đi , ba mẹ phải năn nỉ dữ lắm mới chịu quay về .

rồi sau đó là 1 chuỗi ăn chơi liên hoàn , 4 5 ngày mới chịu ló mặt về nhà ngủ , xong rồi lại đi tiếp . lâu lâu thì đi tận mấy tháng trời , khiến các anh bỏ công bỏ việc chạy đi kiếm rồi phải xin lỗi và hạ mình xuống thì em ta mới đồng ý trở lại .

" haiz ... để xíu anh điện xin lỗi em ấy sau "

" ừm , em cúp máy đi "

seokjin dù rất không vừa lòng tích cách của taehyung lắm nhưng anh cũng chỉ có đứa em trai duy nhất này  nên là taehyung có làm gì đi chăng nữa , anh vẫn luôn bao che và bảo vệ .

anh nhìn thành phố hoa lệ ở dưới , lòng bỗng xao xuyến đến lạ thường , thở phào 1 cái rồi chấp tay thỉnh cầu : " mong người che chở cho taehyungie , cho em ấy có một cuộc sống bình yên "

" dù cho em ấy có sa ngã đi chăng nữa , chúng con nguyện gánh hết "

-

" khởi đầu bản tin ngày hôm nay , giám đốc tập đoàn Kim là Jeong Lee Hyuk và luật sư Choi Yoonsuk - người đàm phán để đưa Kim Taekwon lên làm chủ tịch Kim thị đã bị sát hại , hai thi thể được tìm thấy tại khuôn viên Kim gia cũ , trong quá trình khám nghiệm hiện trường , hung thủ không để lại dấu vết gì khiến tổ trinh sát - "

cả hội bàng hoàng không nói nên lời liền tắt tivi đi ngay , giờ mặt ai cũng không còn một giọt máu . rỏ ràng Kim gia cũ đã bị khóa từ trong ra ngoài , chiếc chìa khóa duy nhất lại đang nằm trong tay của taehyung .

các anh cũng không định nghi ngờ em , nhưng ... chẳng có lí do nào để các anh nghi ngờ Taekwon cả , 2 người kia là 2 thuộc hạ ông ta cưng nhất , không lí nào ông ta lại làm vậy .

" thằng - thằng bé trở lại rồi ? "

seokjin nói trong lo sợ , nhìn vết cắt ngọt xớt trên cổ tay 2 nạn nhân , anh đã biết là ai làm .

" không phải Aliot chết theo taehyung rồi à ? vết cắt này và kí hiệu hoa hồng vàng chỉ có thể là taehyung và cậu ta thôi " _ hoseok chỉ vào từng chi tiết rồi nói .

vết cắt gọn gàng như này chỉ có thể là do cây dao Lilit của Aliot và dấu mộc hoa hồng vàng bản độc quyền trên cổ nạn nhân chính là của taehyung . 2 thứ này chính là thủ tục không thể thiếu mỗi khi giết ai đó của hai người , Aliot không bao giờ để taehyung giết người , nếu như có sự việc ngoài ý muốn xảy ra , thì Aliot sẽ nguyện nhận hết về mình
.

jungkook nhìn đâu đó xa xăm trong tấm ảnh rồi lấy tay từ từ zoom lên , bóng tóc đỏ và tóc vàng cũng dần hiện rỏ mặt .

" anh ấy quay lại thật rồi , đúng là báo săn của lão Kim , anh ấy thậm chí còn dám xuất hiện ở hiện trường do mình gây án "

anh như không tin nổi chính mình , không ngờ có một ngày , người đó lại sa ngã . seokjin khẽ nói trong lòng , taekwon ơi là taekwon ! coi ông vừa triệu hồi ai dậy đi này .

trong khi cả hội đang hoang mang thì điện thoại yoongi vang lên .

" Min Yoongi xin nghe " _ yoongi vừa xoa xoa thái dương vừa nói .

chả biết đầu dây bên kia nói gì mà yoongi có phản ứng dữ lắm , gã vừa khoác áo vừa gấp gáp bảo :

" gửi anh địa chỉ ! " _ sau đó tắt liền máy rồi vội chạy ra khỏi phòng .

hội anh em đằng sau dù đang ngơ ngác cũng chạy đi theo , vào xe thì mới biết là taehyung kêu rước em ấy . nhưng làm cách nào để rước em ấy ra khỏi Kim gia đây ? hiện tại phía Kim gia đang rất căng thẳng , taehyung đường đường chính chính trốn đi chẳng khác nào cố ý chọc điên Taekwon lên cả .

-

*phập

Aliot nhanh nhẹn xử lí 1 tên , cậu ta vừa quay qua đã thấy tên còn lại cũng được taehyung giải quyết gọn lẹ . cậu ta lấy chiếc khăn nhỏ trong túi ra , giọng trầm thấp bảo em :

" những việc này người cứ để tôi , mau đưa tôi con dao , đừng lưu lại vân tay trên đấy "

taehyung ngoan ngoãn đưa con dao cho aliot , ngang nhiên bẻ khóa cửa chính Kim gia , cửa vừa mở , còi báo động liền kêu lên in ỏi , nhức hết cả tai , tiếng lớn đến nổi khiến các anh ở sâu trong rừng cũng nghe thấy .

aliot nhìn đám ruồi bọ rượt đến liền thủ sẵn tư thế , nói vọng về phía sau : " người đi đi , tôi sẽ đi theo sau người "

taehyung gật đầu rồi thong thả bước đi , thế là 1 mình aliot ở lại cân bọn chúng .

-

" cậu bỏ mình aliot ở lại , có quá đáng quá không ? " _ jimin lo lắng nhìn taehyung an toàn đi vào trong xe rồi nhìn về phía Kim gia đang rực lửa nói .

miệng taehyung khẻ cong lên , không nói gì , bắt đầu điếm .

" một "

" hai "

" b - "

chưa đếm xong thì chiếc Lamborghini xanh do aliot cầm láy đã vượt lên trước , namjoon giật mình sau đó cũng đạp ga vọt theo .

chỉ cần ra khỏi rừng cao su và tìm đường xuống đồi thì đã chính thức thoát khỏi Kim gia .

-

nhìn thấy tín hiệu của taehyung ở bìa rừng mờ dần rồi tắt đi , taekwon cười khẩy , ông ta quay ghế bình tĩnh căn dặn đàn em , giao nhiệm vụ cho từng người một .

ý xấu từ trong ánh mắt hiện rỏ , taehyungie , mày nhất định sống không yên đâu !

---

3 chap nữa hoàn rồi 🧎 cố lênnn

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ