buổi triển lãm 2

52 2 0
                                    

anh jin dẫn đầu 5 cậu em đi tới một căn phòng , theo phép lịch sự anh jin gõ cửa .

" tới đây "

một giọng người con gái vang lên tràn đầy sự phấn khởi , người con gái ấy vừa mở cửa , gương mặt vui tươi lúc nãy đã lập tức dập tắt .

ánh mắt nàng bỗng trùng xuống , ngơ ngác hỏi : " mấy anh ... là ai vậy ? "

lần đầu trong đời , các anh phải đối mặt trực tiếp với cô gái này .

" à ... taehyung nó đi LonDon về không kịp nên nhờ tụi anh qua rước em tới buổi triển lãm " _ anh jin cố gắng bình tĩnh nói với cô dù trong lòng đã dậy từng nhịp sóng .

phải nói sao đây nhỉ ? khoảng 1 tiếng trước ...

-

hiện tại cả hội đang ngồi ở sảnh chính Kim gia đợi em về đi triển lãm , đáng lẽ mấy hôm trước có thể đi được rồi nhưng taehyung lại bị bố bắt đi LonDon để giải quyết đối tác vì bên đó chỉ chịu mỗi em để bàn bạc , taehyung cũng miễn cưỡng lắm . bữa nay là ngày cuối của triển lãm rồi nên không đi thì không được , taehyung cũng đang trên đường về .

nghe taehyung bảo sẽ có miyeon đi cùng nên các anh cũng lo lắm nhưng dù sao cũng đỡ vì có taehyung ở bên , các anh cũng bớt e ngại với miyeon .

đang mỗi người mỗi cái điện thoại thì chuông điện thoại anh jin reo lên , nhìn dãy số thân thuộc hiện lên , anh không chần chừ mà bắt máy ngay .

" alo anh nghe đây taehyungie ! "

" ... "

" CÁI GÌ CƠ ? " _ anh jin lập đứng phất dậy sau khi nghe taehyung nói .

chả biết em ấy nói gì mà anh jin lại có phản ứng kịch liệt như vậy .

" khoan - khoan đã taehyungie à ... tụi anh - "

" nhưng - "

dường như taehyung đang xin anh điều gì đó nhưng anh lại làm không được cứ luôn từ chối khéo , sau đó anh cũng bất lực im lặng nghe theo em .

" cái này - haiz ... tụi anh biết rồi "

" ừm , em làm việc tiếp đi , nào về bảo tụi anh qua đón "

vừa cúp máy , anh đã ngồi dựa xuống sofa , cả 5 liền nhích tới hỏi dồn , anh jin mệt mỏi không muốn trả lời , đợi đám nhỏ lặng xuống thì mới chịu buông 1 câu rồi rời khỏi sofa , sải bước lên lầu .

" lên rước miyeon thôi , taehyung về không kịp rồi "

cả đám ngơ ngác nhìn nhau rồi nhìn anh , sau đó lại nhìn nhau .

" CÁI GÌ CƠ ? "

-

thấy cục cưng nài nỉ quá nên anh mới miễn cưỡng đồng ý dù tụi anh cũng không thích miyeon gì mấy . giờ phải mặt đối mặt , còn trực tiếp nói chuyện , chuyện mà cả hội không muốn xảy ra nhất lại tới , đứng trước đối thủ tỉ lệ thắng tận 99% nghiêng về cô ta khiến ai cũng hơi chùn bước .

nàng mĩm cười , gương mặt tươi tắn trở lại , bàn tay lướt nhẹ lên đuôi tóc rồi nói : " vâng ạ , các anh đợi em làm tóc tí nha "

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ