ep 21 : quay lại ?

65 2 0
                                    

taehyung đi vòng vòng trong Kim gia cả 1 tháng trời , 1 tuần đầu còn bị giam ở 1 căn phòng ngủ , sau đó lại được tự do đi lại ở Kim gia , nhất cử nhất động điều có người giám sát và báo lại cho ông ta .

camera ở khắp mọi nơi , không có nổi 1 góc khuất , khiến taehyung như rơi vào bế tắc .

" làm sao đây ... " _ em chán nản gục mặt xuống .

một mình giữa rừng hoa hồng vàng tuyệt đẹp , đối với em những đóa hoa chói chang kia đã từng là một niềm yêu thích mãnh liệt , giờ đây cũng chẳng còn gì ngoài sự ám ảnh và chán ghét .

taehyung thơ thẫn nhìn vô định vào bức tường trắng , không ngờ bản thân lại thảm hại đến vậy , tận mắt chứng kiến kẻ chủ mưu sát hại ba mẹ mình chính thức nắm trong tay con dấu mộc Kim Thị , bản thân chỉ bất lực ở 1 góc nhìn . em cười khổ , cũng chẳng biết jungkook bây giờ ra sao nữa ? chắc thằng bé cận lực tìm kiếm mình lắm .

" thưa thiếu gia , ngài Kim đến thăm "

em bất ngờ ngước lên , ông nội sao đột nhiên lại đến thăm mình ?

chưa kịp nghĩ gợi gì nhiều thêm thì người đã đến , người đàn ông đã ngoài 60 chống gậy bước vào , khí chất lãnh đạo tỏa ra tựa như hồi còn nắm quyền kinh tế .

đối diện với báo đen săn lùng từng khét tiếng 1 thời , taehyung vẫn có chút sợ hãi . nghĩ lại sao lúc trước mình có thể vì người mình yêu mà đấu khẩu với ông ta được nhỉ ? giờ nghĩ lại còn thấy lạnh sống lưng , vẫn còn sống sờ sờ cho tới giờ này là kì tích rồi .

ông Kim liếc mắt nhìn đám thuộc hạ trông chừng taehyung , bọn chúng thấy vậy liền bỏ đi ra ngoài . đám vệ sĩ của ông ta cũng đi ra theo canh chừng bọn chúng chống nghe lén . sau khi thấy không còn mối đe dọa nào nữa thì ông nhâm nhi tách trà 1 chút rồi mới nói :

" vào thẳng vấn đề chính , ta không muốn Taekwon cầm đầu Kim thị "

taehyung khó hiểu , không muốn chú ta nắm quyền , vậy tại sao con dấu mộc lại ở trên tay chú ta ?

dường như ông Kim hiểu được ý nghĩ của em qua ánh mắt ấy , thở dài nói tiếp : " hắn lấy tính mạng con ra uy hiếp ta "

" ta đã khó khăn lắm mới có thể ngồi đây nói chuyện với con "

" taehyung à ... tất cả mọi thứ này điều là của con , con phải quay lại "

" quay lại ? "

quay lại cái thời còn tóc đỏ , quay lại cái thời còn ngang bướng đéo coi ai ra gì sao ? em đã sa ngã một lần rồi , sao còn muốn quay lại được chứ .

" ta không có nhiều thời gian để khuyên con "

" nếu con bằng lòng quay lại , băng đảng V07 sẽ để con nắm đầu "

" chỉ cần là con nổ súng đầu tiên , thì cả thế giới này điều sẽ theo con "

-

đồng hồ đã chỉ điểm 3 giờ sáng , taehyung do dự cầm chai thuốc nhuộm tóc , muốn đổ nhưng hồi lại không .

từng lời ông Kim nói cứ vang vảng trong đầu , em giương nhìn mình trong gương rồi cười nhạo bản thân mình một cái , thì ra từ trước tới nay , Kim Taehyung này chính xác là luôn được mọi người che chở .

ấy thế mà , em hết lần này đến lần khác , ngang bướng cãi lại .

hết lần này đến lần khác , luôn làm theo ý mình .

hết lần này đến lần khác , buông bỏ bản thân .

thả mình cho đời xô đẩy , sau mấy cuộc ăn chơi là những lần trống rỗng không tìm được đường sống .

sau mấy trận cười vô tư là một trái tim sứt mẻ .

sau những bộ đồ hào nhoáng là một cơ thể không lành lặn .

cuộc đời taehyung đã sa ngã như thế , trãi qua biến cố lớn nhất trên đường đời , em mới biết bản thân mình quan trọng đến nhường nào , mới biết mọi người xung quanh em thương yêu em tới cỡ nào .

taehyung đặt tay lên ngực trái , cảm nhận trái tim mình rồi thì thầm với bản thân trong tấm gương .

" nếu như con sa ngã thêm một lần nữa , xin Chúa hãy tha thứ cho con "

màu máu đỏ tươi ngập tràn trong bồn rửa tay , chính thức chào đón Kim Taehyung quay trở lại .

-

sa ngã không đáng sợ ,

vào lúc sa ngã lại hoàn toàn tỉnh táo mới đáng sợ .

Từng Bước Vô Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ