" chào ngài , ngài cho gọi tôi "
seojun cung kính nhìn gã đàn ông trước mặt , gã ta không nói gì chỉ quăng cho seojung một sắp hình và một bản kế hoạch mà gã đã bày sẵn . gã ta rít một chút , mùi của điếu xì gà ngập tràn trong miệng gã . làn khói lơ lửng trong không trung , gã ta nhìn tấm ảnh lớn , rồi khẽ cười .
" không còn cách nào khác , taehyung à ... "
-
đúng như lời đã nói , seojun đến Jeon gia vào sáng hôm sau để khám cho taehyung . ông ta chầm chậm đưa viên thuốc vào miệng taehyung , khi đưa vào miệng xong ông ta nở nụ cười nham hiểm nhưng nhanh chong thu hồi lại .
seojun mở cửa bước ra , anh jin thoát khỏi sofa nhanh chân đi lại hỏi than : " sao rồi ạ , hôm nay đỡ nhiều rồi đúng không ạ ? "
" không chắc lắm ạ , có lẽ các cậu nên đưa cậu Kim đến bệnh viện , ở đó có nhiều thiết bị tiên tiến và đủ không gian , tôi từ bệnh viện chạy tới Jeon gia mất ít nhất cũng đã 1 tiếng hơn rồi "
" sao cơ ạ ? " _ anh hơi bất ngờ nói , lưỡng lự không muốn đưa taehyung vào đó vì đang có lệnh chỉ 1 người vào chăm sóc bệnh nhân . mấy anh còn lại đã sớm lên công ty giải quyết công việc hết rồi , yoongi cũng đã về lại Mỹ làm thay công việc anh .
đang phân vân thì bác quản gia đi tới chạm nhẹ vào vai cậu trấn an bảo : " cậu jin nên đưa thiếu gia vào bệnh viện , Jeon gia ta vốn xa thành phố tấp nập , lỡ thiếu gia có chuyện gì thì đợi bác sĩ Seo-jun tới cũng đã muộn ạ "
chưa để seokjin nói , ông ta lại nói tiếp : " thiếu gia ở đó , bác sĩ sẽ tiện chăm sóc hơn "
sau vày câu nói , seokjin hoàn toàn bị đánh đổ , quyết định cho taehyung đến bệnh viện .
-
" bác sĩ Seo-jun ! Mọi chuyện vẫn ổn thỏa chứ ? "
gã ta ngồi trong con Maybach , tay vẫn cần điếu xì gà đang hút dang dỡ .
" rất ổn thưa ngài , chúng tôi đang chở người tới bệnh viện "
đồng tử gã co thắt , gã cười phá lên như kẻ điên , không ngờ ngu ngốc đến vậy : " đừng để lũ chó săn Kim thị biết chuyện này "
" vâng , tôi sẽ cố gắng "
" đúng là 1 con chó trung thành với chủ "
---
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng Bước Vô Vọng
FanficFIC ĐÃ HOÀN THÀNH ♡ Begin : 30/10/2021 End : 20/4/2022 năm khởi hành : 2/12/2019 năm hoàn thành : 17/11/2023 taebottom!