"Áaa.. Lisa.. nhột.. haha.. đừng mà." Máu buồn nổi lên khắp cơ thể làm Chaeyoung ưỡn ẹo, co người lại dưới những cái động chạm của Lisa. Miệng theo phản ứng sinh lý mà khúc khích cười, Lisa đáng ghét. Nhột quá đi mất, mau bỏ tay ra.
Chaeyoung yếu ớt vô lực đưa lên cố bắt lấy bàn tay thon dài của Lisa đang tác oai tác quái cù khắp nơi trên người mình. Tức thật, chụp mãi mà chẳng được, Lisa này nhanh tay thế không biết.
Lisa vẫn chưa ngừng hành vi xấu xa của bản thân. Ngang ngược hỏi "Sao? Ai đáng yêu, em nói lại xem.."
Chaeyoung bị nhột, cười đến chảy nước mắt.. "Li.. Lisa"
Á, Chaeyoung này lì à. Thế thì nó sẽ cù chết em luôn "Vẫn ngoan cố à.."
"Thôi! Thôi mà.. haha.. Lisa ngầu.. Lisa không đáng yêu mà.." Chaeyoung chịu hết nổi nữa mà xuống nước nài nỉ Lisa. Mong nó tha cho em, cười nữa em sợ mình tẩu hoả nhập ma mất..
Nghe được thứ mình cần nghe, Lisa mỉm cười hài lòng. Ngưng chuyển động của bàn tay lại, đặt hờ ở eo thon của Chaeyoung. Mắt nhìn thẳng xuống Chaeyoung, mãi mê đùa giỡn nên cả hai chẳng ai để ý bây giờ họ đang trong tư thế vô cùng.. ám muội.. Cả thân người nó len hết vào giữa hai chân em. Lisa phải chống tay vào một bên ghế sát vai Chaeyoung mới có thể vững vàng được.
Đột nhiên không gian căn phòng như ngừng hẳn lại. Yên ắng đến mức, nó có thể nghe rõ được tiếng giọt nước từ vòi nhiễu từng giọt nhỏ xuống. Như ý thức được điều gì đó sai sai đang diễn ra ở đây. Cả hai bắt đầu đỏ ửng cả khuôn mặt, hơi thở cũng gấp gáp hơn. Ngại ngùng chẳng dám nhìn nhau.
Lisa dời tầm mắt xuống bên dưới môi Chaeyoung. Môi đỏ hồng khép hờ hững, thở dốc trở trên vô cùng quyến rũ trong mắt Lisa. Môi xinh quá đi, nhìn thích thật.. muốn.. muốn hôn lên một chút. Muốn nếm thử vị ngọt trên đôi môi Chaeyoung.. một chút..
Bản năng trỗi dậy, Lisa đưa mắt thâm tình hướng tới Chaeyoung nhẹ cúi người thấp xuống, hướng về gương mặt trắng xinh của Chaeyoung, chậm rãi, nhẹ nhàng. Nó áp môi mình lên môi em một cách từ tốn. Âm thanh chụt mờ ám vang vọng khắp gian phòng yên tĩnh.
Chaeyoung khẽ nhắm mắt, tiếp nhận cái hôn dịu dàng của Lisa. Em chẳng hiểu sao, bản thân mình không hề bài xích Lisa, không hề có chút ý định nào là muốn đẩy Lisa ra.. Chaeyoung căng thẳng, căng cứng cả cơ thể, tay xinh vịn ở bã vai người nằm trên. Cảm nhận được hơi thở của Lisa dần xa chóp mũi của mình rồi em mới chậm rãi, mơ màng mở mắt ra..
Hôn rồi!! Lisa vừa hôn em rồi!! Chết tiệt.. không biết ý em sao.. sao lại tự tiện đi hôn con gái nhà người ta thế này.. Aaaaa, lỡ em ghét mình thì sao... tiêu đời Lisa lanh chanh rồi. Lisa hoảng loạn trong lòng, cơ mà.. môi Chaeyoung mềm quá đi mất, thơm nữa chứ. Tự nhiên.. muốn thử lại lần nữa.
Nghĩ là làm, Lisa thấp người xuống lần nữa, hôn lên môi hồng của Chaeyoung. Lần này Lisa cảm nhận được người bên dưới có chút thả lỏng hơn, nó ra sức mút mát môi dưới của em. Chaeyoung ưm lên một tiếng, miệng khẽ hé mở, Lisa nhanh như cắt, chớp lấy thời cơ đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng của em. Đầu lưỡi không yên phận mà càn quét hết mọi ngóc ngách bên trong, dò tìm một hồi Lisa cũng tìm thấy được một vật trơn mềm giống của mình, đang nằm yên bất động. Lisa chọc phá làm lưỡi của Chaeyoung rụt rè đưa lên, đáp trả lại hành động của Lisa.
Môi lưỡi dây dưa một lúc đến khi cả hai bắt đầu thiếu dưỡng khí mới luyến tiếc buông nhau ra, Lisa còn tranh thủ lúc vừa tách nhau ra, hôn cái chụt lên môi em. Chaeyoung ngại ngùng, mặt đỏ bừng bừng như muốn tiết ra máu, co quắp người lại ôm lấy mặt. Lisa.. Lisa làm gì vậy chứ.. tự nhiên lại đi hôn em. Thì.. thì cũng có chút thinh thích.. môi Lisa mềm mại quá đi.
Lisa thẹn thùng lật đật ngồi dậy. Vươn tay chạm nhẹ vào tay nhỏ đang che mặt của em. Nó muốn nhìn thấy mặt em, vừa nãy mê người như vậy. Sao lại che không cho Lisa nhìn rồi "Chae.. Chaeyoung à.." nó khó khăn nuốt nước bọt, giọng Lisa khàn đặc đi vì thứ cảm xúc mới lạ trong lòng, nó không thể nói hết được một câu một cách tử tế.
Chaeyoung vẫn lặng yên, không đáp lại, xoay mặt giấu vào trong ghế sofa. Lisa.. bộ Lisa.. không biết xấu hổ là gì hả. Có biết.. có biết hai đứa vừa mới làm gì không..
Lisa thấy em như vậy thì thoáng buồn trong lòng. Chaeyoung không thích à.. sao lại im lặng như vậy chứ... Tự tin trong lòng Lisa bị gió cuốn đi hết, nó rụt rè xin lỗi em. Nghĩ cũng phải thôi, bị người ta hôn bất chợt như vậy, em ghét là phải rồi.. "Xin.. xin lỗi em.. tôi không cố ý.." Lisa lắp bắp như gà mắc phải chun.
Chaeyoung đang mơ mộng gì đấy với Lisa thì bỗng nghe câu nói ấy. Nước mắt chực trào nơi vành mắt. Lisa nói gì vậy.. thật ra Lisa không muốn hôn em.. lầm lỡ nên mới như vậy thôi à.. Là do em tưởng Lisa.. Lisa thích em nên mới hôn em mà. Lisa không thích em à. Không thích vậy thì hôn người ta làm gì đồ xấu xa này, có biết đó là nụ hôn đầu của người ta không hả. Em mà có cánh là bay về địa đàng luôn cho rồi, ở đây làm chi với con người vô trách nhiệm này. Càng nghĩ nước mắt em càng rơi tợn hơn, ướt đẫm cả một vùng ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | hi there!
Fanfiction"Cậu có thể cho tớ ở nhờ được không?" "Không" __________ Lalisa Manoban x Park Chaeyoung một chiếc thiên thần đáng yêu không may gặp tai nạn trong lúc làm nhiệm vụ và một cựu nhân viên văn phòng khá khó hiểu.