Ngày vẫn cứ thế trôi, mới đó mà đã đầy một tháng kể từ ngày thiên thần bé nhỏ rơi xuống nơi trần gian. Vết thương trên lưng Chaeyoung gần như là khỏi hoàn toàn. Chỉ vài ngày nữa, em có thể vươn đôi cánh cánh xinh đẹp của mình trở về quê nhà bất kỳ lúc nào em muốn.
Và Lisa biết, ngày nó phải nói lời tạm biệt với em đang đến rất gần rồi.
Vườn dâu xanh ngát đã bắt đầu đơm bông, chỉ hơn vài tuần nữa thôi. Sắc đỏ của dây tây chín mọng sẽ phủ ngập tràn khắp căn nhà kính nhỏ. Mỗi buổi sáng đi thăm vườn, Chaeyoung đều rất hào hứng với những đổi mới nho nhỏ từ khu vườn của mình. Em cứ quanh quẩn trong từng luống dâu, ngắm ngắm nhìn nhìn từng đoá hoa trắng muốt e thẹn nấp sau từng chiếc lá xanh. Thấy sâu thì em sẽ bắt, thấy lá vàng thì em sẽ nhặt. Chaeyoung nói với Lisa rằng, em muốn thấy vườn dâu ra quả.
Những lúc như vậy Lisa đều mỉm cười, vô cùng hưởng ứng lời nói của Chaeyoung. Em nói gì cũng chí phải, đều nghe Chaeyoung hết mà. Lisa bây giờ mê em lắm rồi.. mỗi ngày trôi qua, tình cảm nó dành cho Chaeyoung cứ lớn dần, lớn dần mãi. Và cũng chính vì thứ tình cảm ấy, sự ích kỷ trong Lisa bắt đầu len lỏi khắp con tim đỏ máu của nó. Nó muốn em là của riêng mình nó.
.
"Lisa! Bên này có một quả dâu bé xíu xiu màu xanh xanh này!" Chaeyoung hào hứng vẫy tay về phía Lisa đang tưới nước cho cây, em khẽ reo lên đầy vui vẻ.
Lisa nghe em gọi thì nhẹ nhàng thả bình tưới cây xuống, thong thả bước về phía bé cưng của mình. "Nhanh thế à, tôi tưởng còn lâu lắm mới bắt đầu đơm quả chứ."
"Dạ, nhanh." Nhanh như thời gian trôi khi em ở bên Lisa vậy!
Lisa cúi thấp người, dán mắt sát vào một cây dâu nhỏ được Chaeyoung chỉ tay vào, cây dâu đã ra quả màu xanh bé tí ti. Nhìn đáng yêu quá. Nó liếc nhìn sang đôi mắt to tròn long lanh chớp của Chaeyoung, cười hiền với em.
"Vậy là vườn mình sắp thu hoạch được rồi đó! Chaeyoung với Lisa ráng vài tuần nữa nhen!" HyunWoo đang chăm chỉ bón phân cho các cây nhỏ, thấy hai bạn mình cao hứng vì cây ra trái cũng vui vẻ góp thêm lời.
"Cậu với YuRi dạo này sao rồi? Mới hôm qua từ trên thành phố về mà nay cũng ra thăm vườn sớm ha." Lisa đứng thẳng người dậy, hướng về phía cậu trai ở xa xa buông lời trêu chọc. Nói đến YuRi cùng HyunWoo thì bây giờ hai người này đang trong giai đoạn tìm hiểu, đẩy đưa nhau. Cả tháng trời HyunWoo cứ đi đi về về giữa thành phố với miền quê để tìm gặp cô nàng.
HyunWoo bị người ta chọc thì có chút ngại ngùng, đưa tay ra sau đầu bối rối gãi. "Thì.. thì cũng phải đi thăm vườn chứ."
"Vậy cậu thăm đi nha. Tớ với Chaeyoung về nhà ăn cơm." nói rồi nó choàng tay qua người Chaeyoung, kéo em sát lại lồng ngực mình rồi cùng nhau bước đi về phía cửa nhà kính.
Chaeyoung được Lisa ôm tới ôm lui thì cũng bắt đầu thấy thích. Một người thích ôm, một người thích được ôm, cứ thế dính với nhau cả ngày...
"Ừm. Chaeyoung dạo này không khoẻ. Hai cậu về sớm nghỉ ngơi đi, tớ làm nốt được rồi." HyunWoo vẫy tay tạm biệt hai cô bạn nhỏ rồi lại tiếp tục công việc của mình. Lisa nói rằng dạo này Chaeyoung không khoẻ trong người, cậu cũng lo lắng lắm..
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | hi there!
Fanfiction"Cậu có thể cho tớ ở nhờ được không?" "Không" __________ Lalisa Manoban x Park Chaeyoung một chiếc thiên thần đáng yêu không may gặp tai nạn trong lúc làm nhiệm vụ và một cựu nhân viên văn phòng khá khó hiểu.