24

911 147 15
                                    

Chaeyoung được an ủi thì bớt đi phần nào nỗi tủi thân. Em thật may mắn khi gặp được Lisa. Có lẽ em rơi xuống cõi trần gian này, và bây giờ được ôm vào vòng tay ấm áp của Lisa. Quả thật là may mắn.. Lisa chính là ân nhân cứu mạng của em, ơn này Chaeyoung sẽ không bao giờ quên.

Chaeyoung siết tay, cuộn phần áo trước ngực Lisa lại thành một nhúm lộn xộn. Vùi đầu vào hõm cổ nó, thỏ thẻ "Lisa à.."

"Tôi nghe em đây.." Lisa ngước mắt đẫm nước lên, ngăn không cho một giọt lệ nào tuôn trào. Nó không cho phép bản thân mình yếu đuối, nhất là khi Chaeyoung còn ở đây..

"Cảm ơn Lisa." em khịt mũi, khó khăn nói một câu nhỏ.

"Vì điều gì?" Lisa ôm Chaeyoung chặt hơn nữa, như muốn hoà em vào cơ thể nó.

"Vì tất cả mọi thứ.. vì Lisa đã cho em ở lại, vì Lisa cho em ăn đồ ngon, vì Lisa.. vì Lisa.." nói gần đến cuối câu bỗng nhiên Chaeyoung cứ bập bẹ, làm lòng nó có chút nôn nao. Bé cưng có gì muốn nói thì nói đi. Đêm nay nó thức tâm sự tuổi hồng cùng em mà.

Chaeyoung đỏ mặt, hơi thở em gấp gáp hơn bao giờ hết, em lí nhí như chỉ đủ cho mình em nghe thấy "Vì Lisa.. vì Lisa thích.. thích em.."

Lisa khẽ mỉm cười, Lisa thích em thì có gì đâu mà cảm ơn chứ. Là nó tự nguyện mà. Chẳng cần em cảm ơn.. chỉ cần em đáp lại là được. "Cảm ơn gì chứ, haha.."

"Giờ ý Chaeyoung sao. Lisa thích em lắm.. lỡ mai mốt em bay đi mất rồi, Lisa biết thương nhớ ai đây.." Lisa thở dài một hơi, vờ giận dỗi buông vòng tay ôm em ra, xoay người nằm thẳng lại, nhắm tịt mắt.

"Lisa.. Lisa đừng nói vậy mà.." em khều khều tay nó dưới tấm chăn mỏng, Lisa sao lại không ôm em nữa rồi..

Thấy em mình bối rối vì nó thì tâm tình Lisa khá lên đôi chút. Lisa xấu xa càng muốn chọc Chaeyoung hơn nữa. "Không nói vậy chứ nói gì đây.." nó gằng giọng, làm bộ như đang giận em lắm.

Chaeyoung xoắn quýt cả lên, em lỡ nói gì làm Lisa giận rồi à.. "Lisa.. Lisa đừng giận em mà.." nói rồi Chaeyoung giơ tay Lisa lên, chui người qua nằm xuống, gối đầu lên một bên vai của nó.

Chaeyoung rụt rè nhướn người, hôn nhè nhẹ một nụ hơn phớt lên má Lisa. Vành tai em nóng bừng bừng như lửa đốt, chẳng hiểu can đảm từ đâu ra mà dám hôn má Lisa như thế. Em rúc đầu vào hõm cổ nó trốn, như thể chuyện xấu hổ ban nãy không phải em làm vậy..

Lisa bất ngờ bị nụ hôn của em tấn công thì sững cả người. Lúc hoàn hồn lại thì em đã như con rùa rụt cổ mà trốn đi rồi.. Chậc, có tuyệt chiêu mới. Giận là sẽ được Chaeyoung thơm má. Kiến thức hay ho này đã được Lisa tiếp thu, kaka.

Nó nheo mắt đầy thâm trầm nhìn xuống Chaeyoung đang xấu hổ đỏ mặt đỏ tai. Thơm lại bầu má căng tròn, hồng hào kia một cái. Chaeyoung bất ngờ, đưa tay lên che má mình lại sau cái hôn của Lisa.. em vẫn giữ nguyên tư thế trốn lên trốn xuống của mình.

Lisa xấu xa, cười cười "Cái nữa nhé.."

Chaeyoung nghe vậy liền bĩu môi, ưm nhẹ lên một tiếng đầy hờn dỗi.. Lisa là đồ gian xảo! "Hông.."

Lisa bật cười thành tiếng, đưa tay lên gỡ nhẹ tay đang ôm má của Chaeyoung ra, hôn cái chụt lên má hồng em nữa. "Rồi! Hết giận, ngủ đi em. Chúc Chaeyoung ngủ ngon!"

Nói rồi nó đầy thoả mãn, xoay người lại, ôm Chaeyoung vào lòng rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.. Cả trong mơ cũng cười cười như đồ ngốc.

Chaeyoung trở lại vòng tay ấm áp của Lisa liền trở nên vô cùng buồn ngủ, em nỉ non nho nhỏ "Lalisa.. Manoban.. ngủ ngon.."

Mặt trời chói chang rọi vào phòng ba nàng công chúa đang say ngủ. YuRi rục rịch mi mắt, chậm rãi mở ra. Cô lờ mờ nhận ra điều khác lạ.. rõ ràng ban tối trên giường nằm hai người, sao sáng đến lại chỉ có mình YuRi nằm đây rồi. Toang bước xuống giường để làm vệ sinh cá nhân thì cô mơ hồ đạp phải một cái gì đó, mềm mềm. Ngó xuống thì thấy cả người Lisa đang nằm dưới tấm đệm trải sát giường mình, Chaeyoung còn đang chui vào người Lisa mà ngủ ngon ơi là ngon.

Chậc, đêm qua cô lỡ ngủ tướng xấu lắm, quậy Chaeyoung lắm hay sao mà em phải bỏ giường xuống đất nằm vậy.. YuRi mơ mơ màng màng bước qua hai thân ảnh đang ôm nhau chặt cứng vào nhà tắm đánh răng rửa mặt. Kệ đi, tối qua anh Woo có hứa đưa cô đi thăm vườn dâu rồi.. nên giờ tranh thủ sửa soạn chút.. Cô cũng không hiểu sao, kể từ lần đầu gặp HyunWoo cô đã có ấn tượng vô cùng tốt với cậu. Có lẽ trai quê chân chất, thật thà nên dễ mến như vậy.

Mãi đến lúc HyunWoo qua đón YuRi. Nghe cô kể về sự ham ngủ của hai con người kia thì HyunWoo cũng gật gù, cho họ nghỉ ngơi một ngày. Hôm nay chỉ có cậu bạn cùng cô nàng thành phố đi thăm vườn.

Lisa khẽ hé mi, rục rịch thân thể yếu ớt của mình. Chưa kịp tỉnh ngủ thì một trận tê rần bên bả vai truyền đến làm căng cứng cả hệ thần kinh của nó. Chậc, Chaeyoung gối người Lisa ngủ cả đêm, giờ thì hay rồi.

Lisa dịu dàng đặt người em lên chiếc gối kế bên để em tiếp tục ngủ. Đêm qua thức khuya, em nên ngủ bù một chút. Đứng dậy vươn mình vài rồi bước vào phòng tắm, xong xuôi, sạch sẽ thì định bước tới đánh thức bé cưng dậy. Vừa đi ngang bàn học cũ của mình thì nó thấy ngay tờ giấy note nho nhỏ của YuRi dán trên mặt bàn "Lisa, hôm nay em ra vườn với anh HyunWoo, anh Woo nói hai người ngủ ngon quá nên cũng không muốn đánh thức. Nên giờ em đi nha, bái bai Lisa yêu dấu! <3"

Mãi đọc nên Lisa chẳng ý thức được Chaeyoung đã đứng sau lưng mình tự bao giờ. Áo quần em xộc xệch do vừa thức giấc, tay xinh đưa lên dụi mi cố níu lại chút tỉnh táo. Vừa thức dậy em đã thấy Lisa đứng chỗ bàn đọc đọc gì đấy, nên cũng có chút tò mò mà đi lại. Mắt lờ mờ quét hết lên tờ giấy màu vàng nho nhỏ, tới dòng cuối cùng, đập vào mắt em là ba con chữ "Lisa yêu dấu." em tò mò, giọng lạc đi vì vừa thức giấc, hỏi nó "Lisa.. Lisa yêu dấu là gì vậy ạ.."

Lisa giật bắn người. Ôi trời, Chaeyoung chơi trò kỳ nha. Hết cả hồn.. chột dạ vò nhàu đi tờ giấy trong tay một cách gấp gáp. "Hả.. em dậy hồi nào á.."

"Dạ mới đây thôi ạ.. Lisa chưa trả lời em mà.." câu nói nhẹ tênh của Chaeyoung làm Lisa tháo mồ hôi lạnh.. Chae.. Chaeyoung còn nhỏ.. hỏi làm gì..

"Không.. không có gì.." Lisa lấy đà một xíu, mở cửa sổ ném miếng giấy đáng thương bay xa tám mét.. nó xoay người, đường hoàng vuốt tóc, vuốt má em "Em đi đánh răng đi.."

"Dạ.." Chaeyoung ngoan, không hỏi nữa mà bước vào phòng tắm.. Cơ mà lạ thật.. mấy hôm em hỏi gì Lisa cũng giải đáp hết mà.. sao nay Lisa không cho em biết gì hết vậy. Miếng giấy đó là chị YuRi viết mà ha, thôi để tí chị về, hỏi chị ấy vậy.

chaelice | hi there!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ