HyunWoo cùng YuRi đưa mắt nhìn nhau, rồi lại quét một tia dò xét về phía Lisa và Chaeyoung.
Lạ nhỉ. Lisa nay quan tâm người khác tới vậy cơ à? YuRi có chút ganh tỵ với bé đáng yêu này.. chẳng biết đến từ đâu, con cái nhà ai mà Lisa thương thế không biết.
Lisa đem khăn giấy lau hết một lượt mặt mũi tèm hem của Chaeyoung. Uống chi cái này không biết.. lúc mới tới thấy em gọi nó đã ngờ ngợ rồi. Bình thường em hay uống sữa nên nó tưởng em sẽ gọi sữa nóng hay cái gì đó đại loại tương tự. Ai dè Chaeyoung chơi khó, thử luôn loại sinh tố bơ.. trái này tương đối khó ăn. Bạn bè nó cũng có vài người không ăn được. "Đấy, chừa chưa. Sao không gọi thứ khác mà gọi cái này." nó lớn trách móc.
"Em.. em xin lỗi Lisa.. tại.. tại em nhìn hình thấy nó màu xanh.. đẹp quá chừng nên mới muốn thử một xíu.." Chaeyoung thập thụt, cúi đầu ngoan ngoãn nhận lỗi.. Cơ mà lỗi lầm gì chứ.. tại trái bơ nó dở ẹt mà.. "Lisa đừng la em mà.."
"Thôi.. giờ mình gọi nước khác cho Chaeyoung, dù sao em ấy cũng lỡ rồi. Lisa biết em nó thích gì thì gọi đi.." HyunWoo hiểu chuyện, giải vây giúp bạn nhỏ Chaeyoung trước mặt. Cậu nhìn Lisa trước mặt đang nhăn nhăn nhó nhó thì biết nó đang không vui rồi.. Chaeyoung mà chọc vào, ai biết biết chốc nữa có chuyện gì không...
Lisa không hài lòng, lườm nhẹ qua phía Chaeyoung. "Ừm, lần sau em chú ý chút nha, đừng kêu lung tung. Kêu mấy món em biết thôi.."
Chaeyoung dạ một tiếng đáp lại Lisa rồi lại bồn chồn, ngước mặt lên nhìn nó. Lisa thoáng chột dạ vì làm cho em khó xử.. cũng chỉ có ly nước.. không uống được thì gọi cái khác, có gì đâu mà nó phải gắt gỏng với em như vậy.
Nó chậm rãi đưa tay lên vuốt lưng em, tay xinh chạm nhẹ vào vùng tóc vàng xoã ngang lưng, tóc em vô cùng thơm tho, mềm mại làm Lisa mê luyến mãi thôi. Nó ghé vào tai em thỏ thẻ vài hơi thở "Xin lỗi em.. lúc nãy tự nhiên lại quát em như vậy.."
Chaeyoung vì hơi thở ấm nóng của Lisa phả vào vành tai mình làm em nhột nhạt, đỏ mặt, rụt người lại hẳn về một bên vai, em đưa tay đầy đầu nó ra. "Dạ.. dạ không có gì.."
HyunWoo cứ tưởng bạn bè thành phố chơi với nhau thì sẽ thân thiết như vậy nên cũng chẳng nghĩ gì nhiều, thấy hai nàng trước mắt thì thầm nhỏ to thì cũng thấy dễ thương. Nhưng! YuRi thì không như vậy nha.. cô nè, là dân thành thị nè.. mà bạn bè ở đâu cũng vậy, ai mà chơi kiểu vậy chứ.. kiểu này là bạn đời thì có..
YuRi khẽ bĩu môi, giấu đi sự hoảng loạn trong lòng khi thấy crush của mình thân thiết với người khác. À, phải rồi. Cô vẫn chưa biết Chaeyoung này bao nhiêu tuổi, làm nghề gì. Bao lâu nay đi làm cũng không thấy Lisa nhắc gì về bé này hết. "Chaeyoung ơi, bé cưng bao nhiêu tuổi rồi, còn đi học hay đã đi làm rồi.."
Câu hỏi nhẹ tênh của YuRi thu hút sự chú ý của cả Chaeyoung và Lisa. Đặc biệt là Lisa, nó hết hồn, chính nó cũng chưa hỏi em về những vấn đề này. Nay nghe thắc mắc của mình bật ra từ miệng người khác thì có chút kinh ngạc. Đột nhiên trong lòng nó xấu xa, muốn xem em giải quyết tình huống như thế nào. Nên im lặng để mặc YuRi hỏi han.
Chaeyoung nhìn YuRi rồi lại quay sang Lisa, em khẽ cắn môi đầy đắn đo.. sau một hồi suy nghĩ thì em cất lời "Dạ.. em.. em hai mươi.."
Lisa khẽ ồ lên một tiếng, ra là em mới hai mươi thôi à. Bảo sao, ngây thơ thế không biết.
"Em.. em công tác ở.. tuyến Heaven.." Câu nói thứ hai còn chưa kịp dứt thì một giọng nói gấp gáp khác xen vào "Em ấy canh tác ở vườn dâu với tôi!" Lisa kéo người Chaeyoung lại, ngóc đầu lên đáp thay em. Trời ơi, em mà nói em là thiên thần rồi tuyến Heaven27 gì là chết luôn á em! Phải biết giữ bí mật chứ, không phải em hứa với nó rồi à. Xử lý còn non nớt ghê, đúng là tấm chiếu mới Chaeyoung mà..
Chaeyoung nhận được tín hiệu của Lisa sau khi nó khẽ bấu nhẹ vào eo em. "Dạ! Dạ! Em canh tác ở vườn với Lisa.."
YuRi ngạc nhiên, mở to mắt nhìn Chaeyoung. Gì cơ, mới hai mươi thôi á? Sao nhỏ xíu vậy, Lisa này dụ dỗ con gái nhà người ta đúng không..
"Ủa? Lisa? Bữa tớ nhớ cậu nói Chaeyoung bạn cậu trên phố về chơi ít hôm mà? Sao nay ở lại canh tác với cậu luôn rồi?" HyunWoo cao giọng hướng Lisa hỏi, thắc mắc ngập tràn trong lòng cậu. Chẳng phải mới đây thôi nó bảo là Chaeyoung tới chơi rồi về lại à?
Lisa bối rối.. chậc, sao nó lại quên mất cái này nhỉ.. "Ờ.. ờm, bố mẹ em ấy đi nước ngoài du lịch rồi nên chắc ở lại đây với mình hơi lâu á, nên mới canh tác chung với chúng ta luôn. Thêm người thêm vui mà, đúng không. Haha." Lisa giải thích một tràn dài rồi cười haha vô cùng giả trân. Thôi giả trân cũng được.. Chaeyoung không khó xử là được..
HyunWoo gật gù.. lý do chấp nhận được. Cậu bạn thật thà, chân thành, tin tưởng Lisa tuyệt đối.. Lisa uy tín mà.
Mà sao lạ vậy ta, hồi giờ YuRi ở cùng một công ty với Lisa, ngày hơn tám tiếng trên văn phòng nhìn mặt nó. Cũng không thấy Lisa nhắc gì tới bạn nhỏ này. Nay đùng phát về quê là thấy xuất hiện, rồi cả hai còn dính nhau như sam. Kỳ lạ thế??
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelice | hi there!
Fanfictie"Cậu có thể cho tớ ở nhờ được không?" "Không" __________ Lalisa Manoban x Park Chaeyoung một chiếc thiên thần đáng yêu không may gặp tai nạn trong lúc làm nhiệm vụ và một cựu nhân viên văn phòng khá khó hiểu.