19

889 148 14
                                    

Lisa loay hoay sửa soạn áo ấm cho Chaeyoung. Nơi đây ban ngày thì nắng, đêm xuống lại se se lạnh. Chaeyoung vẫn là nên mặc thêm nhiều áo chút..

Chaeyoung ngoan ngoãn đứng yên cho Lisa chỉnh đồ trên người mình. Mắt nhìn theo chuyển động của bàn tay nó.

Bỗng tiếng HyunWoo ới a gọi ngoài cửa cắt phăng đi không gian yên tĩnh giữa hai người. "Lisa à! Chaeyoung à! Tớ đến rồi đây, hai người chuẩn bị xong chưa?"

Lisa nắm tay Chaeyoung cùng bước về phía cửa. "Xong rồi nè." Nói rồi nó quay qua em, cúi đầu sát xuống tai em thỏ thẻ. "Tối nay sẽ vui lắm đấy, Chaeyoung. Lát nữa, em thích gì cứ nói tôi nhé, tôi mua cho em." Úi xời, Lisa hào phóng, mua cho em dăm ba thứ thì chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ.

Chaeyoung gật đầu, đưa ngón tay cái lên trước mặt Lisa đáp "Dạ, em biết rồi Lisa." cái giơ ngón cái này là em học được trên tivi...  Chaeyoung thấy họ hay dùng để biểu đạt sự thích thú hay điều gì đấy tương tự. Ngầu phết chứ đùa, chẳng phải Lisa thích như vậy à.

Lisa bất ngờ, bé cưng nay học thêm được trò mới nè. Giỏi quá đi, còn biết dùng để khen Lisa nữa chứ. Hihi, không cần em khen nó cũng biết lúc nãy khi nói câu đó.. Lisa có bao nhiêu ngầu mà.

Lisa hào hứng xoa đầu Chaeyoung. Quá là cưng luôn em ơi. "Ừm."

Vừa ra khỏi cổng nhà, đập vào mắt Lisa cùng Chaeyoung là chiếc xe oto gia đình nho nhỏ, xinh xinh của HyunWoo. Chậc, biết làm nông giàu thế thì nó sớm nghỉ việc về đây rồi..

HyunWoo ăn vận đàng hoàng, gọn gàng. Đứng khoanh tay ở bên cửa xe đợi hai chị tiểu thư lâu lắc. Đợi mãi, đợi mãi mới thấy ra.. hai chân cũng mỏi gần chết. Haiz, dại gái thì chịu thôi chứ biết trách ai bây giờ...

"Lên xe đi hai chị, em chờ muốn rụng chân rồi nè." HyunWoo trêu, vòng ra phía sau lịch sự mở cửa cho hai bạn nữ trước mặt.

Lisa và Chaeyoung cười khúc khích trước lời trách móc hài hước của HyunWoo. Cảm ơn cậu bạn một tiếng rồi cùng bước lên xe.

Ba người rôm rả trò chuyện đủ thứ trên chiếc xe. Không gian trong xe ấm áp hơn bao giờ hết. Chaeyoung cứ cười suốt thôi, cặp bạn thân này cũng hài quá đi mất. Nói đủ chuyện tầm phào thì cả ba cũng đã đến nơi.

Chaeyoung xoay người ngắm nhìn cảnh vật lướt qua mắt mình bên ngoài cửa kính. Bất ngờ thật, nơi đây khác hẳn với khu của Lisa. Đèn điện hai bên đường sáng rực rỡ, các biển hiệu chạy vài dòng chữ đầy màu sắc, người người tấp nập dưới phố, qua lại mãi thôi.

Em lặng yên, chống cả tay lên khung cửa. Ngắm nhìn cảnh vật về đêm của thị trấn nhỏ. Thật mới lạ, cái gì cũng sáng lấp lánh hết.. "Lisa à.."

Lisa đang cùng HyunWoo nói chuyện gì đấy thì chợt nghe tiếng Chaeyoung gọi mình, nó dừng hẳn cuộc vui lại để đáp lời em "Sao đấy Chaeyoung?"

"Thị trấn.. là thế này à.." hai mắt Chaeyoung sáng rỡ, thấp thoáng những bóng đèn chớp chớp vụt qua.

chaelice | hi there!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ