Author: Trứng
Beta: Trần Cẩm Hàn
Quay đều quay đều quay đều, quay đều những vòng xeeee.
*****
Trương Triết Hạn sẽ giống một chú mèo con đang động dục khi ở trước mặt Cung Tuấn. Mèo con thích làm nũng, thích được chủ nhân cưng chiều ôm vào lòng, xoa xoa vuốt vuốt thật thoải mái, đến một thời điểm nào đó mèo con bất mãn rồi sẽ giơ nanh vuốt cào lên bàn tay chủ nhân, đòi được làm chuyện khác.Còn chủ nhân thì sao? Có phải cảm thấy mèo con nhà mình hồng hào mềm mại đến nỗi không kìm được mà càng muốn đút no mèo con đang đói khát không?
Những lúc như vậy, tia lý trí thanh tỉnh cuối cùng cũng biến mất hết sao?
Trải qua một đêm không ngủ, tỉnh dậy là hình dáng mèo con trần trụi cuộn mình như một cục bông tròn vo nằm trong ổ chăn, còn vô ý cọ sát thân thể vào người Cung Tuấn. Hắn nghĩ, chính hắn chẳng khác nào một tên cầm thú.
Lại nhớ đến đêm hôm qua, hoan ái mãnh liệt không cách nào nguôi, trên giường, trên sofa, bất cứ nơi nào có thể làm đều đã làm qua. Tiếng thút thít rên rỉ câu dẫn, tiếng da thịt va đập mạnh bạo, cả tiếng nước nhớp nháp dinh dính tràn lan khắp phòng. Tới hiện tại vẫn còn lại dư âm, mùi xạ hương ngai ngái ngập trong căn phòng trộn lẫn đều là mùi của tình dục chưa tan hết.
Cung Tuấn càng nghĩ, đầu óc hắn càng trở nên hỗn độn, tựa như bị hàng vạn tơ nhện vây khốn hắn lại, lạc trong chính những suy nghĩ trụy lạc của bản thân hắn.
Không thể tiếp tục mê muội thêm nữa, hắn phải thoát khỏi mê cung này, thoát khỏi cảm giác mỗi ngày đều đeo bám hắn như tội nhân thiên cổ.
Con trai hắn, người hắn yêu thương bảo bọc nhất cũng phải có một người để yêu, không thể cứ dây dưa những chuyện trái đạo lý như thế này với hắn.
Lại nói, Trương Triết Hạn giống hệt một chú mèo hoang, được hắn nhặt về nuôi dưỡng, mèo hoang đã dần ỷ lại nên không dám đối diện với những thứ khác. Cung Tuấn càng vì thế phải tập cho mèo hoang biết cách tự hoà mình với cuộc sống này, không cần thiết xem hắn là quan trọng nhất, càng không cần mỗi ngày đều chỉ nói yêu mình hắn nữa.
Trương Triết Hạn cần có tình yêu mới, khởi đầu mới. Tách ra khỏi hắn, Trương Triết Hạn sẽ trưởng thành hơn.
Cả một buổi sáng chủ nhật, Trương Triết Hạn bỗng nhiên cảm thấy trong nhà thật trống trải, chính là thiếu đi hơi ấm từ cha nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)
FanficNhững chiếc short 21+ của tôi bây giờ sẽ đặt ở đây. Thánh kiuuuu♥️ Đủ mọi thể loại chỉ cần tôi thích là tôi sẽ viết: SM, song tính, sản nhũ, nhân thú, ABO, EABO, NP,..vân vân và mây mây. Tất cả đều là tự viết, cảm phiền tôn trọng đừng gạch đá quá n...