Author: Trứng
Beta: Trần Cẩm Hàn
****
Tiếng thở dốc càng lúc càng tăng cao xen lẫn những âm thanh gì đó như có vật thể xê dịch liên tục, Cung Tuấn trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết.
Trong lòng hắn như bị người ta đốt lửa, nóng đến mồ hôi thấm ướt hai lòng bàn tay. Hắn đi đi lại lại tìm kiếm chìa khoá dự phòng, càng tìm càng loạn.
Bảo bối của hắn, tâm can của hắn. Ngàn vạn lần đừng làm chuyện đó.
Cung Tuấn điên cuồng bới tung đồ đạc trong phòng, từng phút từng giây đều hoảng loạn không biết vật mình cần tìm đang ở nơi nào. Rõ ràng ngày thường chỉ cần muốn sẽ tìm ra ngay nhưng bây giờ càng rồi lại càng tìm không được. Mọi thứ trước mắt đều như mất dạng.
Hắn lục tung tủ đồ ở đầu giường, cuối cùng chùm chìa khoá dự phòng cũng xuất hiện. Tay chân nhanh thoăn thoắt cầm lấy nó đi ra, tới được cửa phòng hắn lại do dự.
Nếu như...thực sự nếu như sau cánh cửa kia là thứ hắn đang lo sợ thì phải làm sao đây.
Cung Tuấn sợ sệt, chưa lúc nào hắn như bây giờ. Sợ điều mà hắn nghĩ sẽ thành sự thật.
Trương Triết Hạn là điểm yếu duy nhất của Cung Tuấn, bởi vậy hắn càng sợ đứa trẻ của hắn bị người khác vùi dập và…
Cung Tuấn do dự mãi, cắm chìa khoá vào ổ rồi cũng chẳng chịu xoay mở.
Tiếng động lạ kia đã dừng được một lúc, chỉ còn lại tiếng động cót két của giường ngủ khi có người di chuyển ở trên. Cung Tuấn lấy hết can đảm còn sót lại vặn mở ổ khoá rồi đẩy cửa bước vào trong.
"Ba??"
Trương Triết Hạn đang kéo cổ áo dở thì Cung Tuấn bước vào đột ngột, mọi hành động đều bỗng chốc im bặt, chỉ còn sót lại ánh mắt vương đầy tơ máu của Cung Tuấn dán chặt vào vết đỏ trên cổ Trương Triết Hạn. Hắn siết chặt nắm tay, trong lòng nổi lên một trận sóng dữ đánh cho hắn hồn siêu phách lạc. Con trai hắn, bảo bối của hắn.
Bây giờ sao lại biến thành cái bộ dạng cầu hoan thế này.
Nam sinh kia khi vừa thấy Cung Tuấn xông vào quả thực rất bất ngờ, tới cả khuy áo cũng chưa kịp cài hết.
Trương Triết Hạn đánh mắt với y, bảo y về trước đi.
Nam sinh kia hiểu ý cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)
FanfictionNhững chiếc short 21+ của tôi bây giờ sẽ đặt ở đây. Thánh kiuuuu♥️ Đủ mọi thể loại chỉ cần tôi thích là tôi sẽ viết: SM, song tính, sản nhũ, nhân thú, ABO, EABO, NP,..vân vân và mây mây. Tất cả đều là tự viết, cảm phiền tôn trọng đừng gạch đá quá n...