Author: Trứng
Beta: Trần Cẩm Hàn
Bất ngờ luôn chờ đón chúng ta ở những phút cuối cùng🙈
****
Mé ló. Con đũy Watt...pad nó khum cho up gif hơi hơi 🔞. Nó bắt đổi lại. Tứk cái mình.Ai mà đọc sớm thì được xem chứ ai mà đọc muộn thì thôi ha🥺
Tui phải đổi ảnh khác gòi.
Ngón tay Cung Tuấn thăm dò bên trong bí động, từng chút đem hết ba ngón đâm vào rút ra liên tục, đem Trương Triết Hạn cả người mềm nhũn ra nằm ở trên bàn không ngừng vặn vẹo, gấu áo bị xốc lên ngang ngực trông thấy cả hai điểm hồng nho nhỏ dựng đứng. Từ sau khi làm rõ ràng mọi chuyện xảy ra trước đó, Cung Tuấn trở nên mất kiểm soát hơn trước kia. Không chỉ là ở văn phòng, ở nhà hay kể cả ở trên đường hắn cũng không ngần ngại tìm một chỗ vắng người sau đó trực tiếp làm cậu. Trương Triết Hạn làm sao mà biết được cha nuôi của mình đã tha hoá đến mức độ này cơ chứ. Nhiều lúc bị làm tới nỗi chân run eo mỏi cũng chưa được tha.
Nhưng Trương Triết Hạn cũng là một tiểu miêu tinh thích bị bắt nạt, không ngần ngại nâng eo tận hưởng.
Cung Tuấn ung dung ngồi trên ghế dùng ngón tay trêu đùa vách thịt mềm mại của Trương Triết Hạn, một tay còn lại lưu loát tuốt lộng dương vật phía trước của con trai mình. Hậu huyệt Trương Triết Hạn quá mẫn cảm, chỉ một vài lần ra vào đã khiến nó tuôn trào dâm thủy ướt đẫm ngón tay của Cung Tuấn, nhỏ giọt xuống sàn. Cậu cắn gấu áo quay đầu nhìn Cung Tuấn, ánh mắt đẫm nước nheo lại cùng tiếng rên rỉ vì khoái cảm bị đè nén như con mèo nhỏ động dục.
Ngón tay Cung Tuấn rút ra cũng kéo theo dâm dịch trào ra chảy xuống bắp đùi trắng nõn của Trương Triết Hạn, quần tây bị kéo xuống tới đầu gối cũng bị Cung Tuấn lột hẳn ra vắt ở một bên. Hắn đứng dậy nâng dương vật đặt ở trước cửa động mà cọ lên, đâm vào một chút rồi lại rút ra tựa như trêu ghẹo.
"Ba ơi đừng trêu con…mau đâm vào."
Trương Triết Hạn đưa tay ra phía sau giữ lấy cánh tay của Cung Tuấn hòng lấy lòng hắn. Cậu đang rất khó chịu, phía dưới càng vì vậy ngứa ngáy hơn bao giờ hết. Còn chưa kịp nói thêm thì Cung Tuấn đã bất ngờ đâm cả cây vào động khiến cậu á khẩu, hậu huyệt thít chặt lại cơ hồ muốn bóp gãy cây đồ vật bên trong.
"Tiểu Triết mau thả lỏng ra nào."
Cung Tuấn vỗ một cái lên cánh mông đầy đặn, bóp nắn nó như một miếng kẹo dẻo, vừa mềm mại vừa tròn trịa, quả thực rất dễ làm hắn kích động mỗi lần nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)
FanficNhững chiếc short 21+ của tôi bây giờ sẽ đặt ở đây. Thánh kiuuuu♥️ Đủ mọi thể loại chỉ cần tôi thích là tôi sẽ viết: SM, song tính, sản nhũ, nhân thú, ABO, EABO, NP,..vân vân và mây mây. Tất cả đều là tự viết, cảm phiền tôn trọng đừng gạch đá quá n...