Âm hộ ướt đẫm liên tục chảy nước ngứa ngáy khó chịu vô cùng, Trương Triết Hạn nằm trên người Cung Tuấn không ngừng vặn vẹo, hai mắt cũng bị nhuốm một tầng sắc dục mông lung mơ hồ. Cung Tuấn cứ chọc chọc vào cửa động không chịu tiếp tục tiến vào khiến Trương Triết Hạn bất mãn cắn lên cánh môi hắn rồi lại vùi đầu vào cổ hắn rùng mình vì bị trêu chọc hết lần này đến lần khác.
Cung Tuấn bất ngờ đâm tới khiến cả người Trương Triết Hạn thoáng chốc giật nảy, mị thịt ôm trọn lấy tính khí to lớn mấp máy mút chặt không buông.
"Hút chặt thế này..."
Cung Tuấn vỗ mạnh lên cánh mông tròn mẩy của Trương Triết Hạn rồi lại đỉnh thêm một lần nữa thật sâu vào bên trong, tựa như đâm mở cả cửa tử cung. Trương Triết Hạn bị khoái cảm đánh úp quá bất ngờ, nhất thời không thể động đậy. Cung Tuấn lại một lần nữa rút hết cây thịt ra ngoài, không còn vật lấp đầy khiến hoa huyệt mấp máy tiết ra dịch nị nhớp nháp, lại khó chịu khát cầu được một lần nữa đâm vào, cơ thể mất trọng lực xụi lơ trên ngực Cung Tuấn.
Cung Tuấn vói tay chạm vào âm vật đang trướng lên của Trương Triết Hạn, hắn ngắt nhéo vài lần liền khiến dâm huyệt lại tiết thêm dịch, nước chảy dầm dề lênh láng trên người hắn. Trương Triết Hạn bị trêu đến càng lúc càng bất mãn, khó chịu cắn lên cổ Cung Tuấn.
"Đừng trêu nữa mà."
"Tôi không biết vào như thế nào, em tự ngồi lên đi."
Cung Tuấn đẩy Trương Triết Hạn ngồi dậy, khoé miệng còn có chút nhếch lên, khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy bị sự bá đạo này áp bức chẳng thể phản kháng nổi. Trương Triết Hạn bây giờ càng giống như con cá được đặt trên thớt mà tùy người sắp đặt, cơ thể nhộn nhạo nhuộm một tầng mồ hôi, anh chẳng thèm quan tâm Cung Tuấn có đeo bao hay không nữa, thứ anh quan tâm hiện tại là được vật kia tiến vào, anh triệt để bị cái dục vọng này chiếm hữu cả tâm trí.
Trương Triết Hạn nâng mông ngồi lên thứ tính khí to lớn đang đặt ở cửa dâm huyệt, tính khí đâm sâu vào bên trong vừa nóng vừa ướt khiến nó dễ dàng di chuyển, Trương Triết Hạn nhún nhấp ở trên người Cung Tuấn, thậm chí còn không tiếc ngâm nga vài câu rên rỉ mê hoặc. Khoái cảm dâng lên như vũ bão khiến da đầu anh được một trận tê rần, đôi tay chống đỡ trên ngực người kia cũng trượt dần xuống tính khí của bản thân chơi đùa vuốt ve, Cung Tuấn lập tức đưa tay đến nắm lấy cùng anh vuốt, không ngừng ma sát lên mã mắt đang rỉ nước.
Huyệt khẩu nuốt vào phun ra côn thịt, dâm dịch theo đó tràn lan khắp nơi phát ra đầy những tiếng nhóp nhép lớn nhỏ hoà cùng tiếng da thịt va đập vang vọng, anh sướng đến không khép nổi miệng mà cứ rên rỉ không ngừng, gần như có thể phá tan được khoảng lặng tĩnh mịch vừa nãy.
Cung Tuấn kéo lấy Trương Triết Hạn xuống hôn môi, mạnh mẽ nhấn đầu lưỡi vào trong khoang miệng người kia thăm thú từng nơi, Trương Triết Hạn bị hôn đến không thở nổi, phía dưới cũng dần được chính Cung Tuấn đưa đẩy mạnh mẽ đâm lên, tính khí tàn bạo công phá, đâm đến dâm dịch chảy ra đều nổi lên bọt trắng.
Cung Tuấn khàn giọng hỏi một câu, hắn ôm siết cả người Trương Triết Hạn ngồi dậy, nắm lấy hai cánh mông anh dùng lực nhấm xuống không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)
FanficNhững chiếc short 21+ của tôi bây giờ sẽ đặt ở đây. Thánh kiuuuu♥️ Đủ mọi thể loại chỉ cần tôi thích là tôi sẽ viết: SM, song tính, sản nhũ, nhân thú, ABO, EABO, NP,..vân vân và mây mây. Tất cả đều là tự viết, cảm phiền tôn trọng đừng gạch đá quá n...