Góc PR fic mới!!!!!

959 80 20
                                    

Hế luuu. Tui và người chị em Xoaikhonghat đã cùng nhau hợp tác để viết một chiếc fic siêu siêu siêu chất lượng luôn. Tâm huyết của bọn tui đó. Sẽ có trong vài ngày tới nhen. Còn đây là chút giới thiệu nè.

Cha nuôi mai hoặc kia có nhé. Yêu thương ❤️❤️❤️

Con trai thứ của Cung gia đột nhiên gặp nạn qua đời một cách đột ngột. Oán niệm sâu nặng khiến oan hồn của anh mãi chưa siêu thoát, luôn quay về quấy rối gia đình làm Cung gia chưa được 1 ngày yên ổn. Kể cả khi mời thầy pháp về trấn giữ cũng không có kết quả, chỉ còn một cách cuối cùng đó là cưới một người vợ hợp mệnh về để trấn áp anh.

Trương Triết Hạn chỉ là một cô nhi nhỏ nhoi không nơi nương tựa, gặp cảnh bị ép gả làm lá bùa trấn quỷ cũng chẳng thể phản kháng. Mặc dù được gả vào thế hào nhưng số phận của cậu cũng không được suôn sẻ, ngày đầu bước chân vào nhà đã bị bắt nhốt ở trong phòng, để mặc cậu tự sinh tự diệt cùng với bốn bức tường lạnh lẽo. Bởi vì là người hợp mệnh với Cung Tuấn nên Trương Triết Hạn là người duy nhất có thể nhìn thấy được linh hồn của anh, từ đó vén màn những bí mật được che giấu đằng sau ngôi nhà hoa lệ này.

Liệu cái chết của Cung Tuấn có thực sự chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn hay đằng sau nó còn ẩn chứa một sự thật tăm tối nào đó? Danh vọng, tiền tài đều là thứ có thể khiến lòng tham của con người trỗi dậy và vấy bẩn linh hồn của họ.

Chỉ có Trương Triết Hạn mới có thể giúp Cung Tuấn được siêu thoát khỏi nơi địa ngục nhuốm mùi danh lợi này.

Cùng với sự trợ giúp của hai người chị em gái cùng cha khác mẹ của Cung Tuấn, Trương Triết Hạn dần dần tìm ra được manh mối về cái chết bí ẩn người chồng ma của mình và tính mạng của cậu cũng đang bị đe dọa.

(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ