(Tư Quân)Tiên sinh

1.3K 106 8
                                    

Trong khi đợi chờ Cha nuôi 2 chương cuối thì mình ăn tạm một chút thịt vụn của ô tê pê mới nhó. Sau này sẽ có short story cho cp này. Yêu toáaaaaaa, mê quá chời ơiiii!!!!!!!

Cp: Từ Tư x Cố Trì Quân

Tổng tài x minh tinh / mối quan hệ bao nuôi
****

Cố Trì Quân có thể dùng mọi cách để châm lửa vào lòng Từ Tư đại tổng tài của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cố Trì Quân có thể dùng mọi cách để châm lửa vào lòng Từ Tư đại tổng tài của anh.

Đôi lúc anh sẽ trêu chọc hắn chỉ bằng vài hành động khiêu gợi nhỏ, đôi lúc lại tựa như khát khao được bắt nạt mà dính chặt lên người hắn làm loại chuyện gây xấu hổ.

Từ đại tổng tài thì lại càng vô cùng nuông chiều tiểu tình nhân, luôn sẽ thuận theo ý muốn của y.

Như lúc này, Cố Trì Quân đặt bàn chân ở giữa hai chân Từ Tư cọ sát lên dương vật to lớn gồ lên kia, còn không ngừng nhẹ giọng khiêu khích.

"Tiên sinh, thoải mái không?"

Từ Tư dựa vào thành giường hưởng thụ, nhìn tới khuôn mặt dâm mỹ của Cố đại minh tinh ở trước mặt công chúng thì cao cao tại thượng giờ đây ở trước mặt hắn lại bày ra dáng vẻ cầu hoan không hề phòng bị, cổ áo lụa mỏng lộ ra cảnh xuân đẹp mắt hấp dẫn mọi giác quan của hắn. Từ Từ nhíu mày, cũng đưa chân vào giữa đũng quần Cố Trì Quân cọ lên.

Cố Trì Quân vẫn không ngừng cọ lòng bàn chân vào hạ vị của Từ Tư, cảm nhận được độ lớn đang mỗi ngày một tăng thì vô cùng hài lòng. Từ Tư cũng không khó để khiến tiểu tình nhân khó chịu ra mặt. Hai mắt y phiếm hồng nhìn hắn, hiển nhiên là phía dưới cũng ướt rồi. Từ Tư hiểu rõ Cố Trì Quân nhất.

Từ Tư tiến tới, đè ép Cố Trì Quân xuống dưới thân, lột chiếc quần lụa vướng víu kia xuống chạm vào nơi tư mật nằm dưới hai cánh mông căng đầy. Cố Trì Quân nâng mông, khiến ngón tay nhanh chóng được dễ dàng đâm vào.

Cố Trì Quân rất nhanh đã run rẩy, hai chân vô thức giang rộng thêm để Từ Tư dễ dàng chạm vào hơn. Ngón tay từ một ngón chuyển thành ba ngón, luận động không ngừng nghỉ càng lúc càng nhanh hơn, khiến Cố Trì Quân sướng đến rên rỉ thành tiếng, tự đem ngón tay chạm vào ngực mình, xoa xoa nắn nắn đầu vú mẫn cảm. Từ Tư vừa nhìn anh tự chơi vừa không ngừng đâm vào rút ra ngón tay, nhấn lên điểm gồ bên trong làm Cố Trì Quân trực tiếp bắn ra.

"Tiểu dâm đãng, có muốn ăn dương vật không?"

Từ Tư từ trước đến nay đều luôn thẳng thắn như vậy.

Càng là cái dáng vẻ này, Cố Trì Quân lại càng không thể chịu được mà tự dâng hiến bản thân cho hắn. Để hắn được chiếm tiện nghi.

Từ đại tổng tài lúc đó sẽ càng yêu thích tiểu tình nhân là anh đây.

"Tiên sinh, đến ăn em."

Từ Tư hôn anh, đầu lưỡi làm loạn trong khoang miệng đảo một vòng hút hết dưỡng khí rồi mới rời đi, kéo theo đầu lưỡi nhỏ vươn ra đòi hỏi được thêm quyền lợi. Bên dưới đang ra sức thúc đẩy cự bổng vào thật sâu đâm tới điểm mẫn cảm rồi nghiền nát nó. Cố Trì Quân ở dưới thân Từ Tư chính là một tiểu tình nhân dâm đãng, gọi giường vô cùng dễ nghe. Đối với một kim chủ như hắn mà nói thì giống như nhặt được báu vật, những lúc thế này sẽ làm đến nỗi Cố Trì Quân phải van xin hắn, kẹp chặt eo hắn, bảo hắn chậm một chút rồi lại kêu sâu một chút.

Cho đến tận khi Từ Tư đâm mạnh một cái rồi bắn vào bên trong anh, hắn vẫn còn để quần áo vô cùng chỉnh tề. Vest đen thẳng tắp không nhìn ra chút khác thường.

Cố Trì Quân vừa qua cao trào cả người rũ rượi không còn sức lực, áo lụa mỏng manh bị giày vò đến xộc xệch, khuy áo bị kéo rách rơi vãi khắp nơi. Từ Tư cởi áo ngoài để sang một bên rồi trực tiếp nhấc bổng tiểu tình nhân lên đem vào nhà tắm. Sau khi làm thêm một trận nữa mới để cho anh nghỉ ngơi.

(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ