Author: Trứng
Beta: Trần Cẩm Hàn
Đội mũ sớm tránh vỡ đầu!!!!!
*****
Trương Triết Hạn như đóa hoa thủy tiên, nhan sắc tuyệt thế lẫn hương thơm mê hoặc, ở cạnh bên liền nhỏ bé non mềm như luôn muốn được người ta ôm ấp vỗ về. Nhưng tất cả sự kinh diễm trước mặt lại là chất kịch độc cực mạnh khiến kẻ chạm vào tê liệt toàn thể xác lẫn tâm hồn.
Một lần chạm vào cơ thể Trương Triết Hạn là một lần hắn cảm thấy bản thân mình mất kiểm soát một cách mù quáng. Muốn được hơn thế, muốn được nhiều hơn thế nữa.Hắn chính là điên mất rồi.
Trương Triết Hạn của hắn có bao nhiêu sự câu dẫn, bao nhiêu sự xinh đẹp, chính bản thân hắn là người rõ ràng nhất, đôi khi chỉ một cái liếc mắt cũng đủ khiến hắn đổ gục.
Trương Triết Hạn là như vậy, một đoá hoa giết người, giết chết chính bản thân hắn.
Cung Tuấn càng muốn dừng lại thì càng nhận được sự mời gọi nhiều hơn, dẫn dắt hắn buông thả bản thân lu mờ lý trí. Trương Triết Hạn ôm hắn, hôn hắn, cơ thể nhỏ nhắn nằm gọn trong vòng tay hắn được hắn nâng niu. Đôi môi đó ngọt ngào như viên kẹo đường, hôn xuống lại càng vô cùng mềm mại, cặp mông đầy đặn như trái đào chín mọng nước, còn cả hai điểm hồng nhỏ nhắn trước ngực luôn khiến hắn si mê vùi miệng vào đó cắn mút một cách không kiểm soát.
Cơ thể Trương Triết Hạn từ trên xuống dưới đều mười phân vẹn mười, luôn làm hắn chết mê chết mệt không cưỡng lại được sức hút hấp dẫn đó.
Giống như bây giờ, Trương Triết Hạn ở trên cơ thể hắn nhấp mông lên xuống đều đặn như cưỡi ngựa, cả cơ thể đều nhuộm một màu hồng như rượu vang, sắc dục chiếm lấy cả cơ thể lẫn tâm trí. Trương Triết Hạn rên rỉ gọi tên hắn, thủ thỉ với hắn những câu nói khiến người nghe phải đỏ mặt, tay còn không yên phận vân vê đầu ngực của hắn như một món đồ chơi khiến hắn không khỏi rùng mình.
Trương Triết Hạn thật sự có độc. Chất độc này càng lúc càng ngấm sâu vào từng tế bào bên trong hắn.
Cung Tuấn nhìn gương mặt bị hoả dục làm cho biến sắc của con trai nuôi, từ ánh mắt đến gò má, mỗi nơi đều tô lên một màu đỏ cuốn hút, đôi môi sưng đỏ kia cũng thật sự mê hoặc, nó cứ mở ra rồi khép vào, ẩn hiện chiếc lưỡi nhỏ hồng tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[shortstory Tuấn Hạn ] (21+)
FanfictionNhững chiếc short 21+ của tôi bây giờ sẽ đặt ở đây. Thánh kiuuuu♥️ Đủ mọi thể loại chỉ cần tôi thích là tôi sẽ viết: SM, song tính, sản nhũ, nhân thú, ABO, EABO, NP,..vân vân và mây mây. Tất cả đều là tự viết, cảm phiền tôn trọng đừng gạch đá quá n...