[KazuBaji] Cắt nghĩa

160 9 0
                                    

do mình chán tay nên viết thôi ạ các bạn đừng quan tâm :(((

---------------

Có vài người thì không cần tình yêu, Kazutora nghĩ mình là kiểu như thế. Từ xưa hắn đã lười đã cắt nghĩa cái từ 'yêu' rồi. Ba mẹ hắn không yêu nhau, nhưng điều đó không thôi thúc được hắn việc tìm tình yêu đích thực, hắn không nghĩ kiểu "Mình cần tìm người thật sự yêu mình để hạnh phúc". Hắn chỉ có tư tưởng rằng nếu như không yêu thì là thôi, một là hắn đợi, hai là hắn kệ. Cái này không quan trọng, quan trọng là hắn phải hạnh phúc với những gì mình có.

Ví dụ như việc hắn có Baji.

Baji có một sự tồn tại đặc biệt trong đời hắn. Sinh nhật đẹp nhất đời là nhờ có Baji, tình bạn chân thành đầu tiên là Baji, đến cả lần đầu đối mặt với hiện thực cũng là nhờ Baji phía sau mình. Nhưng mà không cần là lần đầu tiên, kể cả những lần gọi là thứ hai, thứ ba thì chỉ cần với Baji là hắn thấy đủ, và trọn vẹn.

Thì Kazutora cũng có linh cảm đấy chứ, rằng hắn yêu Baji. Nhưng hắn chẳng dám tin vào cái linh cảm này, nghe nó mơ hồ quá. Ước gì có cái cách nào đấy có thể thẳng thừng tát vào mặt hắn một câu "Mày đang yêu Baji" hoặc là "Mày không yêu Baji, hai đứa bọn mày là bạn bình thường thôi". Thế cho đỡ chơi vơi.

Baji mất, chuyện chỉ 4 năm sau ngày bọn họ quen nhau. Và Kazutora vẫn chưa thể cắt nghĩa từ 'yêu' mình có.

Hắn quanh quẩn với cảm xúc lộn xộn của mình sau sự ra đi của Baji. Hắn quanh quẩn được vài ngày, thì hắn mắc kẹt luôn, hắn không có đường ra cho cảm giác tội lỗi của mình, và cảm xúc đau đớn tận cùng. Mọi thứ Kazutora cảm nhận được là sự giày xéo, vắt kiệt niềm tin của hắn.

Mười năm trong trại, sự mắc kẹt nó chẳng là tuổi gì so với tâm hồn bị khoá chặt bởi xích sắt của hắn.

Nhưng bị đến từng đó rồi, Kazutora vẫn chưa nghĩ đến chết. Hắn nhận ra chả mấy mà lại ngày sinh nhật của Baji, hắn nghĩ mình sẽ tổ chức cho anh của mình từng năm một, để Baji không phải cô đơn như hắn năm chưa biết tới anh.

Cái vụ cắt nghĩa từ 'yêu' thì cứ để đó, người đã mất rồi thì cũng không quan trọng, sự không rõ ràng thì cứ để nó không rõ ràng đi, Kazutora có thể đợi đến chừng nào gặp lại Baji, rồi hai đứa sẽ cùng hiểu nghĩa của nó.

[TokyoRevengers] Behind their backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ