[BajiFuyuKazu] Hands under the street light

203 23 6
                                    

Một chiếc phỏng vấn với Chifuyu trong nhóm Helio Delight theo RockBand AU của chị Rec ạ

------

Mitsuya: Chào mừng mọi người tới với podcast 'At 2 am'. Nơi chúng tôi sẽ phỏng vấn những vị khách mời vào buổi đêm. Tôi tin là bây giờ thì ban đêm là lúc người ta sống thật với bản thân nhất. Tôi là Mitsuya, host của podcast hôm nay. Hôm nay, tôi xin giới thiệu với mọi người một đàn em của tôi, đồng thời cũng là một nhạc sĩ và ca sĩ rất nổi tiếng - Chifuyu, đại diện cho nhóm Helio Delight trả lời phỏng vấn lần này.

Chifuyu: Chào mọi người. *cười tươi* Anh Mitsuya cứ nói thế chứ mình cũng không được nổi tiếng thế đâu haha.

Mitsuya: Không cần khiêm tốn đâu, anh lại nhìn rõ chú mày quá. Chơi với nhau bao lâu rồi.

Chifuyu: Dạ, em không khiêm tốn đâu. Khiêm tốn với anh làm gì.

Mitsuya: Thôi được rồi, em đúng. Chúng ta sẽ bắt đầu với câu hỏi đầu tiên, mà cũng là câu rất khuôn mẫu rồi. Bây giờ là *nhìn đồng hồ* 1 giờ 45 phút sáng. Giờ này thì em và hai thành viên còn lại đã đi ngủ chưa?

Chifuyu: Giờ này thì em chưa ngủ. Em thuộc loại cú đêm anh ạ. Anh Baji thì thích ngủ lúc nào thì ngủ, hôm nào mệt thì ngủ sớm, hôm nào còn thừa năng lượng ngủ muộn. Còn Kazutora bình thường trông nhây nhây thế chứ anh ấy là người sống quy tắc nhất hội luôn. Đúng giờ là ăn cơm với đi ngủ.

Mitsuya: Anh không biết Kazutora lại đúng giờ thế luôn. Thế giờ này thì em làm gì?

Chifuyu: Em cũng từng nói trên truyền hình khá nhiều rồi. Em sáng tác vào đêm á. Nói sao nhỉ, về đêm thì cảm giác nó khá phiêu. Mà em thích yên tĩnh, nó giúp em tập trung hơn trong việc sáng tác. Đôi khi nếu anh Baji còn thức thì em với cả anh ấy cũng cùng sáng tác luôn.

Mitsuya: Vậy là ba đứa ở chung nhà luôn ấy hả? Có chung giường không?

Chifuyu: Dạ vâng, ở cùng nhau luôn. Bọn em biết nhau từ cấp II cho nên cũng không có ngại gì hết. Chung giường thì ờm... có nhưng ít lắm. Đôi khi cả ba sẽ xem phim và nằm vật ở phòng khách luôn.

Mitsuya: Nhóm bọn em vừa ra một sản phẩm âm nhạc mới vào 6 tiếng trước, cảm giác thế nào?

Chifuyu: Vào cái tầm 7 giờ, tức là 1 tiếng trước khi phát hành ấy ạ, em hồi hộp lắm luôn. Tại vì lần này bọn em chuyển sang một kiểu nhạc nó khác với album đầu tay, nên cũng sợ mấy bạn fan nghe không hợp tai. Nhưng em muốn thử với mấy cái mới, cho nên là thích đánh liều vậy đó ạ. Tiện nhắc tới vụ này, thật ra lúc em nói ý tưởng về album này thì Kazutora phản đối lắm. Kiểu, bản thân Kazutora là người cần cảm giác an toàn rất nhiều cho nên là lúc em nêu ý tưởng thì anh ấy sợ mất fan.

Chifuyu: Kể ra thì cũng đúng thôi, em cũng quý mấy bạn fan lắm, mấy bản ấy unstan thì kể ra cũng thấy buồn... Không phải kể khổ gì cả đâu ạ nhưng mà Kazutora dễ bị tổn thương lắm. Em với Baji đều thương ảnh cực.

Mitsuya: ... Thế tại sao album này nhóm em lại đặt là "Hands under the street light"? Anh nhớ hai album trước, tên album đầu tay của em là "Lemon Punch" này, những album khác tên cũng ngắn, 2,3 chữ thôi. Xong rồi thấy Baji bảo cũng không thích đặt tên dài. Rồi sao em đặt dài thế?

[TokyoRevengers] Behind their backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ