warning: teenfic, pop star AU, Kazutora và Chifuyu tra nam, gắn tag OOC rất mạnh, mục đích giải trí, không nên dùng não khi đọc, hastag
# giới_giải_trí_đầy_mưu_mô_
# hãy_giải_cứu_những_shipper_kzfy
# tôi_không_biết_đặt_hastag
-------
"Chuyện này mệt rồi đây." Baji thở dài, nhìn vào hai con người ngồi trước mặt mình: "Mắc gì hai người yêu nhau nồng nhiệt thế mà lại chia tay hả?"
"Không còn tình cảm nữa thì chia tay. Có thế mà mày cũng phải hỏi à."
Một trong hai người nói, giọng đầy khinh thường, như thể chuyện này là chuyện nhỏ, vặt vãnh chẳng đáng quan tâm: "Cái này rồi sẽ hết nhiệt thôi. Cùng lắm thì vài tháng bị đào lên một lần, như Hari Won với Tiến Đạt là cùng." Nói xong còn rất ngầu mà vuốt mái tóc dài highlight vàng của mình, đôi mắt hổ phách liếc ngang sang người bên cạnh, còn tiện tay bóp má người đó: "Em nói đúng không, Chifuyu?"
"Đúng chỗ đ*o nào, tôi không thích bị gọi hồn lên mỗi ngày đâu Kazutora." Chifuyu hất văng tay Kazutora khỏi người mình: "Giờ thì bỏ cái tay ra, người-yêu-cũ."
Chữ "người yêu cũ" còn đặc biệt nhấn mạnh, đặc biệt cay nghiến.
Baji nóng máu, anh đập cái điện thoại xuống bàn, chỉ tận tay, phóng to hết cỡ cho hai người nhìn thấy: "10 cái hot search thì chuyện các cậu chễm chệ 6 cái? Cậu làm như mấy em gái fangirl dễ cho qua lắm đấy!!!"
"Hồi mới debut mày bắt chúng tao xào cp, làm mấy trò queer-bait thì cũng nên lường trước chuyện này chứ." Kazutora cũng bắt đầu mất kiên nhẫn, hắn lôi chuyện cũ ra: "Bọn tao đến với nhau, mày sợ. Bọn tao chia tay, mày cũng sợ. Thế cái gì là mày không sợ?"
"Mày cũng nhìn tình thế tí đi! Sự nghiệp cả hai đều trên đỉnh cao, drama lớn thế này chẳng khác nào để lộ điểm yếu!"
Chifuyu nãy giờ im lặng cũng bắt đầu lên tiếng: "Anh Baji nói thế là sai rồi. Ngay từ khi bước vào cái showbiz này, mọi thứ đều có thể trở thành điểm yếu. Em và Kazutora chia tay là quyết định của bọn em, trên đời ai mà chẳng chia tay vài lần. Ai có não thì sẽ chúc phúc, đứa không não thì chấp làm gì. Đừng nói em độc miệng này kia, em không còn 16 tuổi nữa, việc gì hiểu cũng đã hiểu rồi."
Nghe Chifuyu nói thì Baji cũng nguôi xuống: "Nói thì nói thế chứ hai đứa yêu nhau cũng 5 năm rồi. Giờ chia tay thì cũng kéo theo nhiều rắc rối cho anh mày lắm..."
"Có gì thì cứ lấy tiền ra mà làm, cái gì cho qua được thì mắt nhắm mắt mở. Chuyện này dễ rồi mà, bao năm nay chả làm thế."
Kazutora đứng dậy rồi bỏ lại bóng lưng cho hai người kia.
"Nói thật đi Chifuyu." Baji ngồi phịch xuống ghế: "Hai đứa bọn mày chỉ có chút xích mích thôi mà phải không? Vừa nãy anh có hơi nóng tính nhưng ba chúng ta là anh em đã lâu rồi, có gì bảo với anh thì anh tìm cách, cần gì vội vàng chia tay thế."
"Anh chơi với bọn em lâu đâu có nghĩa là anh nắm bắt được hết câu chuyện đâu ạ." Chifuyu bình thản: "Lý do chia tay chính là bọn em đóng kịch hạnh phúc cho thiên hạ xem cũng đến chán rồi."
"Anh biết hai đứa không phải kiểu như thế-"
"Xin lỗi anh, em chính là kiểu như thế đấy." Chifuyu bắt đầu lộ vẻ thiếu kiên nhẫn: "Em xin phép về."-----------
Kazutora cẩn thận mở ra topic của một fanpage lớn về việc họ nghĩ thế nào về chuyện hai người chia tay.
"Huhu OTP bể rồi, vậy là hết thật r 😭 😭 😭"
"Thanh xuân của tôi vậy là hết 🙁 "
"Chúc Kz và Cfy tìm đc tình iu đời mình nha"
Chuyện này cũng... bình thường thôi. Kazutora nghĩ, chẳng phải vốn dĩ hắn đã đoán trước rồi sao. Nhưng không biết sao hắn thấy rất hối hận.
Nhớ lại những năm về trước, thuở đầu bước chân vào giới giải trí, cả hai bọn họ cùng đi thử vai một nhân vật phụ cho bộ phim. Chifuyu khi đó... hắn cũng chẳng nhớ nữa, chỉ rõ là em ấy rất nổi bật với mái tóc nhuộm vàng và đôi mắt xanh, thần thái rất giống nhân vật cả hai casting. Hắn khi đó đã chắc mẩn: "Chắc chắn nó sẽ được nhận vai". Còn hắn, phải đi về, tiếp tục casting không ngừng nghỉ.
Cuối cùng hoá ra nó không có thực lực như hắn nghĩ, hắn mới là người được nhận vai đó, còn nó lại được xếp vào vai khác. Và chuyện của bọn họ mới chính thức bắt đầu.
• f l a s h b a c k •
"Bộ phim này được đầu tư và mong đợi rất nhiều, nguyên tác của nó còn được cả giới hàn lâm đánh giá cao. Kể cả là nhân vật phụ thì nhất định cũng có chút tiếng tăm." Baji nói: "Nhưng tao không hiểu, nếu bộ phim đã có nhiều tiềm năng như thế mà cấp trên vẫn yêu cầu mày phải xào cp."
"Xào cp?"
"Là một hình thức để lôi kéo fame đó. Mày sẽ cố tình tạo chemistry với một bạn diễn nào đó khác để lôi kéo. Nói sao nhỉ, mày có hint bạn diễn đó, những cảnh hậu trường thì hãy thân mật kiểu đụng chạm, khi phỏng vấn thì nói mấy câu "dễ gây hiểu lầm" một chút. Hiểu không?"
"Cũng... hiểu sương sương."
"Đại loại là để fan nghĩ rằng mày với bạn diễn kia "đang trong mối quan hệ phức tạp". À còn nữa, thường thì xào cp sẽ là xào cp với nam."
"Vậy là bia đia hả?"
"Ừ, bia đia. Tuy làm mấy thứ đó nó hơi mất mặt, nhưng về mặt tích cực tao thấy cũng là cơ hội tốt để sự nghiệp mày phất lên. Mày đừng đùa, tao đu idol bao lâu nay tao biết, bọn mày mà tạo chemistry đỉnh là hot luôn đấy. Là quản lý kiêm bạn thân chí cốt, tao khuyên mày nên xào CP. Tao biết mày không có thẳng nên chuyện này đâu đến nỗi đúng không."
"Tao hi vọng thế... Vậy tao xào cp với ai?"
"Tuy mày không có tiếng tăm, nhưng mặt tiền của mày đẹp nên là cấp trên cũng chọn cho mày một đối tượng ổn áp để tạo chemistry rồi. Tao không lưu ảnh, đợi tí." Nói xong rồi Baji bắt đầu tìm trên mạng: "Để xem nào tao nhớ thằng nhóc kia tên là Chifuyu..."
Đến khi tìm được, Baji đưa cho Kazutora xem ảnh: "Là nhóc này nè!"
---
Đi quay phim tại phim trường, Baji với Kazutora đi cạnh nhau, Baji liên tục nhắc nhở hắn về việc làm quen với Chifuyu, và nói thêm là nhà sản xuất cũng đã cố tình sai biên kịch viết thêm cho hai hai đứa mấy cảnh ở riêng với nhau.
"Chifuyu kia kìa." Baji chỉ tay về cậu trai tóc vàng đang đứng đọc kịch bản, rồi bất ngờ đẩy Kazutora ra trước: "Làm quen như tao bảo đi!"
Bị đẩy ra bất chợt nên Kazutora không giữ vững, trượt chân suýt ngã xuống đất.
Nói là "suýt" vì đã có hai bàn tay đỡ hắn kịp thời. Trùng hợp là Chifuyu.
"Anh Kazutora có sao không ạ?"
Ồ giọng hay ghê, đó là suy nghĩ đầu tiên của Kazutora.
"Anh không sao." Kazutora đứng dậy, tặng cho Chifuyu một nụ cười cực kì đẹp.
Kazutora biết sức quyến rũ của mình mà được chưa. Hắn có thể tự tưởng tượng qua gương mặt hắn lúc này đã sát gái (hoặc trai) đến mức nào. Thôi nào, dễ mến thế này thì ai chả thích.
Làm thân với hắn - chỉ là chuyện nhỏ thôi.-drop
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] Behind their back
HumorFic dài là fic mình viết nghiêm túc, còn fic nào ngắn thì nghĩa là mình viết linh tinh để xả stress, tuy thế mình vẫn để bọn nó chung một chỗ OTP mình là KazuFuyu nên cặp này sẽ nhiều nhất.