[KazuFuyu] ĐẠI CƯƠNG "but we were sth, don't you think so"

64 2 0
                                    

à hồi trước có cái fic KzFy mà "but we were sth, don't you think so" mới viết được 2 phần mà nhỡ xoá rồi nên thôi kể plot nha =))))))))) Chắc cái đống này đủ làm longfic luôn =))

Thể loại là bê đê, giả thuyết Kazu là idol, Cfy là diễn viên, BE :D OOC khá mạnh, toxic relatiónhip, plot lên xuống thất thường.

1️⃣ Chuyện bắt đầu bằng cảnh Baji - kiêm quản lí của Kazutora và quản lí tạm thời của Chifuyu đang hoảng loạn vcl vì hai đứa này bị lên hotsearch do công bố chia tay mà không báo trước để kịp chuẩn bị cho cơn bão táp ập đến. Baji đã gọi hai đứa lại và nói cho một trận, đại ý là anh ta cho rằng bọn KazuFuyu chỉ đang dỗi nhau vớ vẩn thôi chứ vẫn còn tình cảm, vẫn còn yêu nhau ctct.

Kazutora ở đây là một đứa khá cợt nhả (tính cách như Kazu 13 tuổi trong TokRev á). Hiện tại như là một nghệ sĩ tự quản nên tính cách có hơi phách lối.

Khi Baji nhắc đến chuyện chia tay công khai Chifuyu, lại còn đăng lên mxh thì nó kiểu rất bình thản, nó dính không ít phốt (oan) rồi nên nó cũng không sợ lắm =))) Với cả nó là idol hot vcl nên nó nhiều tiền, nó còn có tư tưởng là "Việc gì khó, dùng tiền bịt vào mồm" nữa =)))))))))))

Còn Chifuyu thì 27 tuổi là một đứa khá nghiêm túc, tuy nó quan trọng việc này song nó biết chuyện nó chia tay với Kazutora là sớm muộn cũng phải bị phơi ra ánh sáng nếu bọn nó cố tình giấu đi, nó nghĩ "Chi bằng xong sớm còn hơn", đánh người chạy đi ko ai đánh người chạy lại nên nó chủ động công khai chia tay luôn. Dù nó rất hiểu khổ tâm cho Baji trong vụ việc này nhưng mà nó cũng muốn Baji hiểu cho nó là nó với Kazutora ko tiếp tục được nữa.

Sau đó hai người này tan rã ai về chỗ người nấy, để Baji tự mình ngồi đó đau đầu vcl vì để bình ổn dư luận, nhất là mấy thằng báo lá cải =)))) Nói chung làm quản lí cũng không dễ dàng gì, phàm idol càng hot thì lại càng khó :D

Quay về phía Kazutora, hắn ta vào phòng mệt mỏi vcl rồi đọc mấy cái bình luận về chuyện hai người họ dưới mấy trang đưa tin tức, hắn thấy một dám fangirl hú hét vì OTP vỡ rồi =)))))))))

Sau đó hắn nhớ về bắt đầu của cả hai đứa.

2️⃣ Lần đầu Kazutora và Chifuyu gặp nhau là do cả hai casting chung một nhân vật phụ, từ lần đầu này Kazutora đã để ý Chifuyu rồi vì tóc nó nhuộm màu vàng nên nổi bật vcl, và Chifuyu cho Kazutora cảm giác rất giống cái nhân vật trong nguyên tác cho nên anh ta chưa chi đã cảm thấy thất bại, và tưởng tượng rằng bản thân bị trượt casting, lại phải tiếp tục đi hết nơi này đến nơi khác để cast.

Kazutora có thực lực, bản thân là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi đại học chuyên ngành diễn xuất hẳn hoi nên không hề kém, chẳng qua không gặp thời, sẽ luôn có người giỏi hơn + đẹp trai hơn + điễn đỉnh hơn + nhiều tiền hơn +quan hệ rộng hơn. Hồi đó vừa tốt nghiệp mà ko có ai nhận Kz làm diễn viên cả nên nghèo vcl.

Nói chung lúc này Kazu vừa nhìn Cfy là thấy nản lòng rồi, nên không ôm mong đợi gì lắm. Lúc chuẩn bị casting tinh thần không ổn định là vậyz nhưng ai ngờ thằng này nó học diễn nhiều quá thành ra có chế độ auto-diễn í, diễn rất nhập tâm nên là đạo diễn nhìn trúng luôn.

Vì bản thân phim ngắn này là một bộ phim chuyển thể từ một truyện ngắn không nổi tiếng lắm cho nên là được xác định doanh thu ko cao rồi, thế nên cũng ko mời những người nổi tiếng gì cả. Nhưng vì đạo diễn cực kì tâm đắc tác phẩm này nọ nên hết lòng gọi vốn để thuê người các thứ =)))))))

(Hmmm nếu ai có nhu cầu nghe cốt truyện bộ phim ngắn này thì có thể dưới cmt nha, mình sẽ viết ở dưới đó =))) )

3️⃣ Thì Baji - bạn bè kiêm quản lí của Kazutora lúc đó đã nói là Kazutora sẽ "xào cp" để kiếm fame. Lúc đầu Kazu thấy hơi cấn vì phải tạo chemistry với một bạn nam khác nhưng mà nghĩ về tương lai, cuộc sống sau này, Kazu vẫn làm thế vì tình giả thôi, không phải hổ thẹn với lòng gì cả.

Và Baji nói là "Tao đã xem hết dàn diễn viên rồi, tao tìm được đối tượng cho mày rồi đây" sau đó đưa cho Kazu xem, hoá ra anh sẽ được ghép với cp là Chifuyu, và lúc đó Kazu bấc ngờ vcl vì Chifuyu hoá ra cũng được nhận, chẳng qua là một vai khác.

Nói chung là lúc biết được cái này Kazu cũng thấy "May quá mình không bị thiệt" vì Chifuyu nhan sắc cũng đẹp =))))))))))

Chifuyu cũng chỉ là một diễn viên chưa từng có tác phẩm nào trước đây, thậm chí lúc này còn chưa tốt nghiệp đại học nên cậu ta không có quản lí, việc bị xào cp cũng không nghĩ ra (vì xào cp nó là quy tắc ngầm của giới á). Như vậy, Kazutora phải một tay tạo chemistry. Thằng này này nó có máu trap boi ngầm nên nó tạo chem rất đỉnh, bản thân Chifuyu dính thính mà nó ko hề biết =)))

Sau khi phim ra, đoàn làm phim đã thuê vài KOL để pr cho phim, còn Baji thì cố tình lên bài trên page đu bê đê của mình (đừng hỏi s Baji đu bê đê ạ :( ) mấy đoạn cap màn hình lại mấy cái hậu trường của Kazu và Chifuyu coi như là để pr cho sự bê đê của hai chúng nó. Nói chung Baji trong đây cũng tâm cơ chứ ko chính trực cho TokRev, nó nhận thức được là Kazutora có phất lên thì hai đứa bọn nó mới có tiền được.

Quả nhiên như Baji dự đoán, dựa trên cái sắc đẹp của thằng bạn mình và độ cute của đứa em nhỏ kia thì cp đã nhanh chóng rất hot, các fanfic, fanart ra đời. Đồng thời hai người cũng dần được chú ý nhiều hơn và cả hai cũng cùng kí được hợp đồng với một công ty khá ổn áp.

Ok đó là đối ngoại, còn nội tình thì sao?

4️⃣ Trong quá trình quay, Kazu kiểu sẽ cố tình sáp gần Chifuyu. Nói chung thằng này dám nghĩ dám làm, nó ngoan, nhưng ngoan kiểu chỉ khi nó biết cái đó có ích cho nó. Nó tích cực thả thính Chifuyu như kiểu sẽ nhờ Chifuyu làm gì đó hộ như là chỉnh tóc cho nó nè, dặm môi hộ nó nè. Rồi nó còn hay mua đồ cho Chifuyu ăn nữa. Vì Kazutora như thế nên là Chifuyu cũng gọi là có qua có lại, nó nghĩ rằng Kazutora mến nó vl nên là nó cũng quý lại luôn và dần dần thì nó nảy sinh tình cảm thật lol =)))))

Năm đó Kazu 22 tuổi hơn, Chifuyu 21 tuổi. Và vì là một đứa khá nhạy bén chuyện tình cảm nên Chifuyu cũng biết nó thích Kazutora nhưng mà thằng đó có thích nó ko thì nó cũng đến chịu vì thằng này chươi trò mập mờ =)))). Mặt nào đó nó cũng gắng sức bám theo Kazu, đó là lí do hai đứa kí cùng công ty.

Fan cp thì càng cho rằng bọn nó real :(

Baji sau đó thì có được giao trách nhiệm làm quản lí cho cả hai đứa này luôn.

Thật ra dù hai người này hot đc một tgian tương đối song cái gì chóng nở cũng chóng tàn à. Chỗ dựa vẫn không vững, người giỏi hơn cũng nhiều, hai người phát triển bằng cp thì cũng có khả năng lụi bại vì cp, cái này là cái xiềng cho Kazutora. Còn Chifuyu thì không biết vụ xào cp nên là coi như ko có gì, nó nghĩ nó hot vì thực lực của nó, ôi tuổi trẻ :D Đương nhiên Chifuyu cũng có vấn đề của riêng nó, bị gắn với hình tượng "em trai quốc dân cute" khiến việc chuyển mình của nó sẽ gặp nhiều khó khăn.

5️⃣ Ngược về thời gian một chíu, khi bọn nó phát hiện bản thân thích đối phương.

Chifuyu thì phát hiện ra sớm hơn. Ngày hôm đó nó bất chợt cảm thấy khá ngại khi giao tiếp với Kazutora. Lại còn vô thức tránh những hành động thân mật quá mức với thằng này. Nó nhạy với tình yêu nên như thế là quá đủ để nó biết nó thích thằng này cmnr =))))) Nó cũng tích cực thả thính lắm nhưng vì Kazu tưởng tính cách nó nhiệt tình như thế nên không nghĩ ra. Khi hai người đóng phim đầu tay xong, thì Chifuyu càng khẳng định hơn tình cảm của mình vì nó nhớ Kazutora vl.

Kazutora thì phát hiện mình thích Chifuyu khi mà lúc đóng phim xong, nó nhớ Chifuyu là một chuyện. nó nghiện bà nó cảm giác được skinship với Chifuyu, xong rồi lúc nào cũng tìm cách bắt chuyện thằng bé qua tin nhắn... Nó không nói với  Baji nhưng đ ược cái Baji còn biết nó thích Chifuyu trước cả nó =)))))))))))

6️⃣ Hai năm này, Chifuyu (23 tuổi) một bên lo sự nghiệp, phỏng vấn, casting phim các thứ nên khá nhiều thứ để lo, lại còn phải lo lắng chuyện tình cảm với Kazutora cho nên là cũng càng ngày càng bị stress. Cuối cùng, cậu ta quyết định tỏ tình luôn. Lúc này kể ra tính tình Chifuyu khá nóng vội, lại muốn chấm dứt nhanh, tâm lí lại là "được ăn cả ngã về không" thành ra mới nhiệt tình kiểu thế =)))))))))

Nhưng lúc hai người tỏ tình thì lại ngoài dự đoán của Chifuyu một chút. Lúc đó cả hai đang ngồi chung xe, Baji lái xe. Chifuyu dự định sẽ tỏ tình kiểu lãng mạn một chíu nhưng mà lúc này, Baji lại đột ngột hỏi Chifuyu là "Chifuyu này, em có muốn làm idol không?"

Chifuyu: Tại sao anh?

Baji: ...Anh nghĩ em biết.

Chifuyu: ...Em không biết

Baji: Em và Kazutora chưa gì ngay bộ phim đầu đã nổi lên rồi. Phàm là nổi nhanh như một hiện tượng thì cũng dễ flop lắm. Anh thấy ngoại hình và tài năng của em đủ để làm idol, và sẽ có khả năng thành công so với nghề diễn viên.

Chifuyu: ...Em không muốn làm idol.

Lúc nói câu này là Chifuyu cũng hơi chần chừ nhìn sang Kazutora ngồi bên cạnh.

Baji: Mày suy nghĩ kĩ đi, chuyện này vì mày.

Baji: Đến nơi rồi, xuống mua đồ thôi.

Chifuyu: Hai anh cứ ở đây thôi, em vào mua là được.

Baji và Kazu cũng gật đầu vì biết Chifuyu cần suy nghĩ.

Kazutora đưa bao thuốc cho Baji rồi hỏi: Mày hút thuốc không?

Baji cũng cầm lên rồi hút, thở dài, hắn phiền não vcl.

Kazutora: ...Thật ra ý mày là Chifuyu diễn xuất không tốt chứ gì?

Baji thở dài: Bản thân mày từ xưa đã học ngành này nên diễn xuất rất tốt. Chifuyu thì khác, nó đơn thuần, nó vốn không theo ngành này, mà nó chỉ tốt nghiệp đại học nhàng nhàng. Khả năng thấu hiểu cảm xúc nhân vật có thiên phú, nhưng lại không có khả năng phân tích rõ ràng, làm việc quá cảm tính, nhập vai quá sâu, dễ ảnh hưởng tâm lí. Tựu chung lại là không được mài giũa, giờ muốn theo rất là khó. Mày thử nhìn lại xem, trong khi phim nào mày đóng dù chính hay phụ cũng được khen hết lời, nhưng Chifuyu lại không, mãi nó cũng chỉ nhận được vai phụ.

Kazutora: Mày có thể nói thẳng với nó, úp mở như thế chắc gì nó đã nhận ra.

Baji: Mày giỏi nói thử xem.

Kazutora: ...Chifuyu không yếu đuối như mày nghĩ đâu.

Baji: Mày thì hiểu nó rồi. Từ bộ phim đó tới giờ thì đã được 2 năm, nói Chifuyu nói chung là tạ của công ty cũng không quá. Đây là giới giải trí, không phải thanh xuân vườn trường, không phải chuyện tốt nào cũng rơi vào đầu được.

Kazutora: Công ty gây sức ép đúng không?

Baji: Chứ làm sao? Chifuyu ngày càng lộ ra khuyết điểm, công ty khuyên đi làm idol tao nghĩ là nhân nhượng lắm rồi.

Kazutora: Có thể nếu mày nói thẳng, nó sẽ hiểu-

Chifuyu lúc này mới bất thình lình bước ra, nén nước mắt nói: "Em quên ví trong xe."

Lúc này bọn họ cũng đoán được nãy giờ Chifuyu nghe thấy rồi nên không giấu nữa.

Kazutora: Mày... thôi, tự mày hiểu.

Chifuyu nhìn Kazutora một lúc như chần chừ gì đó, rồi hạ quyết tâm nói: Kazutora, anh nghe em nói được không ạ?

Kazutora: Mày nói đi.

Chifuyu: Em thích anh.

Kazutora: ???

Chifuyu: Thật ra em sớm nhận được đề nghị vào làm thực tập sinh rồi nhưng em đã từ chối vì tuổi này của em không thích hợp để đào tạo nữa. Em thích anh, cho nên em muốn cùng anh làm diễn viên.

Kazutora hít một hơi thật sâu: ...Mày đánh giá bản thân quá cao à? Nãy giờ nói gì không hiểu sao?

Chifuyu bấu chặt áo: Dạ?

Kazutora: Đã thế tao nói thẳng luôn. Lúc đó nếu không phải vì muốn nhanh nổi tiếng, tao cũng không xào cp với mày làm gì. Khả năng diễn xuất của mày tao chỉ sợ làm hổ thẹn điện ảnh nước nhà thôi. Mày thích tao thì sao? Tao không thích mày. Nhưng kể cả có yêu nhau thì mày sẽ hối hận vì thích tao thôi, mày sẽ thấy thời gian mày bỏ ra để thích tao phí vl.

Nói chung Kazu nói quá đáng lắm, chủ yếu nó muốn đuổi Chifuyu đi. Được Chifuyu tỏ tình thì nó cũng ngạc nhiên vcl nhưng mà đồng thời cảm giác đi kèm của nó là bất an, vui cũng có nhưng ko đáng, nó lo lắng nhiều hơn.

Nó nghĩ Chifuyu vì nó mà bỏ qua cơ hội phát triển thêm ở lĩnh vực khác, nó sợ chuyện hai bọn nó là gay sẽ ảnh hưởng tới mai sau, nó nghĩ nó không đủ vững chãi, Chifuyu cũng không đủ. Đứng trước sóng gió dư luận thì chỉ là lấy trứng chọi đá =)))))))) Nói chung đoạn lúc này là nó vẫn ám ảnh với quá khứ với gia đình đi ha.

Baji: Ê nè mày nói quá đáng rồi đó. (Baji không hiểu vì sao cả hai đứa này đều thích nhau mà tổn thương nhau vậy)

Chifuyu lúc nãy giờ im lặng kiểu rất oan ức luôn, nhưng lúc sau nó điều chỉnh lại cảm xúc rồi ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt Kazutora: "Em không có gì để nói thêm với anh cả. Và em cũng sẽ không đi làm idol."

Kiểu đó là lòng tự tôn cuối cùng của thằng bé vậy á, nó thật sự yêu thích diễn xuất, và chỉ là nó thiếu người chỉ dạy đúng phương pháp thôi =)))))))

Chifuyu: Và có thể anh không biết, nhưng anh may mắn hơn người khác rất nhiều. Anh không hiểu em đâu.

Từ việc nổi lên chỉ sau 1 bộ phim ngắn, thiên phú diễn kịch có từ nhỏ, tốt nghiệp loại giỏi ngành diễn xuất, công ty không ngừng nâng đỡ, tốn tài nguyên, đã thế còn có gương mặt đẹp. Trừ vài tháng đầu ra trường ra, những con đường khác của Kazu đều thuận lợi.

Kazutora lúc nhìn mắt thằng bé kiểu rưng rưng thì cũng thương mà lời nó nói ra làm Kazutora tự ái vl: Mày nói mày không đủ tuổi làm idol hay là mày coi thường làm idol? Mày không làm idol được thì tao làm cho mày xem nhá? - nói đến đây, Kazutora thở dài: Chúng ta kết thúc được rồi Chifuyu.

Chifuyu lắc đầu: Chúng ta còn chưa có bắt đầu.

Nói rồi Chifuyu đi vào xe lấy ví tiền rồi đi taxi về luôn, để Baji và Kazutora ở đó.

Baji hỏi Kazutora: Mày cũng thích nó mà phải không?

Kazutora: Có thích hay không cũng chẳng quan trọng. Đã vào showbiz thì phải chấp nhận thôi. Trên đời có nhiều người có thể có cả tình cả tài, nhưng tao biết tao không may mắn như thế, tao chỉ có thể chọn 1 thôi.

Chifuyu nói sai rồi, hắn không có may mắn đến thế.

Baji: Chifuyu nói có sai đâu. Mày không bao giờ cần thời gian để phân tích nhân vật mà cũng có thể diễn đạt rất tốt cảm xúc của nhân vật đó, tốt nghiệp mày chỉ có nhịn đói vài tháng là đã có vai diễn, vai diễn đầu chưa gì cũng dã nổi. So với nhiều người trong ngành này, mày còn thành công chán.

Kazutora: Cả mày cũng nói tao thế chắc?

Baji: Tao nói sự thật.

Kazu: ...Năm nay tao bao nhiêu tuổi?

Baji: 24

Kazu: Đã thế tao chứng minh cho nó thấy, tao không may mắn. Mày bảo công ty cho tao làm thực tập sinh đi.

Baji: ...Đừng tuỳ hứng như thế.

Kazu: ...

Kazu: Thật ra tao thấy may mắn nhất, đồng thời là bất hạnh của tao là người tao thích hoá ra cũng thích tao. Nhưng... tao không thể làm gì.

Baji đi theo Kazu từ hồi cấp 2 nên biết Kazu may mắn thế nào.

Baji: Mày có thể giữ lấy Chifuyu.

Kazu im lặng trên đường về, hắn lựa chọn làm một kẻ hèn.

7️⃣

Sau đó cả Kazu và Chifuyu gần như không thèm nhìn mặt nhau trong 1 năm trời, mối quan hệ cả hai tệ đến nỗi không thể tệ hơn, không ai có thể nhìn thấy hai đứa này cùng lúc ở cùng một nơi.

Về Chifuyu, nó đổi quản lí từ Baji sang Takemichi, nó điên cuồng tập viết truyện và biên kịch phim. Nó cho rằng nếu nó không có thiên phú như Kazutora thì nó phải cố gắng hơn. Và trong suy nghĩ của nó thì còn cách nào giúp nó hiểu nhân vật hơn việc nó phải là một tác giả.

Chỉ khi nó viết và nó chịu đặt hết tâm tình vào tác phẩm thì nó mới cảm nhận được và dần hiểu ra tư duy của những nhà biên kịch/viết tiểu thuyết khi mà tạo ra một nhân vật. Lúc này hắn mới có thể biết, một nhân vật đẹp và hoàn mỹ với nó là một nhân vật có tốt có xấu, có lúc thăng có lúc trầm.

Và nó cũng có coi những bộ phim đoạt giải nổi tiếng để học hỏi, nó mua những quyển sách gốc của phim đó để so sánh. Nó muốn Kazu thừa nhận nó. Chifuyu nó rất cứng đầu, còn có một chút tâm lí phản xã hội =)))

Nó còn coi lại các bộ cũ của nó, nó nhận ra bộ nào nó cũng diễn dở thật,mỗi bộ đầu tay lại đỡ nhất =))))))))) Nó thấy thế vì một phần vì chỉ tiêu của nó cho bản thân đã cao hơn, không đơn thuần là quản lí biểu cảm cho đỡ cứng nữa mà là phải truyền đạt cảm xúc.

Ngoài ra nó còn... coi phim của Kazutora rất nhiều. Và nó phải thừa nhận Kazutora diễn tốt vl, và đôi khi - nhất là trong buổi tối, nó coi phim Kazu xong nó khóc. Nó kiểu: "Đm ghét thằng này vl, tồi mà giỏi vãi."

Còn Kazutora, nó phải tập đủ các thể loại để làm idol và thậm chí mệt hơn một thực tập sinh bình thường vì là người có tuổi =)))))))))))))))))))))))))) Bắt đầu hối hận rồi nhưng mà lỡ thề căng quá giờ rút lại thì nhục =)))

8️⃣ Đoạn này mainstream Kazutora nha.

Chuyện là sau khi debut làm idol, thằng này nó cực kì hối hận vì lần trước nói nặng lời quá nhưng mà nó biết nó rút không kịp rồi.

Lúc tập luyện đôi khi nó sẽ nhận được mấy bài hát hoặc mấy bài nhảy về tình yêu. Mà mỗi khi nghe cái lời bài hát xong thì nó đều tưởng tượng tới nó với Chifuyu nên lúc đầu đôi khi nó lại hay đơ giữa lúc tập. Bị chửi mấy lần, đáng lẽ bình thường là bị đuổi rồi nhưng người ta cũng e dè thằng này vì nó có fame từ trước, thành ra cũng chỉ dừng ở mức quở trách. (lại bảo thằng này không may mắn xem? chuyện tốt nào cũng rơi lên đầu nó hết =)) ) Về sau thì thằng này nó cũng khắc phục được, không có gì để nói cả.

Tuy thế thì mqh giữa nó và các thực tập sinh trẻ tuổi khác vẫn khá tốt, thậm chí hắn còn thân với một người trong đó là Hanma.

Hanma định hướng làm dancer, hai người được xếp chung một nhóm học tập. Hanma cũng là kiểu "có tuổi" trong nhóm nên hai người mới thân. Thnằg hanma thì nó khá mất dạy =))) Trong một lần uống say Kazutora chỉ nhắc tới Chifuyu có xíu xiu mà thằng Hanma nó lấy chuyện đó ra để khè suốt thôi.

Xong có hôm thằng Hanma nó nghiêm túc hỏi Kazutora: "Nếu hối hận thế thì mày có định tán lại Chi Chi gì đó không?"

"Nó tên Chifuyu."

"Ừ thì tên gì chả được. Tao cũng không thích nó."

Kazutora mới thở dài, hai đứa này lúc này thân được một thời gian tương đối rồi nên Kazutora cũng thoải mái nói: Tao đéo dám đâu mày, sống hèn bỏ mẹ.

Hanma: Ít ra mày còn tự nhận thức được là mày hèn.
'
Kazutora: *lườm*

Hanma: Chẳng qua nếu như mày thích nó thế thì cứ quất thôi. Quan trọng gì đâu.

Kazutora: Mặt dày như mày thì đương nhiên rồi. Bây giờ Chifuyu nó đéo thèm nhìn mặt tao luôn.

Hanma: Ê nha ê nha, nó không nhìn mặt mày mới chúng tỏ nó còn thích mày đấy. Nhân cơ hội thì theo đuổi đi, mai sau nó mà hết thích thì mày tới số, luỵ cả đời đi con.

Kazutora: ...Tao hèn vl được chưa, khổ. Cùng lắm thì coi story nó cả đời.

Hanma: Chịu nha bà dà.

Kazutora: Nhưng mà... tao cũng biết nếu như tao không tán nó mai sau tao sẽ hối hận gấp mấy lần.

Hanma: Một lần mất mặt, bây giờ hoặc mãi mãi.

Kazutora: Nhưng tao không có động lực.

Hanma: Động lực là: nếu như mày tán được nó, mày sẽ bớt mối lo hơn, tập trung phát triển sự nghiệp hơn, thành công được debut. Hoặc tao có option khác nè: nếu mày tán được nó, thì mày sẽ không thức đêm nữa, đỡ ảnh hưởng tới giấc ngủ của tao, giúp tao thành công debut.

Kazutora: ...

Hanma: Nghĩ đi Kazutora, về sau tao với mày cùng debut, làm một đôi bạn cùng tiến. Một bài trùng nổi tiếng showbiz, nằm trên đống tiền. Có nhà, có xe, có gái vân vân

Kazutora: Thôi đm mày nói nhiều thế, tha cho tao.

Hanma: Tao quên, mày bê đê. Ừ thì không có gái, có trai đẹp được chưa?

Kazutora: ...Cút hộ

Kazutora biết Hanma nói cũng có lí nhưng mà thằng này nó hènnnn, nó cần cái gì tác động mạnh mẽ hơn. Nó còn khăng khăng Chifuyu không yêu nó í cho nên nó càng hènnnn.

Về sau thì Kazutora cũng bắt đầu điều chỉnh lại một chút để còn được debut. Lòng ổng cũng chẳng muốn quan tâm nhiều nữa, ổng cũng tự dặn mình nên bỏ cuộc rồi.

Cho đến khi hai đứa trung hợp gặp nhau trong tiệc của công ty =))))

[TokyoRevengers] Behind their backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ