Hephaistos đứng tại chỗ thật lâu khi biết tin Venus mang thai, sau một thời gian dài cũng chưa hoàn hồn.
...... Hắn sẽ được làm cha sao?
Cảm giác này quá mức không chân thật, làm cho hắn hoảng hốt rất lâu. Nhìn thấy Venus tỉnh, lúc này hắn mới phục hồi tinh thần, mặt mày lại lộ ra vẻ lo lắng một lần nữa. Hắn quan tâm đến cơ thể của Venus nhiều hơn là đứa trẻ.
"Tại sao cậu ấy đau bụng?" Hephaistos căng thẳng đến nỗi ngón tay cũng co lại.
"Là đứa bé trong bụng đang hấp thu thần lực của cậu ấy, thoạt nhìn đã một thời gian rồi." Apollo không khỏi chua xót nói, "Trong thời gian mang thai đừng sinh hoạt vợ chồng quá mức. Hiện tại thần lực của cậu ấy đều dùng để nuôi dưỡng đứa nhỏ này, thân thể sẽ rất suy yếu, nhưng cũng không thể nằm im trên giường, thi thoảng đi ra ngoài một chút, tăng cường thể lực."
Apollo lại dặn dò một đống lớn những điều cần lưu ý, hắn không phải là bác sĩ sản phụ chuyên nghiệp, nhưng chị Artemis của hắn có chức vụ đỡ đẻ, hắn cũng hiểu rõ một hai.
Hephaistos yên lặng ghi nhớ toàn bộ, lại có chút tự trách, hành vi trong khoảng thời gian này của hắn mỗi một cái đều vi phạm những điều cần chú ý.
Thật sự hắn đui mù mặt này. Tuy nhiên vì Venus, hắn sẽ sớm tìm Nữ Thần đỡ đẻ Artemis để học tập toàn bộ "Những điều cần biết khi mang thai" và "Chăm sóc thần minh sau sinh."
Cách thức sinh của thần rất đa dạng, không phải chín tháng mười ngày như con người. Ngắn có thể sinh ra trong nháy mắt, dài thì khả năng mang thai mấy chục năm cũng chưa sinh, thời gian mang thai không có quy luật. Rất nhiều vị thần hoàn toàn không qua quá trình thai sản, ví dụ như Venus, trực tiếp sinh ra từ bọt biển, sinh ra đã là người trưởng thành.
Hiện tại nói Venus đang mang thai thì không bằng nói cậu đang sử dụng sức mạnh của mình để tẩm bổ một vị thần mới. Đợi đến ngày đứa trẻ giáng lâm, thần cách sẽ trực tiếp xuất thế, biến thành một vị thần mới. Có thể là hình thái của em bé, cũng có thể từ nhỏ là trẻ em, thiếu niên, người trưởng thành, bụng cơ thể mẹ sẽ không to ra, cũng không cần phải chịu đựng đau đớn của sinh nở.
Nhưng mang thai vẫn rất không dễ dàng, dù sao cũng phải dựa vào thần lực của mình tẩm bổ thần cách của đứa nhỏ. Sau khi sinh những thần lực này mới có thể dưỡng lại, cũng không thay đổi được quá trình vất vả.
Sau khi tiễn Apollo, Hephaistos cẩn thận áp sát tai vào bụng phẳng của Venus, không thể tin được trong đó có một đứa trẻ.
Hắn không khỏi lộ ra nụ cười vui sướng, ánh mắt dịu dàng đến cực điểm.
"Venus, tôi sẽ đối xử tốt với cậu và đứa bé." Hephaistos thực hiện lời hứa long trọng nhất.
Hắn sẽ không bao giờ lạm dụng tình cảm như cha Zeus, sinh ra một loạt con của các bà mẹ khác nhau, hầu như không quan tâm đến mỗi đứa trẻ.
Tình thân của hệ Thần Hy Lạp rất nhạt nhẽo, ngoài việc có quá nhiều con cái không nhận ra, còn có một lời nguyền lưu truyền ở gia tộc Thần Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương
Tâm linhTác giả: Phù Bạch Khúc Edit: DevilsNTT •Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Ngọt sủng, Thần tiên ma quái, Thần thoại, Song hướng thầm mến, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Linh dị thần quái, 1v1. •Vai chính: Diêm Vương, Tử...