Chương 100: Đồng Quy

1.6K 192 7
                                    

Trong đôi mắt màu đỏ của Lucifer xẹt qua kinh ngạc nhàn nhạt, lập tức cười càng thêm trêu tức: "Lucifinil, anh là hỏi rốt cuộc em có thích anh hay không."

Ý cười trong giọng Lucifer gần như không che giấu được.

"Thì ra em đã khẩn cấp muốn lên giường với anh hả?"

Dùng giọng điệu trẻ trung ngây ngô nhất, hỏi những câu hỏi táo bạo nhất.

Lucifinil phản ứng hồn nhiên đáng yêu với vô ý thức dụ dỗ, quả thật so với Succubus phóng đãng cố ý gãi đầu làm loạn còn muốn câu hồn đoạt phách hơn.

Vốn Lucifinil thẹn thùng, bị Lucifer trêu ghẹo như vậy, cả người đều muốn chôn ở trong cánh không ra.

"Là anh nói trước, anh muốn, lên, lên giường với Thiên Thần anh thích." Ngay cả từ vựng kia Lucifinil cũng ngượng ngùng nhắc lại, đứt quãng nói, "Em tò mò, em ở đây, rất nghiêm túc hỏi vấn đề."

Khi Asmodeus truyền thụ kiến thức về sắc dục cho Lucifer, Lucifinil cũng bị buộc phải lắng nghe toàn bộ quá trình. Tuy rằng lúc ấy cậu quá mức thẹn thùng, nhưng vẫn chăm chú nghe giảng, thế nhưng trưởng Luyến Thần trời sinh đã có được trí nhớ nhìn qua không quên, những tri thức kia vẫn được cậu cất ở kho sâu nhất trong đầu, khi cần có thể tùy thời lấy.

Tỷ như hiện tại, Lucifinil có thể nhớ Asmodeus nói sắc dục bình thường là cần hai người tiến hành tiếp xúc thân thể, nếu như không có tiết tháo mà nói, thì ba bốn năm sáu bảy vị cùng tiến hành cũng được. Nhưng đó không phải tình yêu, hoàn toàn là thỏa mãn ham muốn. Hai người dính nhuộm sắc dục cũng không nhất thiết phải vì tình yêu, nhưng tình yêu thường tồn tại giữa hai cá nhân, không thể chịu đựng được người thứ ba chen chân. Ôm, hôn, tiếp xúc thân mật là tất cả những cách để thể hiện tình yêu.

Asmodeus còn nói một cá nhân riêng lẻ cũng có thể bị nhiễm sắc dục, đó là tự cung tự cấp, nhưng tổng thể không giống như hai cá nhân. Mình không thể ôm mình, hôn mình, là không thể hoàn toàn thỏa mãn chính mình, hơn nữa cũng không có khả năng sinh ra tình yêu.

Lúc ấy Asmodeus nói như vậy, thật ra vẫn là muốn Lucifer đừng thủ thân như ngọc nữa, ác ma trong địa ngục cầu ngủ với Ma Vương đều xếp hàng dài chờ. Cô nào biết thế nhưng Ma Vương bệ hạ có hai nhân cách, thật sự có thể sinh ra tình yêu với mình.

Nhưng tất cả những điều này được Lucifinil nghe ở trong lỗ tai, giờ phút này cũng được cậu để ở trong lòng. Cậu và Lucifer là cùng một thân thể, cùng chung một thân thể, không có cách ôm hôn mình, càng không có cách sinh ra tiếp xúc thân mật chân chính. Ngay cả khi họ có tình yêu, họ không có cách để thể hiện tình yêu.

Nghe có vẻ như là một thiếu sót.

Thật sự Lucifinil muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này.

Lucifer nói, "Em đã bao giờ nghe nói về tình yêu kiểu Plato chưa?"

Lucifinil học rộng tài cao, kiến thức rất nhiều, đối với danh từ này cũng đã nghe qua.

Ban đầu tình yêu Plato có nghĩa là tình yêu đồng tính, người Hy Lạp nghĩ tình yêu giữa các cặp đồng tính mang tính thiêng liêng và thần giao hơn, vứt bỏ giao tiếp thân thể, theo đuổi sự tinh khiết và đồng cảm.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ