Lúc mới mở văn bản ra, Diêm La còn cho rằng đây là văn học tường thuật, mở đầu chính là Tiểu Tử Thần chuyển vào căn hộ, ở chung một chỗ với anh.
Anh phân phó cho thuộc hạ tận khả năng tìm hiểu thêm về Thanatos, kéo quan hệ tốt với Tử Thần, ngược lại Mạnh Bà tận tâm tận trách, viết một bản nhật ký quan sát dài như vậy. Thái độ đối với công việc như này xứng đáng được khen ngợi.
Nhưng mà càng nhìn xuống, Diêm La càng cảm thấy không thích hợp.
Làm sao anh có thể ấn Tiểu Tử Thần vào góc tường hôn? Còn hôn đến không thở nổi? Cái này một chút cũng không đúng, Tiểu Tử Thần lại không cần hô hấp. Không, ấn góc tường đã bắt đầu thoát khỏi thực tế.
Anh lột áo choàng đen của Tiểu Tử Thần trong phòng ngủ? Hơn nữa còn ở cầu thang bồn tắm ban công các loại chỗ? Đến bây giờ anh cũng không biết dưới áo choàng đen trông Tiểu Tử Thần như thế nào.
Làm sao anh có thể xấu xa đến mức ép Tiểu Tử Thần đến khóc lóc cầu xin tha thứ còn không buông tha cậu? Tiểu Tử Thần vừa khóc, anh trực tiếp hoang mang lo sợ nghĩ hết cách an ủi được chứ?
Cái này viết gì thế? Toàn bịa đặt làm cho anh không nhìn nổi, đây đúng là hủy hoại danh dự của anh, cũng làm ô uế Tiểu Tử Thần trong sáng.
Diêm La tắt văn bản, hai má có chút đỏ bừng nóng lên, có lẽ là bị tức giận, có lẽ còn trộn lẫn những cảm xúc khác không rõ ràng.
Anh coi Tiểu Tử Thần như em trai, đám thuộc hạ này đang làm cái gì vậy? Thật sự là lật trời.
Diêm La tức giận nở nụ cười, ngón tay gõ bàn phím, đánh ra một câu: Cô muốn đánh giá kiểu gì?
Sự im lặng của nhóm như dài như một thế kỷ.
Mạnh Bà đã thu hồi một tin nhắn.
Mạnh Bà đã thu hồi một tin nhắn.
Mạnh Bà đã thu hồi một tin nhắn.
Mạnh Bà đã rời khỏi nhóm chat.
Minh Giới Hy Lạp có nhận nhân viên không? Cô muốn thay đổi công việc hệ Thần, cô không thể ở lại chỗ này.
Mạnh Vãn rời nhóm, nhưng không xóa kết bạn với Diêm La, cô nào dám xóa cấp trên.
Diêm La trực tiếp nói chuyện riêng với cô: Trong vòng ba giây không thêm trở lại, tiền lương đời này cũng không còn.
Một giây sau, Mạnh Bà đã gia nhập nhóm chat.
Diêm La: Sao không dám nói chuyện? Một đám không phải lá gan rất lớn sao? Bản vương biết mấy người lén mở nhóm chỉ trích bản vương, vốn định mở một con mắt nhắm một con mắt, ngược lại không nghĩ tới mấy người tụ tập cùng một chỗ, đúng là để ý những thứ dâm tà này.
Diêm La: Bản vương với Tử Thần trong sáng, còn nghĩ có những thứ này hay không, tất cả đều đến địa ngục suy nghĩ. Phần thưởng cuối năm năm nay bị hủy bỏ.
Không ai dám lên tiếng.
Một lúc lâu sau, rốt cuộc Chung Quỳ thay mặt công chúng đặt câu hỏi: Là hủy bỏ thưởng cuối năm của Mạnh Bà sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương
ДуховныеTác giả: Phù Bạch Khúc Edit: DevilsNTT •Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Ngọt sủng, Thần tiên ma quái, Thần thoại, Song hướng thầm mến, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Linh dị thần quái, 1v1. •Vai chính: Diêm Vương, Tử...