Chương 82: Chi Phí

2.8K 298 11
                                    

Trong phòng trang điểm, Hypnos mặc vest vàng thắt cà vạt cho Thanatos, buồn bã thở dài: "Anh vẫn cảm thấy không thể tin được, tại sao em trai anh lại kết hôn?"

Ngày hôm nay Thanatos mặc một bộ đồ màu bạc với một bông hồng bạc trên ngực. Đôi mắt rũ xuống, lạnh lùng cao quý.

Diêm La với Thanatos ở Hy Lạp một thời gian để chuẩn bị cho đám cưới phương Tây. Hy Lạp là nơi Thanatos sinh ra và lớn lên, Diêm La quyết định tổ chức đám cưới đầu tiên của mình ở Hy Lạp. Hades lấy danh nghĩa Minh Vương, gửi thiệp mời đám cưới cho núi Thánh và Hải Dương, tránh cho hôn lễ quá vắng vẻ.

Đám hỏi của thần minh phương Đông và phương Tây không phải chuyện nhỏ, huống chi địa vị của Diêm La trong Thần phương Đông rất cao quý, không ít Thần Hy Lạp cũng tràn ngập tò mò với Thần phương Đông thần bí. Cho nên tuy Tử Thần thuộc Minh Giới, qua lại không sâu với Hải Dương và núi Thánh, nhưng hai giới vẫn có vô số thần minh đến tham gia hôn lễ, một mặt là cho Minh Vương mặt mũi, một mặt là muốn gặp vị Thần phương Đông kết hôn với Tử Thần kia.

"Hôm nay rất nhiều thần đến tham gia hôn lễ của em, bên ngoài rất náo nhiệt." Hypnos thắt một cái nút đẹp cho cà vạt, quan sát vài lần, hài lòng nói, "Nhất định em trai anh sẽ chói nhất khán đài."

"Thanatos." Hypnos không nỡ nói, "Nhất định em phải hạnh phúc."

Thanatos khẽ gật đầu: "Vâng."

Hypnos lo lắng lần nữa: "Anh đã liên lạc với mẹ để nói về hôn lễ của em, mẹ nói sẽ trở lại vào ngày cưới. Bây giờ hôn lễ sắp bắt đầu rồi mà sao mẹ còn chưa xuất hiện..."

Một phòng trang điểm khác.

Cũng mặc âu phục trắng bạc, Diêm La thản nhiên tiếp đón Nữ Thần mặc lễ phục màu đen trước mặt, thần thái trấn định như thường, hoàn toàn không nhìn ra giờ phút này anh đang chống đỡ sức lực đen tối khủng bố.

Hai luồng thần lực lớn mạnh đang đối đầu giữa bọn họ. Bóng tối nặng nề nuốt chửng nửa gian phòng, nửa gian còn lại được Diêm La dựng ánh sáng vàng ngăn cản bảo vệ, một tấc cũng không nhường.

Nữ Thần đêm tối Nyx, con gái của Thần hỗn độn Chaos, một trong năm thần đời đầu của Hy Lạp, có được địa vị và thực lực tối cao. Nhưng để Diêm La thận trọng đối đãi đều là vì một thân phận khác của bà —— mẹ Tử Thần Thanatos.

Nyx không đến thăm con trai trước, mà là khảo sát con rể mình. Nếu con rể không thể làm bà hài lòng, bà không ngại trực tiếp phá hủy đám cưới.

Đột nhiên Nyx rút thần lực, trong khoảnh khắc đó căn phòng trở lại bình thường.

Diêm La cũng chậm rãi thu hồi lực lượng, cười nói: "Mẹ vợ đại nhân, ngài có hài lòng với kết quả khảo nghiệm không?"

"Tôi thừa nhận thực lực của cậu xứng với con trai tôi, tôi đồng ý cho hai người kết hôn." Nyx dừng một chút, lại cảnh cáo, "Nhưng mà sau khi kết hôn nếu như cậu không tốt với Thanatos, tìm tình nhân khác ——"

Hôn nhân của các vị Thần Hy Lạp không đáng tin cậy, Nữ Thần đêm tối và Thần bóng tối là một cặp vợ chồng một lòng một dạ ân ái hiếm hoi, bà hy vọng con trai mình cũng có thể gặp được tình yêu đích thực.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ