Biên giới Địa Trung Hải, đáy biển như đất rung núi chuyển. Áp lực đã lớn đến mức đáng sợ, đá vụn từ phía trên cung điện rơi xuống, ngay cả đứng vững cũng rất gian nan.
Áp lực biển sâu không phải thân thể người phàm có thể chịu được, Thần minh hải dương có thể đi tới đi lui thoải mái ở khu vực biển giống như người phàm đi lại trên đất liền, là bởi vì khu vực biển hoàn toàn được bọn họ khống chế, tự nhiên có thể dễ dàng buông lỏng. Nhưng nước biển kỳ lạ ẩn chứa thần lực Bắc Âu thì khác, bọn họ sẽ gánh vác áp lực rất lớn. Một khi phòng tuyến bị phá vỡ thì biển khơi không còn không gian sinh tồn cho Thần hải dương.
Dốc hết lực lượng toàn giới biển, chèo chống cho kết giới không bị phá vỡ là một công việc gian khổ của gian khổ. Không chỉ phải chịu áp lực thật lớn mà còn phải chia thần lực ra không ngừng củng cố kết giới. Phải biết rằng bọn họ đối mặt với lực lượng đủ để cho cả hệ Thần bị diệt, mặc dù lan đến nơi chỉ còn lại một chút lực dư thừa thì cũng đủ để uống một bình rồi.
Giống như những người lính biên phòng đang chiến đấu trong một cuộc chiến tranh lâu dài không biết khi nào sẽ kết thúc, không thể nhìn thấy điểm dừng, nhưng không bao giờ lùi bước.
Hệ thần trên khắp thế giới đều đang chiến đấu với trận chiến ác liệt này.
Ở Ai Cập huyền bí, vị thần của sông Nile - Vùng nước nguyên thủy Nun giơ cao cánh tay của mình để ngăn chặn sự xâm lược của nước biển Bắc Âu.
Ở Hoa Hạ cổ xưa, ba vị Tây, Nam, Bắc Long Vương mỗi người dựng lên một cái Định Hải Thần Châm*. Bởi vì Định Hải Thần Châm của Đông Hải bị Tôn Ngộ Không lấy đi làm Như Ý Kim Cô Bổng nên tạm thời không có pháp bảo. May mà có Thần Đế Nữ của Trường Giang, Thần Hà Bá sông Hoàng Hà trợ giúp một tay, còn có thủy Thần Cung Công tương trợ, phát huy tinh thần đoàn kết chính là lực lượng của Hoa Hạ, một đợt đại nạn lớn lặng lẽ vượt qua khi người phàm hoàn toàn không biết gì cả.
(*) Là tên đầy đủ của Như Ý Kim Cô Bổng trong tay Tôn Ngộ Không, là bảo vật trấn thủy trong thiên hà, cũng là một trong những pháp bảo mà Thái Thượng Lão Quân tạo ra.
Ở Hy Lạp, Thần biển Poseidon cầm đinh ba, dẫn đầu ba ngàn Thần đại dương cùng chống đỡ kết giới. Ai Cập thuộc về Bắc Phi, Trung Quốc thuộc về Đông Á, Hy Lạp và Bắc Âu cùng thuộc Châu Âu, mặc dù không cùng một phía, nhưng khoảng cách gần nhất, bị ảnh hưởng cũng lớn nhất, có thể được gọi là chiến trường chính bên ngoài nơi nguy hiểm nhất.
Nhưng mà có nguy cơ cao thì lợi nhuận càng cao, từ đó Poseidon phát hiện, Thần minh Bắc Âu không ngừng ngã xuống, anh có thể hấp thu những thần lực Bắc Âu vô chủ kia, chuyển hóa thành lực lượng của mình, tăng cường sức mạnh cho mình. Mặc dù quá trình chuyển đổi hơi rắc rối một chút, nhưng sức mạnh thì thực sự vượt trội. Dù khó khăn, nhưng được đền đáp.
Đây là món quà của thế giới ý chí cho các vị thần bảo vệ toàn cầu.
Zeus kia châm chọc khiêu khích từ chối đến giúp đỡ, ngược lại bỏ lỡ một cơ hội làm cho thực lực tăng trưởng kịch liệt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương
EspiritualTác giả: Phù Bạch Khúc Edit: DevilsNTT •Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Ngọt sủng, Thần tiên ma quái, Thần thoại, Song hướng thầm mến, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Linh dị thần quái, 1v1. •Vai chính: Diêm Vương, Tử...